Chapter 92

A/N: WARNING: Mature scenes up ahead. Please skip this chapter if you're not comfortable with this kind of scene. 

"Can I touch it?" he asked after he took off her lower garments. Unlike her other clothes that were neatly folded on the table, her saya was thrown on the floor without care. Para bang kanina ay mataas pa ang pasensya nito ngunit ngayon ay tila ba mapuputol na. 

"Yes . . ." she whimpered as his hand began to stray. They both watched as it moved down lower over her belly, caressing it as if something or rather someone was already inside there. Baka nga gusto na talaga nitong magka-anak kaya naman ganito na lamang ito kasabik na mabuntis siya. 

Nanatili ang kamay nito sa kaniyang tiyan ng ilang segundo. He even found her navel and stopped to explore there. Hinaplos lang naman nito ang labas ng kaniyang belly button ngunit may naramdaman siyang kiliti dahil sa ginawa nito kaya naman hindi niya napigilang mapahagikgik. Narinig niya rin ang mahinang pagtawa ni Yohan bago nito hinalikan ang kaniyang noo. 

Matapos iyon ay mas bumaba pa ang kamay nito. Nang nasa bandang puson na niya ang palad nito ay inboluntaryong napasinghap siya. Hindi niya maintindihan pero napaka-sensitive niya sa ginagawa nito. Bawat galaw ay nararamdaman niya, bawat init ng katawan nito ay ramdam niya. 

She didn't feel any ounce of embarrassment when she parted her thighs herself just so he can have more access. Nakatayo pa naman silang dalawa kaya naman alam niyang mahihirapan itong gawin ang pinaplano kung hindi siya mismo ang aayos ng posisyon niya. She felt when his hand and fingers slipped lower, finding the delight of her pussy. Her parted swelled lips down there, wet with undeniable desire, clearly asking for more. 

They were just starting but she already can't handle the intensity of what they were doing. She can already feel her knees going weak yet again so she has no choice but to fall back against Yohan and just lean her body to him. Ramdam niya ang pag-alalay ni Yohan para hindi siya tuluyang matumba. Nilingkis nito ang braso sa kaniyang baywang habang ang isang kamay nito ay busy sa ginagawa nito sa ibaba niya.

His fingers pressed on the opening part of her pussy, not really completely inside yet still can be considered as her inside. She shamelessly moaned softly and then closed her eyes because of the cloud-9 that she was experiencing right now. 

"I haven't done anything yet you're already sopping wet," Yohan commented using his goddamn sexy deep voice. His index finger was gently circling her clitoris, teasing her. "Bed. Now." Agad napabukas ang mga mata niya at nagtatakang nilingon si Yohan. Hindi ito nagsalita kahit pa man nalilito siyang nakatitig dito. He only inclined his head towards the bed as if pointing where he wanted her. 

Napakagat-labi siya nang unti-unti siyang lumayo dito upang pumunta na sa kama. Doon lamang niya natandaan na hubo't-hubad na siya ngunit ni isang saplot ay walang natanggal sa lalake. 

Tinapon na niya ang lahat ng hiya at dahang-dahang naglakad papunta sa kama at sumampa doon. Hindi na niya ininda na may full-view si Yohan ng likuran niya. She settled herself on the bed but suddenly squealed when Yohan dragged her lower body towards the end of the bed. Walang-bantang binuka nito ang mga binti niya bago nag-ika, "Stay like that. I want to watch your pussy."

Matapos iyon ay walang-pakialam na nagsimulang magtanggal si Yohan ng damit. She wanted to curse at him because he was doing it so fucking slowly as if intentionally teasing her. Idagdag pa na ang mga mata nito ay nakatutok lamang sa ibaba niya. She can't help but feel her pussy pulsing even though he wasn't touching her. Kinagat na lamang niya ang kaniyang kamay upang maiwasang mapaiyak ng malakas. 

Oh God! I'm so horny now.

She watched as Yohan slowly strip out of his clothes. Nang matanggal na nito ang pang-itaas ay hindi niya maiwasang humanga sa matikas nitong katawan. She watched in anticipation as his slacks were next. Hindi na nag-alinlangan si Yohan at hinubad na ang lahat ng iyon. Kitang-kita ang pananabik. 

He was about to kneel and put her legs around his shoulders, ready to give her a good pussy-eating but she was already horny. She wanted him so badly. 

"No. No. Please . . . I want you now," angal niya at hinawakan ang braso nito. Napalingon naman sa kaniya si Yohan at mukhang naintindihan ang kaniyang pangangailangan para dito.

He stood up once again and inched her closer to the edge of the bed, putting her legs around his waist. With her thighs open, Yohan slightly lowered his body in between her legs and brought his pelvis closer to her. She can feel his hand stroking his cock while slowly guiding it near her entrance. 

"Hmm . . ." she moaned when he pressed his tip against her wet lips. Her horny-ass pussy offered hardly any resistance. Para bang gustong-gusto na nitong maramdaman ang kahabaan ng lalake sa loob niya. 

"Oh fuck . . ." mahinang anas ni Yohan habang nakatingala at nakapikit. Tila ninanamnam ang sarap na nararamdaman ngayon. She felt her pussy lips part to take him in, opening enough to grip him as his head slipped between them. Yohan pressed a bit harder to go deeper and that made her gasp. 

Agad namang napahinto ang lalake at tinanong siya. "Masakit?" Rinig niya ang pag-aalala nito kaya naman agad niya itong inalo.

"Hindi," iling niya. "Ang laki mo lang." As expected, his worried face was immediately replaced by that proud smirk. 

Proud na proud ang piste.

"I'll go slow," he said before holding her still and letting her adjust.  When he can feel that she was getting used to the size inside her, he would pull back until he was almost out of her. He then pressed in again, this time going in further. It took a few more of those until she was able to take all of him.

"I'm so full," she whimpered while placing her palm on her belly. Para bang ramdam na ramdam niya si Yohan sa loob niya. Nakapikit siya habang sinasabi iyon kaya naman bigla siyang nagulat nang nilabas ni Yohan ang kahandaan nito sa kaniya at biglaang pinasok ng buo.  "Uhmm!" It took her breath away for a moment before she gasped, feeling Yohan's powerful thrust one at a time. 

Yohan started to move. He slowed his pace again and pulled back so his cock would slip from her. When he felt that he was almost out, only the tip remains inside her, he would then press forward again. His cock was driving slowly into her, going in deeper, going in all the way. He continued with this for a few more strokes, watching her reaction to his every move. 

Tinakpan niya ang mukha dahil sa hiya ngunit inabot lamang nito ang dalawang kamay niya at hinawakan iyon. Bahagya nito siyang hinila gamit ang mga braso niya at unti-unting binilisan ang paggalaw sa loob niya. He made his last slow pull out before following it with a fast thrust back in. 

Hindi na niya makontrol ang sarili kaya naman kahit siya ay gumagalaw na rin at sinasalubong ang bawat ulos nito. Yohan increased his action further by making the pull-out faster too. 

Now he was really taking her hard, full-on fucking her without holding back. And here she was, responding to it, becoming more vocal and moving her body to take him in. Nakalimutan na niyang nagtatago pala sila. Ungol lamang siya ng ungol at hindi na rin ininda ang ritmong pagtama ng kama sa may dingding. 

When Yohan says that he would fuck your wits out, he wasn't really acting cocky or anything. He really meant it. He fucks like he invented the word itself. 

She was taking his intrusion with open arms . . . or rather, open legs. She kept on moving under him, humping back at him, wriggling around under him because she felt so sensitive. By now, she was beginning to think about cumming. She was really getting closer not until a soft knock from the door interrupted the loud session that they had. 

"Binibini?" rinig niya ang nag-aalalang boses ng isang babae sa labas. "Binibining Christina, si Nina po ito. Ayos ka lamang po ba riyan sa loob?"

A/N: Tahimik niyo sa last chapter ah. XD