Chapter 64

Note: The recent response is too less than expected. Please do share and comment on your suggestions.

*******

Kathir dramatically plopped on the bed with a palm on his chest making Maaran chuckle.

Kathir: inum enna ella da solama vechu irukinga?

Maaran: ipa atha da mukiyam.. unaku Mathini kuda irukanum ah vendam ah ?

Kathir: irukanum da enna tha un plan uh ?

Maaran: Wait and watch brother..

Kathir face-palmed himself while Maaran walked to the balcony instead of the door whistling to himself.

Kathir: dei kathavu intha pakam da.

Maaran: Haan apdiya athu valiya amma appa room poi neeya matika..

Kathir: Enna da ? He whined.

Maaran: Oru five minutes summa iru da please..

Kathir: enavo panu..

Maaran: nan solara vara ingaya nilu.

Maaran walked to the balcony and dialed Maya, within a ring she was on the balcony waving a hi to him. He stretched his index finger and rolled it from up to down for which she nodded with a grin.

Anjali: hey enna di pesikaringa ?

Kathir heard Anjali's voice and jogged to the balcony and waved a hi to her.

Maaran: dei una anga thena wait pana sona ?

Kathir: Anjali voice ketuchu atha..

Anjali: ivunga etho signal laya pesikaranga atha enna nu ketutu iruntha ?

Kathir: apdi enna da pesuvinga ?

Maaran: iru da.. kutta... he again signaled his previous action.

Kathir and Anjali frowned at each other but soon realized when Maya put a stool and climbed on it to sit on the wall of the balcony. Maaran lifted her and landed her on the floor before finding Kathir and Anjali glaring at them.

Maaran: nee yen da innum Inga nikara ?

Maya: mama unakku innum ah purila ?

Maaran: seriyana tubelight Avan.. plan enna nu uyir edutha illa.. itha plan.. nee poi anni kuda iru.. early morning room mathikalam.. so yarukum theriyathu..

Kathir: apa neenga rendu perum ona va iruka poringa ?

Maaran and Maya smiled at each other while the other duo frowned at them.

Maaran: athu ella nan pathukaran... nee po..

Kathir shook his head and jumped over the balcony to the other side.

Maaran: Inum yen da Inga nikara.. ivalo neram uyir ah edutha?

Maya: Mams.. nambi en friend ah anuparan.. be careful.. Kovil thiruvila inum mudila..

Kathir: Adinga..

He acted to hit her while she giggled and hid behind Maaran hugging his arms and peeked out.

Kathir: ella enga neram... nanga Sola vendiyathu ella nenga solitu irukinga... Ungala ore room la iruka vidratha perusu..

Maya: Mama engaluku prechana illa.. nee Vena vanthuru nan anga poi Karan..

Kathir: Haan.. Venda Venda.. nan pathukaran.. nee mothala Olunga poi thoongunga...

He said before dragging Anjali into the room and locking the door making the other duo laugh.