Chap 56

184 9 2
                                    

Gần đây Vương gia trong nhà hình như không được ổn cho lắm, mơ hồ có thể nghe thấy mùi thuốc súng, còn có mùi chua.

Vương lão ngũ lúc trở về nhà thì hỏi Hồ Yến: “Sao gần đây tôi thấy trong nhà có mùi kì quái nha?!”

Hồ Yến gặm hạt dưa: “Phải rồi, là mùi chua đó! Còn có mùi thuốc súng nữa!”

Hồ Yến vừa nói như vậy, Vương lão ngũ kịp phản ứng ngay, quả thật là như vậy!

Vương gia hiện tại ai cũng biết, Vương lão gia cùng Vương phu nhân tình cảm phi thường tốt, nhưng lần này lại giận nhau đến mức ai cũng ngạc nhiên, hai người bây giờ là cơ hồ ai cũng lờ đi ai. Không đúng, hẳn là, ngay từ đầu không ai để ý ai, về sau Vương lão gia chính mình chịu không nổi nên chủ động giao cờ trắng, nhưng mà Vương phu nhân vẫn là giữ nguyên vẻ mặt xa cách không quan tâm.

Sớm trên bàn ăn cơm, Vương lão gia từ trước đến nay đều ăn cháo ngũ cốc ngọt ngọt lại thanh đạm, ăn vào khiến cả người đều thoải mái, đột nhiên hôm nay lại nghe thấy đâu đó có mùi chua. Vương lão gia nhíu mày giương mắt lên xem lại bắt gặp Vương phu nhân lấy ra một chén lớn tỏi chua để ăn sủi cảo, hương vị chua nồng bay thẳng vào vị giác Vương lão gia.

Vương lão gia, cả giận nói: “Vừa sáng sớm mà bà ăn tỏi giấm cùng sủi cảo là sao!?”

Vương phu nhân giơ lên con mắt, lạnh nhạt nói: “Liên quan gì ông à?!”

Vương lão gia đang trong thư phòng đọc sách xử lý công vụ, đột nhiên truyền đến một mùi khói nồng nặc, Vương lão gia kéo màn ra xem nhìn thấy Vương phu nhân mang bếp nướng từ phòng bếp ra ngoài sân nướng thịt, Vương lão gia tức giận, hét lớn: “Nhà bếp lớn như vậy, bà có nhất thiết phải mang đồ đến đây nướng không?”

Vương phu nhân ngẩn đầu lên, ngắn gọn nói: “Tôi thích!”

Tóm lại Vương lão gia vô luận cùng Vương phu nhân nói cái gì, Vương phu nhân chỉ có gương mặt lạnh nhạt mà đáp lại hai câu một là “Liên quan gì ông!” hai là “Tôi thích.”

Vương lão gia đối với Vương phu nhân tức giận đến cực kì, bên cạnh đó thư ký còn gọi điện thoại tới báo cáo nhị thiếu gia gần đây không làm gì đặc biệt, muốn điều tra cũng không điều tra được gì. Càng làm cho Vương lão gia như ăn phải thuốc súng mà thét “Điều tra thêm đi!! Điều cái gì cũng được!! Tra cái gì cũng được!!? Không có gì thì tôi trực tiếp trừ lương anh!!?” (bác à, giận cá chém thớt đó bác =.=)

Vương phu nhân quyết tâm không lui bước mà Vương lão gia qua qua mấy ngày cũng thấy mình sắp chán nản mà chết rồi, Vương phu nhân từ trước đến nay đều là không quan tâm mấy đến những quyết định trong nhà của Vương lão gia, không biết như thế nào mà lần này lại đặc biệt ủng hộ Vương Tuấn Khải cùng người kia, làm Vương lão gia nổi cơn tò mò, rốt cuộc là dạng người gì mà có thể đem con trai và cháu trai mình mê mẩn đến vậy?

Vừa gặp lúc Vương Nhan gọi điện thoại tới nói sơ lược về tình hình nhập hàng, cuối cùng Vương lão gia nhịn không được hỏi về Thiên Tỉ, Vương Nhan phì cười nói: “Kỳ thật con cũng không biết nói sao, ngoại trừ bề ngoài rất xinh đẹp ra, thì con cảm thấy cậu ấy hơi lạnh nhạt, nói chuyện rất có chừng mực không hề đùa bỡn bao giờ. Rất giống mẹ khi trẻ.”

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now