Chap 49

226 6 5
                                    

Theo như tính toán, Vương Nhan lên chức chủ tịch vô cùng thuận lời. Còn về phần Vương Tuấn Khải hôm nay là đang chờ một cuộc điện thoại, cuộc điện thoại này có thể là cha mà cũng có thể là mẹ Vương Tuấn Khải gọi tới. Nhưng điều hắn bất ngờ nhất chính là người gọi điện thoại tới lão quản gia – theo Vương gia cũng đã lâu rồi.

Lão quản gia đi theo Vương lão gia trước trước sau sau đã ba mươi năm, đối với Vương gia vô cùng trung thành, khi điện thoại tới lão quản gia nói đơn giản lại ngắn gọn mà rất rõ ràng: “Lão gia đã biết hết chuyện của cậu ở công ty, có người trong công ty nói cậu không những không cần chức chủ tịch mà còn muốn đoạn tuyệt sở hữu với tất cả tài sản của Vương gia. Lão gia buổi sáng hôm nay trong cơn tức giận đã phải vào bệnh viện, cậu cùng Ben Ben tiểu thiếu gia tốt nhất nên trở về một chuyến, chuyện lần này ầm ĩ lắm rồi.”

Cúp điện thoại của quản gia xong về sau cha Vương Tuấn Khải cũng gọi điện thoại tới đem hắn mắng té tát, mẹ Vương Tuấn Khải gọi tới cũng lộ rõ thái độ không hài lòng. Cuối cùng vẫn là muốn Vương Tuấn Khải mang theo Ben Ben tranh thủ thời gian trở về một chuyến, Vương lão gia tuy không gặp nguy hiểm tính mạng nhưng dù sao cũng đã lớn tuổi, Ben Ben lại là Vương gia tiểu bảo bối, mang về theo nhóc con về Vương lão gia nói không chừng cũng sẽ nguôi giận.

Cúp điện thoại, Vương Tuấn Khải lái xe đến nhà trẻ đón Ben Ben, cũng xin phép thầy giáo cho Ben Ben nghỉ vài ngày, lại lái xe tới tòa soạn chỗ Thiên Tỉ. Tuy rất gấp, nhưng cũng không thể không một có một cú điện thoại mà vội rời đi. Vương Tuấn Khải hiện tại trong đầu vô cùng tỉnh táo, Vương gia có một ít người chưa bao giờ là dễ đối phó, chuyện lần này xem như có người cố ý nhằm vào điểm yếu của hắn mà ở trước mặt lão gia làm loạn đi.

Việc này cần phải có thời gian xử lý, bình tĩnh nghĩ cách đối phó.

Thiên Tỉ nhận điện thoại xong đi xuống lầu, mở ghế lái phụ liền ngạc nhiên sau khi thấy Ben Ben, Ben Ben cũng không hiểu đang xảy ra chuyện gì, chỉ là trước đó có nghe ba ba nói phải về đến nhà ông bà vài ngày. Ben Ben vừa nghĩ thật nhiều ngày tới sẽ không được nhìn thấy đại Cam Cam liền vô cùng mất hứng, ủy khuất, vừa nhìn thấy Thiên Tỉ nhóc liền chu môi rồi giơ tay muốn được Thiên Tỉ ôm một cái.

Thiên Tỉ ngồi xuống đem nhóc ôm đến trên đùi, lại nhìn về phía Vương Tuấn Khải, nói: “Chuyện gì xảy ra vậy? Ben Ben hôm nay không có đi học sao?”

Ben Ben lầm bầm: “Đâu có đâu! Ba ba đến trường học đón con đấy!”

Vương Tuấn Khải ở phía trước nghiêm túc nói: “Ben Ben, ba ba đang cùng đại Cam Cam nói chuyện.”

Ben Ben thành thành thật thật liền im lặng.

Thiên Tỉ nghi hoặc hỏi: “Đã xảy ra chuyện gì?” Cậu có thể rõ ràng cảm giác được tâm trạng Vương Tuấn Khải so với gần đây hoàn toàn thay đổi, giống như khí tràng toàn bộ đều mở ra vậy.

Vương Tuấn Khải nói: “Khi anh quyết định từ chức đã có bàn kĩ với ban giám đốc, cũng có nhờ họ thông báo giới gia đình, lí do từ chối là gần đây muốn nghỉ ngơi một thời gian, công chuyện của công ty đã có Vương Nhan giúp, chờ thêm một thời gian nữa, dù sao cũng chỉ là tạm thời từ chức. Nhưng buổi sáng hôm nay không biết kẻ nào đã nói gì đó khiến ông nội Ben Ben tức giận tới mức phải vào bệnh viện, vì vậy phải trở về vài ngày.”

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ