Chap 55

269 7 0
                                    

Có Roy giúp, nhà hàng của Vương Tuấn Khải đồ ăn làm ra ngon hơn rất nhiều. Nhưng đối với bất kỳ một ông chủ nào mà nói, làm kinh doanh mở nhà hàng, cần có nhất chính là cái gì?

Là tiền!

Vương lão gia đem nhà hàng giao cho Vương Tuấn Khải quản có cho trước 50 vạn làm vốn lưu động, Cố Y Thiên làm quản lý có thể đảm bảo cơ bản chi tiêu cân đối nhưng mà tiền thưởng cho nhân viên còn không có. Ngoại trừ tiền để lại cho Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải trên người còn có chút tiền nhưng lại không muốn dựa vào Vương gia, nên bây giờ đành phải chi tiêu tiết kiệm hơn nữa.

Lão gia chỉ cấp 50 vạn, nói rõ là muốn cho Vương Tuấn Khải đẹp mắt, thấy khó mà quay về.

Có Roy tới hỗ trợ mấy ngày nay, Vương Tuấn Khải đột nhiên đã cảm thấy hiện tại tài chính cũng không có gì áp lực nữa, không phải còn có Karry sao?! Karry tổng tài vừa nhiều tiền vừa thương vợ! (liên quan anh quá há anh hai =.=)

Roy ở nhà hàng làm việc, Vương Tuấn Khải thấy rất rõ ràng, Karry ánh mắt càng ngày càng bất thường rồi, cả ngày chằm chằm vào Roy chỉ hận không thể đem người kia nhìn cho thủng luôn đi, biểu lộ trên mặt đúng thật là si tình cực kỳ.

Cố Y Thiên có lần bí mật hỏi: “ Vương Tổng, Karry tiên sinh hình như biểu lộ không đúng lắm?!”

Vương Tuấn Khải trên mặt nhàn nhạt cười, cái gì cũng không nói, hắn hiện đã nhìn đúng, Karry về sau đoán chừng đều không nỡ để Roy làm ở nhà hàng nho nhỏ rồi. Vốn sao, thì Roy tay nghề chuyên nghiệp, lý lịch sơ lược tốt khỏi nói, đi xin việc một vòng, người ta đều là quỳ xuống cầu lấy về làm ngay.

Buổi tối, sau khi lắp đặt thiết bị ở lầu hai xong, Karry mặt không biểu tình ngồi ở trước mặt Vương Tuấn Khải.

Trong nhà ăn mọi người đều đi về hết, Roy mang theo con trai đi ăn cơm, Karry ăn mặc áo sơ mi trắng quần tây đen an vị ngồi trên ghế, chân dài duỗi ra, hai cánh tay gác ở trên đầu gối.

Trái lại Vương Tuấn Khải, mấy ngày nay bởi vì trời nóng lại bận giám sát lắp đặt thiết bị nên ăn mặc thập phần tùy ý, áo thun màu, quần ngắn màu xanh.

Karry cùng Vương Tuấn Khải từ nhỏ đã là đối thủ của nhau, trong miệng hai mẹ luôn có thêm cái tên “con người ta”.

Mà ngay cả khi sinh con rồi cả hai vẫn không ngừng đi so sánh với nhau, Karry âm thầm đánh giá Vương Nguyên thật đẹp trai còn hiểu biết nhiều khiến cho người người nể phục. Vương Tuấn Khải lại nghĩ tiểu Hiên đáng yêu, có tài ăn nói ai ai cũng thích.

“Có việc gì sao?” Vương Tuấn Khải hỏi.

Vương Tuấn Khải cùng Karry mặt đối mặt.

“Tôi đầu tư 200 vạn, đầu tư vào nhà hàng nhà cậu.” Karry trực tiếp nói.

Vương Tuấn Khải chậm rãi nói: “Chỉ có 200 vạn thôi sao?”

Karry nói: “Cậu muốn bao nhiêu?!”

Vương Tuấn Khải nhìn Karry, hé mắt: “Chuyện làm ăn, tốt nhất đừng ra giá như vậy, cậu có đầu tư tiền hay không thì nhà hàng nãy cũng sẽ khai trương như bình thường.”

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Where stories live. Discover now