Chap 4

278 9 0
                                    

Ben Ben ngủ thêm một lát thì tỉnh, nhóc ngồi lên, xỏ đôi dép lê nhỏ chạy đến cửa thư phòng ở dưới lầu.

Kiễng mũi chân, nhẹ nhàng khẽ đẩy cửa ra, cái đầu rối nùi lộn xộn như tổ chim thì ngó nghiêng, đôi con ngươi quay tròn nhìn tứ phía — Baba của nhóc đang ngồi đối diện với máy tính trong thư phòng tập trung xử lý công việc.

Tiếp đó nhóc tha dép lê lẹp xẹp chạy lên lầu, cứ đến mỗi phòng trống đều nhìn vào một lần, lại chạy đến phòng của baba nhìn xem bên trong có dư ra món đồ nào khác lạ, cuối cùng mới chạy đến cửa ra vào nhìn lên tủ giày để sát cửa, ngó thử có nhiều thêm giầy tất linh tinh này nọ hay không.

Cuối cùng phát hiện ở trong nhà không có thừa ra cái gì, baba cũng không dẫn bất cứ người xa lạ nào vào cửa, trong lòng rốt cục cũng thở phào một hơi. Nhóc không còn lo lắng nữa, cầm cây súng đồ chơi tự động trong tay nhảy lên sô pha, bắn phá đùng đoàng vô không khí ở bốn phía xung quanh, cuối cùng ôm ngực trợn mắt ngã vào sô pha mềm mại.

Ben Ben biết gần đây “Bạn trai” của Vương Tuấn Khải mới về nước, nhóc nghe lén ba nói chuyện điện thoại, người “Bạn trai” kia sáng nay sẽ tới. Vương Tuấn Khải không có nói về vấn đề này cùng Ben Ben, Ben Ben cũng giả bộ không biết, nhóc không thích người đàn ông kia, ghét cái chú mà khi cười rộ lên bộ mặt nhìn như hồ ly rất giả tạo. Từ hai năm trước, khi lần đầu tiên Ben Ben thấy người đàn ông đó nhóc đã không thích rồi, nhìn thấy baba dắt tay cái chú mặt hồ ly kia, ôm mặt sờ sờ rồi còn hôn lên môi lên trán của chú ấy nữa chứ, đây là chuyện mà Vương Tuấn Khải làm với Ben Ben mỗi ngày, bằng cái nhìn hạn hẹp của một đứa bé khờ dại, Ben Ben cho rằng, baba chỉ có thể làm như thế đối với mình và mẹ mà thôi, nhóc không có mẹ, cho nên baba chỉ có thể ôm người thân duy nhất là nhóc, tuyệt đối không được khách khí thân mật với người khác như vậy!

Tuyệt đối không thể!!

Cho nên sau lần về nước đó, khi Vương Tuấn Khải hỏi Ben Ben có thích chú ấy hay không, Ben Ben liền cắn móng tay ra vẻ tội nghiệp nói: “Thích, nhưng mà chú ấy hỏi con có muốn mẹ hay không.”

Từ đó về sau, ở trước mặt Ben Ben Vương Tuấn Khải không nhắc đến Mã Tư Viễn nữa, cũng không dẫn nhóc đi gặp Mã Tư Viễn, cho dù có gọi điện thoại, cũng tuyệt đối không nói chuyện trước mặt Ben Ben.

Ben Ben cảm thấy vào thời điểm đó mình là người chiến thắng, nhóc không thích người có bộ mặt hồ ly kia, cho nên baba cũng tuyệt đối không thể sống chung với mặt hồ ly.

Nhưng bây giờ mặt hồ ly kia đã quay trở lại, thực tế là có thể cướp đoạt đi baba của nhóc, nói không chừng còn muốn làm mẹ của mình, tuyệt đối không thể! Tuyệt đối không chấp nhận!! Vì thế mấy ngày nay Ben Ben bắt đầu cáu kỉnh, ăn không ngon ngủ không yên, còn chê bai dì bảo mẫu cái này làm không được tốt món kia nấu không ngon.
Tính cách của trẻ con là thế, ở trong lòng mình, bạn bè đều có ba và mẹ, nhóc cũng muốn giống như vậy. Đến cả bạn thân nhất ở nhà trẻ là Tiểu Hiên, cũng có những hai baba. Mà nhóc lại chỉ có một mà thôi.

Ben Ben nằm vặn vẹo trên ghế sa lông, súng tự động bị vứt qua một bên, chán chê rồi nhóc mới đứng lên, dép cũng không mang, chân trần chạy lên lầu, lấy điện thoại nhỏ của mình gọi cho bạn tốt Tiểu Hiên.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now