Chap 45

221 6 0
                                    

Tin tức Vương Tuấn Khải từ chức đến buổi chiều đã được tất cả mọi người biết, buổi tối TF có buổi trình diễn cho nhãn hàng thời trang mới, bộ phận PR của TF đối với sự việc của Vương Tuấn Khải đứng trước mọi người cũng không nói thêm bất cứ cái gì khác, chỉ nói quanh co lòng vòng rằng lý do rất phức tạp, hơn nữa cái chính mà bên TF muốn nói là chủ tịch mới—— Vương Nhan.

Bộ phận PR giới thiệu Vương Nhan rất sơ lược, chỉ nói qua có mấy câu rồi tạm xin rút, nhưng rất nhiều người đều ngửi được người này đúng ra rất không bình thường —— Vương Nhan? Vương Tuấn Khải? Trùng hợp như vậy đều họ Vương sao?

Show trình diễn thời trang là được phát trực tiếp, bên PR nói gì đều được TV truyền bá đi hết, Thiên Tỉ xem buổi trình diễn có công bố chủ tịch mới thì hết sức sửng sốt, có phải không Vương Nhan kia là người đứng sau nâng đỡ Diệp An?

Thiên Tỉ buổi sáng xem báo, thấy Vương Tuấn Khải hôm nay chính thức từ chức chủ tịch TF thì không khỏi choáng, không, không chỉ là choáng mà quả thực cảm thấy có chút không thể tưởng tượng nổi, cậu còn sợ mình nhìn lầm nên cầm báo đọc đi đọc lại mấy lần, trong nội tâm còn nghĩ hôm nay chẳng lẽ là ngày Cá tháng Tư?

Vương Tuấn Khải căn bản không có biểu hiện gì khác thường, thậm chí chuyện của công ty cũng không hề nói tới, lúc trước chỉ nói cổ phần và hải quan có chút rắc rối, mấy ngày nay lại không nói gì nữa, vậy mà như thế nào hôm nay lại đột nhiên từ chức?

Thiên Tỉ định gọi điện cho Vương Tuấn Khải, nhưng cậu nghĩ nếu như Vương Tuấn Khải vẫn cố biểu hiện cho bình thường, cậu thấy nếu mình đường đột gọi như vậy thật không nên.

Vương Tuấn Khải từ chức với thương giới là tin giật gân, đối với Diệp An cũng vậy, cô buổi tối xem trình diễn thời trang mới biết được Vương Tuấn Khải đã từ chức, mà ban giám đốc công bố chủ tịch mới chính là —— Vương Nhan?

Vương Nhan là ai? Tại sao bây giờ lại lòi ra thêm một người này nữa?

Diệp An đang hoang mang thì có người gọi điện thoại tới, trong não vẫn còn ngây ngốc, nhấc điện thoại nhưng không nói gì, bên kia chờ lâu liền nói: “Cô có còn sống không vậy?! Hay cô cho rằng ai cũng như cô rảnh rỗi đi!?”

Diệp An bị mắng cũng không có để ý, lúc này không phải lúc cãi nhau, cô vội vàng hỏi: ” Vương Nhan là người của anh? Vương Tuấn Khải như thế nào lại đột nhiên từ chức vậy? Hắn làm sao có thể chấp nhận buông bỏ chức vụ lớn như vậy?”

Bên kia cười lạnh: “Người của tôi? Hừ! Vương Tuấn Khải hắn có thể là người của tôi sao! Hắn là anh trai của Vương Tuấn Khải! Anh ruột đấy!! Cô nghĩ tôi có thể làm gì được hắn sao?”

Diệp An choáng váng, nhưng vẫn cảm thấy không thể tin được: “Làm sao có thể, anh trai thì anh trai nhưng mà là chức chủ tịch đó, Vương Tuấn Khải vốn nắm trong tay cả một tập đoàn như vậy mà đi nhường cho người khác sao? Liệu là hắn đang tính toán cái gì? Hắn nhường lại chức vụ đó chẳng phải trở thành kẻ hai bàn tay trắng rồi sao?! Tôi không tin!! Không tin!!”

“Cô không tin cũng phải tin! Cô chẳng phải nói đem tin tức kia của Vương Tuấn Khải lên báo thì có thể kéo hắn xuống sao? Hiện tại thì sao?! Ah!? Hắn nháy mắt một cái chắp tay đem giang sơn mình đã dốc sức bao năm cho anh trai! Còn mạnh miệng lên báo công khai từ chức!! Chúng ta đều bị hắn chơi xỏ hết! Hắn căn bản là không hề quan tâm! Hắn đều an bài tốt hết thảy rồi, cô xem kế tiếp là hắn chỉnh chúng ta hay chúng ta chỉnh hắn!?”

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now