Chap 61

198 6 0
                                    

Vương Tuấn Khải cầu hôn, Thiên Tỉ đồng ý. Việc này trong mắt mọi người mà nói y hệt như một quả boom phát nổ vậy

Vương Tuấn Khải cầu hôn ở quán cà phê sân bay, không có hoa, không khung cảnh lãng mạn cũng không có bất cứ người thân nào chứng kiến, xung quanh cũng không có trang trí gì, một bước tiến tới làm cho mọi người đều kinh ngạc. Thiên Tỉ cũng hết cách đành gật đầu đồng ý.

Sau sự việc động trời này, không biết mấy người thân yêu làm sao mà tới tấp ý đưa kiến với Thiên Tỉ.

Lý Bình gọi điện tới hỏi: "Này, làm gì mà cậu đồng ý hả?! Quỳ đều không có quỳ mà cậu cũng đồng ý được sao?"

Lưu Trí Hoành: "Cầu hôn ở quán cà phê sân bay?! Đường đường là lão bản của công ty quốc tế mà!! Cầu hôn cũng phải biết lãng mạn quá chứ!"

Vương phu nhân: "Ai ôi!!! Những người tuổi trẻ này thật sự là, không có việc gì không dám làm, cầu hôn đã vậy rồi, kết hôn không biết đến cỡ nào nữa!"

Tất cả mọi người đối với Thiên Tỉ là một lòng trấn an, nói Vương Tuấn Khải cái tên đó!! Sau này có làm gì có lỗi với cậu, cậu cứ nói một tiếng mọi người sẽ trực tiếp đến giải quyết cho chết luôn.

Đối với Vương Tuấn Khải, mọi người lại là một biểu cảm, kết hôn là một mớ chuyện rắc rối đổ xuống đó, có biết không hả? Sao ham kết hôn vậy? (mấy cái người này =.=)

Vương Tuấn Khải đột nhiên cảm thấy rất phiền muộn, chỉ có một lời cầu hôn thôi mà mọi người lại làm cho phát sốt lên vậy, lại còn có gì mà sau này rắc rối nữa.

Vương Tuấn Khải đã chuẩn bị hôn lễ xong xuôi, nhưng trong nước vẫn chưa có luật hôn nhân đồng tính nên bàn với Thiên Tỉ sang Hà Lan kết hôn, Thiên Tỉ nhìn Vương Tuấn Khải cười bảo: "Em sẽ sống bên anh mãi, sau này cũng không có ý bỏ nhà đi đâu. Không cần phải đi nước ngoài làm chi cho mệt."

Vương Tuấn Khải ngẫm đi ngẫm lại thấy cũng đúng, hơn nữa Ben Ben ngày càng trưởng thành hơn cũng không cần phải chăm sóc như lúc bé nữa, Thiên Tỉ lại nói như vậy, trong lòng Vương Tuấn Khải cũng an tâm ít nhiều, nhưng mà nhất định bảo Thiên Tỉ cùng mình đi đăng kí kết hôn.

Vương Tuấn Khải chuẩn bị kết hôn, tin tức nhanh chóng lan rộng khắp Vương gia. Bởi vì Vương Tuấn Khải đã come out, kết hôn hay làm gì mọi người cũng không thể quản được, đến khi biết được người mà Vương Tuấn Khải kết hôn chính là người năm đó sinh Ben Ben, thì lập tức toàn bộ Vương gia đều nổ tung!

Trong nhà còn có người lo lắng Vương Tuấn Khải kết hôn, lấy về một người "mẹ kế" về sau Ben Ben có chấp nhận điều đó hay không. Nhưng hiện tại lại tốt rồi, người Vương Tuấn Khải lấy lại chính là "mẹ ruột"!

Có người chậc chậc cảm khái, Vương Tuấn Khải là đứa làm cho mọi người khó xử nhất Vương gia, năm đó come out đã khiến cho mọi người phát sốt lên, hôm nay kết hôn cũng khiến cho mọi người sốt không kém!

Vương phu nhân cái gì cũng không nói, đưa di động có hình Thiên Tỉ chụp cùng Ben Ben cho mọi người xem, mọi người ngồi xuống xem ảnh bàn tán rôm rả.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ