Chapter 33

A/N: WARNING: MATURE SCENES UP AHEAD! 

Skip this chapter and the next chapter if you are not comfortable with this kind of scene!

A long, deafening silence enveloped between them while Yohan continued staring at her. Para bang hindi ito makapaniwala sa mga salitang lumabas mula sa kaniyang bibig. He opened his mouth but then closed it again as if wanting to show her how speechless he is with the circumstances right now.

Napadungo siya dahil sa hiya at pinaglaruan ang kaniyang mga kamay upang kahit papaano ay mawala ang kaniyang kaba. Nanatili lamang silang tahimik, tanging huni ng kuliglig ang maririnig sa paligid. Unti-unti na ring dumidilim at ang lamparang sinindihan niya kanina ang tanging nagbibigay ng ilaw sa kanila. 

Kinagat niya ang ibabang labi nang marinig ang pagsalita ni Yohan. "Alam mong hindi iyan ang pinunta natin dito, 'diba? Hindi naman dahil sa tayo lang dalawa dito ay may gagawin na ako sa iyo."

Dahil sa sinabi nito ay binalik niya ang tingin sa mga mata nito at nakita ang seryosong mukha ng lalake. His gaze never left her face and she then realize that he was waiting for her answer. 

"Oo . . . alam ko. Hindi naman ako napipilitan. Sarili kong kagustuhan ang sinabi ko." Sa tagal ba naman ng relasyon nila at maraming pagkakataon na pwede siyang pagsamantalahan ni Yohan at isisi sa kaniya ang mangyayari ngunit ni minsan ay hindi nito iyon ginawa. Maraming beses na siya ang pumipilit na gawin nila iyon ngunit ito ang umiiwas. Wala ni isang katiting na takot siyang nararamdaman kapag sila lang ni Yohan. Kahit pa nga lasing na lasing siya at hindi na alam ang nangyayari sa mundo ay kampante siya dahil si Yohan ang nag-aalaga sa kaniya.

Narinig niya ang malakas na pagbuntung-hininga ni Yohan bago siya muling pinaalalahanan. "Alam mo naman na kapag kinuha ko iyan ay hindi na iyan mababalik." He even pointed at her lower body as if emphasizing to her that he was talking about her virginity.

"Alam ko. Hindi naman ako tanga para hindi malaman iyon," she tried reasoning out to him. "Kung ayaw mo sa akin, then say it directly. Hindi yung para akong tangang pilit ng pilit sa iyo," inis niyang dagdag bago akmang tatayo ngunit mabilis siyang hinawakan ng boyfriend - or rather, fiancé. Engaged na nga pala sila.

Pinaupo siya nitong muli at hinapit papalapit. Niyakap siya nito at binaon ang mukha sa kaniyang leeg bago bumulong, "I'm hesitant, not because I don't want to do it, but because I wanted to do it so badly. God knows how much I want to own you fully."

Ramdam niya ang unti-unting paghalik ni Yohan sa kaniyang leeg. "Then bakit ayaw mo?" parang bata niyang maktol

Tinigil bigla ni Yohan ang ginagawa at nilayo ng bahagya ang mukha sa kaniya bago siya tinanong, "Do you know how you can tell if a man loves you very much?"

"How?" she asked after a while.

Pinatakan ni Yohan ng mabilis na halik ang kaniyang labi bago siya sinagot. "You can tell if a man loves you, not by how much he wants to fuck you, but by how far he can sacrifice just so he can't stain you." Bigla naman siyang napatahimik dahil sa sinabi ni Yohan. "That's why I kept on telling you to not read those kinds of stories that you were fangirling so much. You are romanticizing that thought inside your mind. Hindi basura ang pagmamahal ko sa iyo. Hindi init ng laman ang pagmamahal ko sa iyo. Hindi sex ang unang pumapasok sa utak ko kapag iniisip kita. Mga putang-ina ang ganuong lalake at hindi ko maintindihan kung bakit tinitilian mo iyon."

"So-Sorry . . ." Bigla siyang nakaramdam ng hiya dahil sa inaaksyon niya. She was letting her desire control her decision.

"If you really want us to do it now then I'm going to give you an alternative," bigla naman nitong ika na nagpakuha ng atensyon niya.

"Alternative?" taka niyang tanong.

"Yes," he said. "After our trip, let's arrange for a civil wedding already. Payag ka ba?"

Matagal silang nagkatitigan ni Yohan. She watched as his determination flashed in his eyes. Kitang-kita na ayaw nitong putulin ang pangako kay Kuya Zy na hindi muna siya gagalawin hangga't hindi pa sila kasal.

Kung umoo siya ay ibig sabihin na baka hindi pa siya nakaka-graduate ay makapagpakasal na silang dalawa. Honestly, her original plan was for them to get a civil marriage after she graduated but thinking about it made her realize that marrying right now or waiting for 2 months before getting married were basically the same thing. Mapapaaga nga lang ng dalawang buwan ang kasal nila.

Her face was so close to Yohan and his arms were wrapped around her waist. Both of their eyes were looking at each other as he waited for her answer. As if in a trance, she whispered, "Oo . . . Payag ako."

She saw him smirk in amusement and then he reached out, somewhat slowly, and cupped her cheek, very gently running a thumb across her bottom lip, his eyes trailing his finger. She gasped as his other arm pulls her in against him as if they weren't close enough for his satisfaction.

"You're one hell of a persistent binibini, do you know that?" he whispered, eyes filled with a smoldering she had never ever seen before but instinctively knew what it was. 

Passion. 

Lust. 

Love.

She bit her lip and cheekily nodded as if wanting to claim what he just said. His thumb continued stroking her cheek as he chewed his lower lip, contemplating what to do with her. He kept on doing that until he suddenly leaned over her and let his lips touch hers. That was when she knew that his decision was already cemented.

Suko na ito.

There they were, in the middle of the praire, seated on a picnic blanket while kissing each other. Ang lampara na lamang ang natitirang ilaw para sa kanila pati na rin ang malaking buwan na nasa kalangitan. 

She was the one who persistedly asked him to do it with her, but she didn't even had any slightest idea what to do. Marami nga siyang kaalaman tungkol dito ngunit tanging sa movies o libro lamang niya nakita ang mga iyon. Ang dali lamang magdilang-bastos ngunit para siyang tuod nang siya na ang nasa mismong lugar.

She just trusted her body and slid her hands up the amazing expanse of Yohan's solid chest, a clear evidence of his constant workout, and around his neck. His body was so warm and his lips were very soft. Noon, lagi silang napapagalitan ni Kuya Zy dahil lagi silang nahuhuling naghahalikan sa bahay ng mga ito. Usually, ang dahilan kung bakit sila laging nahuhuli ay dahil kay Xav na nagsusumbong kaya naman lagi itong nababato ni Yohan ng kung ano-ano. They were just so addicted to each other's lips that whenever they were left in their own devices, one way or another they would end up on a lip-lock. Despite that, they never went beyond kissing.

Yohan slightly pulled away from her that made her eyes open and look at him, but he pulled her again for another kiss. Soft, gentle, closed mouth, sweet kisses of his. Each one becoming just a little bit more urgent as if an invisible wall has collapsed between them. 

Both of their lips parted more with each kiss and then finally, he fumbled his huge hand across her back and tried opening the buttons of her mestiza dress. Actually may zipper at mga butones ang kaniyang suot kaya naman nahirapan siyang isuot iyon kanina ngunit mukhang hindi iyon ininda ni Yohan at mabilis lamang na naibaba ang kaniyang zipper at natanggal ang kaniyang mga butones sa likuran.

While he was doing that, he tilted her face and gently slants his lips across hers, slightly opening them. She felt his moist, sweet breath across hers, and then slowly, his tongue probed her mouth.

She heard his low chuckle when she finally did open her mouth for him. Immediately the tip of his tongue entered her mouth. She sighed so deeply while a low growl of appreciation rumbled in his chest. Both of them moan as they devour each other's lips.

She was holding Yohan tightly while roaming her hands across his torso as he claim her completely using his mouth, his tongue, and his lips.

All for himself and her mind and body doesn't want to protest on that thought.

His tongue glided against hers like how he always loved to do whenever they kissed. Nothing about their kiss is hard or demanding. Everything was soft, gentle, silken, yet hungry. 

They kept on kissing like that, not until Yohan leaned back from her and ordered her in a very animalistic growl, "Hubad."