Chương 43: Người cùng đường

5.3K 518 168
                                    

Edit: Dờ

Lý Niệm đã không còn nhớ tên bố mình.

Không cần phải.... nhớ tên một gã súc sinh.

Nhưng anh sẽ ghi nhớ cả đời gã đàn ông khiến anh hận thấu xương tủy ấy.

Khi đó anh mới ba tuổi, còn ở cùng bố mẹ trong căn nhà trọ giá rẻ.

Lý Niệm luôn nghĩ rằng Tô Viện Viện rất đẹp, nhìn ảnh chụp là nhớ lại những lời đồn đại của hàng xóm láng giềng. Tô Viện Viện và Tô Đình Đình là hai chị em đẹp như hoa như ngọc trong mắt những người dân khu đó. Lý Niệm vẫn luôn không hiểu, người mẹ xinh đẹp dịu dàng của anh sao lại phải lòng một tên cặn bã như bố anh.

Yêu cũng yêu rồi, con cũng có rồi, Tô Viện Viện đã sớm sinh con, mà em gái của cô thì đi theo một ông chủ lớn, từ Hồng Kông quay về đã trở thành bà chủ Tô. Ông chủ bao người khác, Tô Đình Đình cầm mười vạn tệ bắt đầu nghiệp làm ăn.

Tô Viện Viện không thể ngờ được mình và em gái sẽ yêu cùng một người.

Không, có phải yêu hay không, Lý Niệm cũng không chắc. Cặn bã và đĩ điếm thông đồng với nhau cũng có thể tính là yêu sao? Tô Đình Đình thật sự là một ả điếm, ả đặt Lý Niệm bấy giờ mới vừa biết đi ở phòng khách, sau đó ả đi vào phòng anh rể.

Tô Viện Viện tan làm về nhà, nhìn thấy em gái ruột của mình ở trong nhà mình, ở trong phòng ngủ của mình, ở trên giường của mình.

Trần truồng nằm cạnh chồng cô.

Tô Viện Viện không nói một lời, cô đi lên ban công, nhảy từ tầng năm xuống đất.

Lý Niệm vĩnh viễn không thể quên được dáng vẻ mẹ anh đầu vỡ não văng nằm trên vũng máu. Mà bố anh thì tái mặt xốc quần lên, ngay cả ban công cũng không dám bước ra.

Lý Niệm khi ấy chưa đến ba tuổi, anh vẫn chưa hiểu được vì sao Tô Viện Viện phải chết.

Mà những ngày sau đó càng khó nói thành lời, Tô Đình Đình trở thành mẹ kế của Lý Niệm, bố của anh ăn cơm mềm của Tô Đình Đình, lại còn nhớ mãi không quên người chị của ả.

Gã có với Tô Đình Đình một đứa con, trừ đi trái tim trong tên Lý Niệm*, biến thành Lý Kim.

*Lý Niệm (李念) có tim (心), Lý Kim (李今) không có.

"Trái tim của tôi để lại cho Viện Viện."

Tên cặn bã kia khi nói ra lời ấy, còn nghĩ mình thật giỏi.

Từ nhỏ Lý Kim đã rất cao lớn, cũng ngoan ngoãn, giống như mẹ hắn ta vậy, mở miệng ra là nói ngon nói ngọt. Một thời gian rất dài, Lý Niệm luôn thù hận bố mình và mẹ kế, nhưng anh không ghét đứa em trai này, nó vẫn luôn đi theo sau anh, ngọt ngào gọi anh là anh trai.

Lý Niệm có cái gì đều chia cho nó, dù là chút học bổng ít ỏi.

Suy cho cùng lúc ấy anh vẫn ở cái tuổi cần tình thân. Cha mẹ là súc sinh, nhưng anh em thì vẫn là anh em. Mẹ kế ngấm ngầm ngược đãi, cũng không thể ngăn cản khát vọng về một tình thân chỉ tồn tại trong ảo tưởng.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ