Chapter 51 - Brewing Bond

***Hello Fam, comments nowadays are way less.. even if I am lagging please to comment your positive criticism.. always happy to accept it****

Maaran jumped over Maya's house compound and used his spare key to get it. He noticed the light from the guest bedroom that was used as Maya's sewing room was on. He slowly peeked into it and found her settled in front of the machine working on it. He looked at his watch to find the time to be ten past one and sighed.

Maaran: Innum enna panra..

Maya shook with the sudden voice and the pin she was using to fix the fabric hurt her left arm index finger and winced in pain. Maaran was quick to jog and pull her out of the seat and examine her finger which had a drop of blood oozing out. Maya winced and hit his shoulders, still her palm in his hold.

Maya: lusu ah da ne.. aah

Maaran: sorry di…

Maya: un sorry ah thooki kupaila podu.. aah.. she tried to wiggle out of his hold but he caught it.

He quickly wiped the blood with a small piece of clean cloth he found on the table. He brought her finger to his lips when she hissed and sucked it to cool making her gulp while he did it casually. She looked up at him who was examining her finger and gulped again before snatching her hand.

Maya: pothum valikala..

Maaran: inerathula Inga ukanthu enna di panra..

Maya: illa nalaiku uruku poran illa.. atha assignment ah mudicharalam nu..

Maaran: atha netha panitiya ?

Maya: illa thidirunu oru kuti change panalam nu thonuchu atha panitu iruntha..

Maaran: oh.. apa nee vena uruku Pogama ingaya irunthu panu..

Maya glared at him: ithava tha nee oru varama solitu iruka.

Maaran: athu unaku work iruku illa atha..

Maya: athu nan mudichachu..

Maaran: ipa tha irukunu sona ?

Maya sighed: ipa unaku enna prechana ?

Maaran pouted before getting hold of her palms and fiddled with her fingers: Nee uruku poiya aganum ah..

Maya looked at him for a few seconds as if she was reading him.

Maya: ethuku intha scene uh eppadi irunthalum nan ipadi ponathu.. apdi poi nee nala friends kuda kuthu tha adika pora.. apram enna ?

Maaran: ennaya enna di ninachu iruka.. nan ella enjoy panrathu na ne iruka apava panuvan.. she raised her eyebrows glaring.. seri un permission odatha.

Maya: apram yen enna poga Venda nu uyir ah edukara ?

Maaran: athu ella enaku theriyathu.. ingaya iru..

Maya: Inga paru maara.. first ah.. nama express panikitathum ah una vitutu poga kudathunu the twenty days ah appa kita assignment atha ithanu soli yemaithitu irukan.. ithuku mela nan anga pogala na.. appa va Inga vanthuru varu.. kotha matuvom.. Apram Ajay vanthu enna Inga irunthu kutitu poiruvan.. ethu nalathunu neeya mudivu paniko..

Maaran: athuvum correct tha…ana

Maya: enna ana ?

Maaran: seri nan matter ka varen..

Maya: etheyy ?

Maaran: Tha cha.. vishiyathuku varen sona.. she smiled sheepishly.. sirichuko..

Maya: ayoo nee Sola vanthathu solu da..