Chap 9

224 10 0
                                    

Ben Ben lúc này mới nhớ, nhóc con bị chân mình đá chính là thần đồng trong truyền thuyết của trường, nghe nói chỉ số thông minh rất cao, dạy cái gì chỉ một lần là nhớ, hai mươi bốn chữ cái tiếng Anh đọc một lần là thuộc, việc học thuộc lòng không hề là áp lực.

Trong phạm vi của mấy nhóc con chính là bé nào xinh đẹp học giỏi thì thường được chú ý, Ben Ben không nhớ rõ bé con kia tên là gì, nhưng mà nhóc cũng biết bé con kia, nghe nói là đặc biệt xinh đẹp, mà điều quan trọng nhất là bé còn rất thông minh.

Chỉ số cảm xúc và chỉ số thông minh của Ben Ben trong thế giới của mấy nhóc con cũng rất nổi tiếng, chỉ là tính cách nhóc lạnh nhạt không thích nói chuyện lại càng không muốn biểu hiện cái gì, đương nhiên thầy giáo cũng sẽ không phát hiện ra sự độc đáo không giống ai của nhóc. Mỗi lần có cô giáo khen cái gì mà Nguyên Nguyên thông minh hiếu học, mọi người phải học tập bé, Ben Ben đều sẽ lộ ra một biểu tình “Loài người ngu ngốc”. Cho nên tự nhiên mà thành, Ben Ben liền đem bạn bè bên cạnh phân chia thành ba loại, một loại là vốn đã rất thông minh, một loại là chăm chỉ hiếu học, còn loại cuối cùng chính là vừa dốt vừa ngốc lại không biết cố gắng.

Ben Ben nghĩ mình là loại thứ nhất, đối với đồng loại của mình cũng sẽ không lạnh nhạt làm ngơ như vậy.

Nhóc rút chân về, ngồi lên, nhìn nhóc thần đồng còn chưa tỉnh ngủ mắt mở to hơi đo đỏ kia mà ngoắc ngoắc ngón tay, tiểu thần đồng thực nghe lời, ngồi dậy.

Con ngươi màu hổ phách của Ben Ben đảo vòng vòng quan sát bé, phát hiện bé con kia có hai má lúm đồng tiền thực đáng yêu, a a, Ben Ben nghĩ, đã xinh đẹp lại thông minh, tốt thật...

“Cậu tên là gì?” Ben Ben lấy đầu ngón tay chọt chọt lên má lúm đồng tiền của bé con, mềm mềm lại đàn hồi.

Bé con tóc tai lộn xộn, nhưng giờ phút này cũng đã hoàn toàn tỉnh táo, đôi mắt đen lúng liếng ướt nước, thanh âm non nớt: “Tớ tên là tiểu Jackson.” Dừng một chút: “Còn cậu?”

Chân mày Ben Ben cau lại ra dáng ông cụ non, tim đập thình thịch, nhóc nhìn kỹ khuôn mặt của bé con, cùng so sánh với mình một chút, sau đó mới nói: “Tớ tên là Vương Nguyên.”

Đứa bé kia nghe nói rất thông minh, học cái gì cũng dễ dàng, hơn nữa bộ dạng xinh đẹp đáng yêu như vậy.

Nhóc Ben Ben có chút mất hứng, vốn là đồng minh nháy mắt biến thành quân địch.

Nhóc hừ mũi một tiếng, hất mặt, nhìn Jackson bằng nửa con mắt: “Cậu là tiểu thần đồng ở lớp chồi nhỏ đó hả?”

Cái mũi nhỏ của Jackson nhăn lại, hơi hơi mất hứng: “Cậu cứ gọi tớ là tiểu Jackson được rồi, tớ không thích người khác gọi mình là thần đồng.”

Còn bày đặt khiêm tốn, Ben Ben sẽ không vì vậy mà trong lòng cảm thấy vui, nhóc nói: “Tớ học lớp lá năm, cậu ấy tên là Hạo Hiên cứ gọi tiểu Hiên, sau này cậu có thể tới chơi với bọn tớ.”

Jackson sửng sốt một chút, hai mắt lóe sáng, bé dùng lực gật đầu thật mạnh, cười híp cả mắt, bé cảm thấy rất vui vẻ, cuối cùng cũng có một bạn nhỏ không hỏi bé mấy vấn đề kỳ lạ như: Bé có phải thần đồng hay không, bình thường ăn cái gì mà lại thông minh như vậy... Jackson mới năm tuổi, trẻ con đi nhà trẻ đều mê chơi cả, bé không thích luôn bị người lớn và các bạn học vây quanh nói cứ một câu là thần đồng hai câu là thiên tài.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now