Chap 11

225 9 0
                                    

Trong ánh mắt kinh ngạc của trưởng ban thư kí, Vương Tuấn Khải bước vào thang máy, trở lại phòng làm việc của mình.

Giờ phút này khuôn mặt của anh còn lạnh và nghiêm nghị hơn bình thường mười vạn lần, vóc dáng cao gầy thậm chí còn lộ ra vài phần trang nghiêm lạnh lùng, văn phòng cao tầng không một ai dám nói chuyện, cúi đầu nhìn chằm chằm vào máy tính của mình, cho đến khi dư quang khóe mắt thoáng thấy sếp đi vào văn phòng mới thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Vương Tuấn Khải kéo kéo cà – vạt, ném thân mình vào ghế chủ tịch, anh cảm thấy một thứ áp lực chưa từng có, trái tim đập nhanh một cách không bình thường, ý nghĩ vừa mới thoáng qua trong đầu cứ như máu bắt đầu chảy ngược về, khiến anh cảm thấy rất nóng, cầm lấy điều khiển từ xa điều chỉnh giảm xuống mấy độ.

Anh ngả vào lưng ghế, ý định làm cho mình trầm tĩnh một chút, lúc nhắm mắt lại, trong đầu đột nhiên hiện lên gương mặt tuấn tú của Thiên Tỉ cùng đôi mắt trong suốt. Anh không quen với kiểu cảm xúc mà mình không khống chế được này, rõ ràng là thời khắc cần phải bình tĩnh nhưng làm thế nào cũng chẳng thể bình tâm lại được, nội tâm anh giống như có một con thú đang bị nhốt trong lồng, bất cứ thời điểm nào đều có khả năng phá tan nơi giam giữ.

Cố tình ngay lúc này còn có người không người sợ chết gọi điện thoại nội tuyến lại đây.

“ Vương... Vương tổng, vừa rồi ngài nói để ai đi vào văn phòng?” Giọng thư kí trưởng như muốn khóc, ông đã làm tại cái công ty này lâu như vậy, thật sự đây là lần đầu tiên nhìn thấy sắc mặt Vương Tuấn Khải khó coi như thế.

Vương Tuấn Khải: “ Dịch Dương Thiên Tỉ!” Nói xong liền cúp điện thoại.

Thư kí trưởng lau mồ hôi trên trán, cũng không dám kêu cô gái đứng bên cạnh đi thông báo cho ba người Thiên Tỉ, mà tự mình chạy đi một chuyến, còn bưng điểm tâm trà ngon cho Diệp An và Vũ Văn.

Vũ Văn thấy chẳng hề gì, người mới như hắn không gặp được sếp là bình thường, nhưng Diệp An thì tâm cao khí ngạo, hôm nay cô thậm chí mang theo cả bút ghi âm, chờ đợi được gặp gỡ CEO đầy phong cách của công ty TF trong lời đồn.

Diệp An tức giận, Thiên Tỉ cũng không để ý đến cảm xúc của cô, mang bao công văn bao đi theo thư kí trưởng vào thang máy lên tầng cao nhất.

“ Dịch tiên sinh.” Thư kí trưởng thay đổi xưng hô, “Anh đừng để ý, Vương tổng của chúng tôi tuy rằng hơi lạnh lùng, nhưng trong công việc thì rất nghiêm túc, nếu cậu ấy đã đồng ý trả lời phỏng vấn, thì nhất định sẽ phối hợp.”

Thiên Tỉ gật gật đầu, cũng không nói gì, cậu cẩn thận suy nghĩ về thái độ của Vương Tuấn Khải mới vừa rồi, quả thật cũng đoán không ra, theo lý mà nói nếu lúc trước Vương Tuấn Khải đã cho người sắp xếp phòng họp, hiện tại lại đột nhiên thông báo đổi thành phòng làm việc của mình, còn không cho những người khác đi vào... Thái độ của người này cũng quá khó nắm bắt đấy!

Kết quả khi lên đến tầng cao nhất, Thiên Tỉ trong một rừng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của những người làm việc trên tầng này, mở cửa văn phòng Vương Tuấn Khải đi vào.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now