Chap 58

232 6 3
                                    

Đêm qua đối với Ben Ben xác thực là đả kích rất lớn, Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải đều không mấy bận tâm, chỉ có Ben Ben chính mình khó chịu.

Ben Ben theo buổi sáng bắt đầu rất khác lạ, thay quần áo, đánh răng, rửa mặt, ăn điểm tâm, tất cả đều đặc biệt nghiêm túc chăm chú, giống như trong trong vòng một đêm đã già đi mấy tuổi vậy.

Thiên Tỉ sờ đầu Ben Ben còn bị Ben Ben né tránh, giương mắt lại đặc biệt rất nghiêm túc đối nói: “Con lớn rồi, đừng sờ đầu con.”

Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đồng thời mắt đều nhìn Ben Ben, Ben Ben chính mình ngồi xuống ghế ăn cơm, cầm đũa, cầm thìa, bưng chén, đâu ra đấy không nói tiếng nào.

Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ liếc nhau, Thiên Tỉ nghĩ đến ngày hôm qua chẳng phải chỉ là không ngủ được thôi sao? Đâu cần phản ứng lớn như vậy? Cũng không phải chuyện quan trọng gì.

Nhưng đối với Ben Ben mà nói, đó lại là một vấn đề rất nghiêm trọng, nhóc là con trai khi trưởng thành phải bảo vệ mẹ, nhưng hiện tại nhóc chỉ có sáu tuổi, đến khi nhóc trưởng thành vẫn còn là một quãng đường cực kỳ dài, Ben Ben nghĩ đến đây đều thấy có chút khó khăn rồi, nhóc đã quyết trong suốt hành trình trưởng thành nhóc phải tập tự lập nhưng mà bây giờ hay rồi. Mới một đêm không có mẹ đã ngủ không được!! Quá là nhục nhã đi!

Ben Ben cảm thấy có chút khổ sở, lại cảm thấy có chút vô lực, nhóc buổi sáng thức dậy ngồi ở trên giường nhìn chân mình mới vừa chạm đất, liền bất mãn cuộc sống sao không cho mình cao lớn nhanh lên!! (vậy là cao lắm rồi con =.=)

Vương Tuấn Khải buổi sáng đưa Ben Ben đi đến trường, Thiên Tỉ hôm nay không đi làm, nên ở nhà dọn dẹp một chút, nhìn tập bản thảo mới đã viết mấy hàng chữ, đột nhiên nhớ tới bà nội Ben Ben đang ở thành phố này, chính mình phải hay là không là gọi điện thoại hỏi thăm một câu?

Thiên Tỉ nghĩ nghĩ, sau đó cất bản thảo vào ngăn kéo, sau đó đi vào bếp rót cho mình một ly nước uống cho thấm giọng, tiếp đó là ngồi ở trên ghế salon cầm di động nhìn nó mất mấy phút, hít sâu một hơi chọn đến số điện thoại Vương phu nhân. Cậu bất ngờ nhìn đồng hồ hiển thị bên góc phải màn hình, có phải là sớm quá hay không? Mới 7:30!!

Vương phu nhân đúng lúc này đang cùng Vương Nhan ngồi ở trên bàn cơm ăn điểm tâm, nhìn thấy số của Thiên Tỉ gọi tới thì thật vui mừng, để đũa xuống cầm lấy điện thoại thời còn liếc nhìn Vương Nhan, nói: “Xem ra mẹ rất được nhiều người ưa thích đấy!”

Vương Nhan không lên tiếng, cắm cúi ăn.

Vương phu nhân nghe điện thoại, còn không đợi Thiên Tỉ nói cái gì đã nói trước: “Tiểu Thiên ah, đã ăn sáng chưa con?”

Thiên Tỉ trong lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, cũng may Vương phu nhân là người hòa nhã, nói chuyện cũng tự nhiên, Thiên Tỉ và Vương phu nhân nói chuyện chuyện điện thoại mà Thiên Tỉ lại đặc rất hay dùng kính ngữ với Vương phu nhân. Thấy vậy Vương phu nhân nói: “Đứa nhỏ này thật là, như thế nào vẫn là khách khí như vậy chứ.”

Thiên Tỉ không khách khí không được, những người cỡ tuổi Vương phu nhân bình thường Thiên Tỉ tiếp xúc không nhiều, tòa soạn báo ở bên trong đều là người trẻ, già nhất cũng chỉ mới 40 tuổi, còn như Vương phu nhân lại là dường như không hề có. Hơn nữa Vương phu nhân không phải là người khác, bà là mẹ của Vương Tuấn Khải, là bà nội của Ben Ben, Vương phu nhân có thể nhanh như vậy tiếp nhận Thiên Tỉ khiến cho cậu vừa giật mình lại vừa cảm kích.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now