Chap 62

444 9 1
                                    

Xe chạy nơi thì dừng lại, Thiên Tỉ định đẩy cửa ra, Vương Nhan lại nhanh hơn một bước xuống xe giúp cậu mở cửa, Thiên Tỉ ôm Ben Ben cùng xuống xe.

Đập vào mắt cậu chính là thảm màu đỏ rực dưới chân, đưa mắt lên lại là hai hàng hoa hồng xếp thành hình vòm.

Hoa hồng còn xếp dọc theo thảm đỏ kéo dài đến hơn trăm mét, Vương Tuấn Khải không để cho Thiên Tỉ làm bất cứ việc gì chuẩn bị, cho nên khi Thiên Tỉ xuống xe nhìn thấy cảnh này thì có phần ngây dại.

Con người rất dễ dàng bị lãng mạn cùng mộng ảo làm cho cảm động, Thiên Tỉ cũng giống như vậy, bởi vì Thiên Tỉ biết rõ, tất cả mọi việc đều là do Vương Tuấn Khải chuẩn bị, Vương Tuấn Khải vì hôn lễ này, vì Thiên Tỉ mà chuẩn bị.

Thiên Tỉ bước đi, Vương Nhan một mực yên lặng đứng ở bên cạnh, giống như là thay Vương Tuấn Khải làm bảo vệ. Tiếng âm nhạc lên, khách mời hai bên đồng loạt đứng dậy bắt đầu nhiệt liệt tiếng vỗ tay.

Thiên Tỉ nắm tay Ben Ben, trong lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, Ben Ben giương mắt nhìn nhìn Thiên Tỉ, nói: "Ba khẩn trương sao?"

Thiên Tỉ câu môi nở nụ cười, một giây sau màng tai ở bên trong vang lên tiếng tim đập bành bành bành, cậu đã tự cho là mình sẽ không khẩn trương, cậu thậm chí từ còn cho rằng hôn lễ bất quá chỉ là một loại hình thức mà thôi, mà bây giờ xem ra là sai rồi, mười phần sai, cậu không chỉ khẩn trương thậm chí còn chờ mong và hưng phấn.

Cậu hiện tại rất chờ mong Vương Tuấn Khải xuất hiện cùng cậu cử hành hôn lễ.

Từ ngoài cổng hoa, trong tiếng âm nhạc, Vương Tuấn Khải mặc một thân âu phục chậm rãi đi tới.

Thiên Tỉ nhìn Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải cũng nhìn Thiên Tỉ, hai người nhìn đối phương, đều từ trong mắt đối phương thấy được chính mình.

Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải mặt đối mặt đứng trước mặt nhau, khách mời một lần nữa vỗ tay, Vương Nhan cùng Karry đúng phía trước nhất, còn có huýt gió, huýt sáo. (làm trò team =]])

Vương Tuấn Khải vẫn nhìn Thiên Tỉ, quay người đi đến bên cạnh Thiên Tỉ, Ben Ben đứng ở chính giữa, rất tự nhiên đưa tay ra.

Tiếng âm nhạc rất nhanh nổi lên, mọi người chúc phúc trong tiếng vỗ tay, Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải mỗi người một bên nắm Ben Ben đi trên thảm đỏ. Đối với họ mà nói cùng trên con đường này cũng đồng nghĩa với việc cùng bắt đầu một khởi đầu mới.

Hôn lễ được cử hành ngoài trời, ngày hôm nay thời tiết nắng ráo sáng sủa, mặt trời mùa đông lười biếng cũng chiếu một vài tia nắng xuống, nhưng không khí mùa đông ẩm ướt lại là đang lạnh đến thấu xương.

Ben Ben khuôn mặt nhỏ nhắn bị gió thổi trúng đỏ bừng lên, nhóc vừa bước hết thảm đỏ đã bị Thiên Trí Hách giữ lại không cho đi tiếp, Jackson lúc này mặc áo lông, ở bên trong còn có một túi sưởi ấm, bé nhìn thấy Ben Ben cái mũi đỏ rực hít hít vì lạnh, vội vàng đem túi sưởi ấm trong ngực đưa cho Ben Ben, nói: "Cho anh này."

Jackson khuôn mặt nhỏ nhắn cũng dần hồng lên, Ben Ben nhìn túi sưởi ấm, lại nhìn Jackson, "Em không lạnh sao?"

Jackson lạnh run cả người vẫn lắc đầu cười nói: "Em không lạnh, em cho anh."

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt