Chap 41

231 5 0
                                    

Lý Bình ngồi ở trên ghế sô pha trong văn phòng của Vương Tuấn Khải, máy lạnh bật ù ù, trà trên bàn bốc lên hơi nóng mờ mịt.

Lý Bình nghe Vương Tuấn Khải nói xong cả người cười muốn nằm lăn ra sàn, tay cầm chén trà của hắn cứ rung lên làm sóng sánh cả ra ngoài. Lý Bình đặt lại ly trà lên bàn, cười không thở nổi, tựa ở trên ghế salon nhìn khuôn mặt đầy hắc tuyến của Vương Tuấn Khải, nói: “Người ta không đồng ý? Người ta cự tuyệt? Đã giựt dây cho con trai nói dối mà cuối cùng cũng bị cự tuyệt a, thật là đáng thương … Ha ha ha ha…thật là đáng thương”

Vương Tuấn Khải ngồi đối diện Lý Bình, sắc mặt so trong ngày thường còn lạnh gấp mấy lần, áp khí cực thấp, hai con ngươi đều ẩn lấy một tầng hơi nộ khí.

Đêm qua Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ ngồi nói chuyên, Thiên Tỉ tựa như là cự tuyệt, hơn nữa còn là cự tuyệt dứt khoát.

Thiên Tỉ nói nếu như Ben Ben thật sự lạ giường lạ nhà, cậu có thể mỗi tối đều ngủ cùng Ben Ben, nhưng sẽ không ở lại, tại đây dù sao cũng là nhà của Vương Tuấn Khải, sinh hoạt cá nhân của anh, cậu sẽ không liên hệ gì hết.

Vương Tuấn Khải đêm qua nghe Thiên Tỉ nói xong cả người đều hóa đá! Nếu không phải ánh sáng trong phòng quá mờ, Thiên Tỉ có lẽ sẽ phát hiện mặt Vương Tuấn Khải đều đen xì hết rồi.

Vương Tuấn Khải vốn cảm thấy Ben Ben tuy diễn kịch không chuyên nghiệp, nhưng rất khôn khéo, lại không cho người khác cảm thấy có cái gì không ổn, từng từ từng chữ nói ra đều khiến cho người ta quan tâm đến.

Cho nên lúc bị Thiên Tỉ cự tuyệt, Vương Tuấn Khải thập phần muốn đem cả người Thiên Tỉ xốc lên nhìn xem đến cùng là cậu đang suy nghĩ cái gì!? Nhưng nhiều hơn lại là loại cảm giác vô lực cùng nôn nóng.

Hai bên cũng đều là vì con trai, trước đây còn ký hợp đồng, Thiên Tỉ thầm nghĩ cùng Ben Ben sống chung một chỗ, mặt khác không liên hệ đến cuộc sống của Vương Tuấn Khải, nên khi Thiên Tỉ cự tuyệt nhìn theo góc độ của cậu đều là hợp lý hợp tình!

Vương Tuấn Khải nhìn Lý Bình đang cười đến tắt thở, hỏi: “Vui lắm à?”

Lý Bình vừa gật đầu: “Vui!” vừa nghĩ tới Vương Tuấn Khải vì theo đuổi người ta còn mang cả con mình ra tấn công, kết quả cuối cùng Thiên Tỉ không thèm động tâm một cái còn trực tiếp từ chối luôn, Lý Bình cảm thấy chuyện này đúng là chuyện vui nhất từ trước đến giờ rồi!

Lý Bình đột nhiên phi thường muốn gặp mặt Thiên Tỉ, muốn gặp vị “đại thần” để xem rốt cuộc là người thế nào mà khiến hai bố con nhà Vương Tuấn Khải điên đảo?!!

Vương Tuấn Khải mặt lạnh uống trà, không thèm nhìn Lý Bình, Lý Bình cuối cùng cười đã đủ rồi, mới ngồi thẳng, mở miệng nói: “Cậu ta cự tuyệt? Ai ôi!!!, tôi sẽ không cười nữa, bất quá sau này thì không biết sao nha, anh tốt xấu gì cũng được mọi người hô một tiếng Vương Tổng, hôm nay lại thất bại vì theo đuổi một chủ biên nho nhỏ. Truyền ra ngoài sẽ bị cười đến rụng răng được ấy chứ.”

Vương Tuấn Khải nhìn Lý Bình: “Cười đã rồi nhỉ? Cười đã thì mau biến đi!” Nói xong ra hiệu tiễn khách.

Lý Bình: “Đừng đừng, anh bảo tôi đến chẳng phải là có chuyện muốn nhờ sao? Tôi chỉ là mới cười có mấy phút thôi mà? Đừng lạnh lùng như vậy chứ! Được rồi được rồi, tôi không cười nữa, anh nói đi tôi nghiêm túc nghe!”

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now