Chap 40

251 6 0
                                    

Lúc Vương Tuấn Khải đi đón Ben Ben tan học thì nhận được một cuộc điện thoại từ thư kí: “ Vương Tổng, mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi, phòng ở cùng phòng tắm đều đã sửa sang lại theo ý của anh rồi.”

“Tốt, cảm ơn.”

Vương Tuấn Khải lái xe đến nhà trẻ đón Ben Ben, trên đường lúc đợi đèn đỏ thì lấy điện thoại gọi cho Thiên Tỉ, nhưng bên kia đều là không nhấc máy. Vương Tuấn Khải đoán chừng Thiên Tỉ bề bộn nhiều việc, liền nhắn một tin nhắn rồi thôi.

Ben Ben cả ngày đều đắm chìm trong suy nghĩ đại Cam Cam cùng tiểu Cam Cam tâm trạng cực kì tốt, khiến cho nhóc con đặc biệt nghe lời, ngoan ngoãn đi học, cùng bạn bè chơi vẽ tranh, ngay cả cười vui cũng nhiều hơn trước, các thầy cô giáo đều phát hiện Vương Nguyên hôm nay hình không có bình thường, nhóc con trên mặt tràn đầy ngây thơ, đôi mắt đẹp lấp lánh nhìn thầy cô biểu cảm mừng rỡ, đúng là nhóc con có cái gì đó yêu thích rồi!

Vương Tuấn Khải tới nhà trẻ, vẫn chưa đến giờ tan học bèn chờ ở cửa, Ben Ben nghiêng đầu hướng ra phía ngoài nhìn, chỉ thấy ba ba đứng đấy, lại không thấy ma ma đâu. Ben Ben duỗi dài cổ tròng mắt quay tròn, xác nhận Thiên Tỉ chưa có tới, trong nội tâm hơi có chút mất hứng.

Nhóc muốn đại Cam Cam nhưng tại sao không có đến vậy? Tiểu Cam Cam vẫn chờ đại Cam Cam tới đón nha!

Vương Tuấn Khải chờ đến hết giờ thì mang Ben Ben lên xe, lúc nịt giây nịt an toàn Ben Ben hỏi Vương Tuấn Khải: “Ba ba, sao hôm nay đại Cam Cam chưa tới?”

Vương Tuấn Khải nghiêng đầu nhìn Ben Ben, xoa đầu con, nghĩ thầm đứa nhỏ này bây giờ gọi Thiên Tỉ là Cam Cam luôn rồi hả? Thiên Tỉ trên người có hương cam sao? Làm sao mình lại không biết nhỉ?

Vương Tuấn Khải nói: “Công việc bên đó rất bề bộn.”

Ben Ben gãi gãi đầu, đột nhiên nghĩ hôm nay mình đúng là không nên đi học! Đi theo ma ma là tốt rồi!!

Ben Ben lập tức nói: “Con ngày mai không đi học nữa! Con muốn đi theo đại Cam Cam!”

“Không được!” Vương Tuấn Khải nghiêm mặt nói, con nít tuổi này luôn có xu hướng không thích đi học, tuy nhiên cũng không thể chiều ý theo đòi hỏi của trẻ con được, Vương Tuấn Khải đối với vấn đề này là tuyệt đối không đồng ý.

“Nhưng mà đại Cam Cam có đến đón con đâu!”

Vương Tuấn Khải khởi động xe, theo kính chiếu hậu ở bên trong nhìn Ben Ben: “Con tốt nhất là cứ ngoan ngoãn đi học đi, đại Cam Cam ngày mai sẽ tới đón con!”

Ben Ben nhíu mày, “Ba ba có phải là đại Cam Cam đâu, làm sao ba biết!?”

“Ba ba cái gì cũng biết hết, con cứ nên là nghe lời ba ba đi!” Vương Tuấn Khải nghiêm mặt nói.

Thiên Tỉ không tới đón Ben Ben, Ben Ben ngồi trên ghế không nói lời nào, vô luận Vương Tuấn Khải có nói gì nhóc đều không lên tiếng, ngồi ở phía sau mắt đưa ra cửa sổ, không thèm nhìn Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải thấy Ben Ben không nói lời nào, cũng không nói gì nữa,tập trung lái xe về nhà.

Vương Tuấn Khải mở cửa, Ben Ben nhanh như chớp liền đẩy cửa đi vào, vừa cởi giầy liền đi chân trần trên mặt đất rồi nhảy đến ngồi trên ghế salon nhìn Vương Tuấn Khải, im lặng mà trừng mắt còn có mím môi biểu cảm khó chịu.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now