Chapter 89 - His Breakdown

The family stood in worry as Ajay literally dragged Maya who was clinging to him with no strength. Yamuna and the some other ran behind them and stood at the door.

Yamuna: yena Ivan ipadi iluthutu poran.. pavma pulla nala nika kuda mudila.... She was worried looking at Ajay settling her in the back seat.

Anjali who had managed to get Maya her mobile and medicines returned back from the car and stood comforting Yamuna.
They watched the car leaving the premises with teary eyes. Back inside home they noticed Rajavel leaving the living without a word and Maaran breaking down. The family tried to convince him that they failed to notice Surya leaving the living in tears. 

Jaanu searched for Surya and found her settled on the fencing wall of the well in the backyard. As soon as Surya had sensed her she was quick to wipe the tears and smiled at her. Jaanu sat opposite to her and held her palms.

Jaanu: alaraya ka ?

Surya: cha illaya.. nan ethuku ala poran..

Jaanu: poi solatha ka.. Keela Ajay mama una pathatha nan pathan..

Surya bit her lips to control her tears but failed when Jaanu pressed her palms comfortingly. Surya broke into tears and Jaanu quickly moved to sit beside her and comforted her. 

Jaanu: Akka nan kuda nee etho casual ah crush nu solaranu ninachan.. ana nee ipdi alaratha patha apdi therila...Surya looked up at her with tears… nan Kovil la nadanthu ella pathan… mothala ella suma formal ah pesara mama.. anaiku un kita avalo casual pesunaru… etho artham solu nu vera ketaru.. enna ka nadakuthu.. avuru unga college site la thena irukaru.. anga ethachu nadanthucha ?

Surya sobbed as she explained that everything had happened between her and Ajay.

Jaanu: enna ka solara ?

Surya: Jaanu nanum mothal enaku avuru mela irukarathu crush nu tha ninachan ana poga poga tha nan avura evalo love panranu enaka purinjuthu.. Kathir anna kalyanathula tha avuru ena consider aachu panranu purinjuthu.. athu naala tha avura en college site vara mari pana.. initial ah nanga anga pesa arambicha apa tha avurukum ena pudichu iruku nu therinjuthu… nan uh mothala ithu Ella en karpanai nu tha ninachan.. ana anaiku avuru.. ivalo varusham avuru appa kita kuda pesatha oru vishiyatha pathi en kita pesuna apa tha avuru ena entha edathula vechu irukarunu purinjuthu.. atha konja kuda yosikama nan irukanu solitu vanta…

Jaanu: Avuruku purinju irukum ah ?

Surya: Kovil la avuru pesuna apa kuda avuruku puriyala nu therinjuthu ana ipa poraku munadi oru parvai patharu illa.. athu soluchu.. avuruku ellama purinjuruchu nu… 

Jaanu: seri ka alatha.. ethachu panalam..

Surya: onum pana mudiyathu di.. ella pochu.. 

Jaanu: yen ipadi ella pesara.. 

Surya: unaku tha theriyum illa.. Annan ah pathala mama ku mothalaya agathunu ellarukum theriyum.. ipa ivalo periya prechana nadanthu iruku.. patha illa enna nadanthuchu nu… Mama enna tha kaatikala naalu Maya na avuruku romba pudikum.. ana ava ipadi irukum pothu kuda konja kuda yosikama adika poitaru.. apdi iruka apa nan ella enna.. Anna mela iruka kovathula enna ella easy ah maranthuruvaru..

Jaanu: apdi Ella ethuvum agathu ka 

Surya: neeyum nanum vena solikalam.. ana atha nadaka poguthu..

Jaanu: apdi Ella illa... nee vena paru.. ella seri agum..

Surya bitterly chuckled on her fate - just like she had feared her love has been withered. Jaanu tried to cheer her up for sometime but was soon diverted when she was called by her mother.