Chap 50

237 10 0
                                    

Ben Ben buổi sáng khi tỉnh dậy, vẫn mơ mơ màng màng, còn không có mở to mắt liền dùng tay sờ soạng sang bên cạnh, trong miệng lầm bầm muốn đại Cam Cam ôm một cái, nhưng sờ tới sờ lui vài cái chẳng những không có cái ôm quen thuộc nào mà xung quanh tới mùi của đại Cam Cam cũng chẳng có nữa.

Ben Ben mở to mắt mông lung trong nhìn xung quanh mới phát hiện mình không ở trong nhà, đại Cam Cam không có về với mình.

Ben Ben có chút mất hứng mà nằm ở trên giường vặn vẹo uốn éo, bàn tay nhỏ bé còn nắm chặt bộ quần áo ngủ của Thiên Tỉ do cả buổi tối bị Ben Ben ôm trong lòng nên có chút nhăn nhúm.

Ben Ben vội vàng ngồi dậy, quỳ trên giường đem quần áo của đại Cam Cam vuốt phẳng lại, bàn tay nhỏ bé vuốt vuốt trên mấy nếp nhăn, chu miệng bộ dạng hiển nhiên có chút không vui.

Vương phu nhân đẩy cửa đi vào, nhìn thấy Ben Ben quỳ trên giường cúi đầu, cơ thể vẫn không nhúc nhích liền hô một tiếng: “Ben Ben, chúng ta đi đánh răng nào!”

Ben Ben quay đầu, ngoan ngoãn hô một tiếng: “Bà nội buổi sáng tốt lành!”

Vương phu nhân mỉm cười đi tới, trong mắt đều là cưng chiều, ngồi xuống bên giường ôm Ben Ben rồi hôn lên mặt nhóc nói, “Ben Ben nhanh rời giường đánh răng thôi, bà nội mang con xuống dưới lầu ăn điểm tâm.”

Ben Ben gật đầu, hai con mắt nhìn bà nội, chân thành nói: “Con phải làm phẳng quần áo của đại Cam Cam trước đã”.

Vương phu nhân cúi đầu nhìn lại, trông thấy bộ quần áo ngủ lạ hôm qua vẫn bày ra trên giường, kiểu dáng đặc biệt đơn giản. Bà sờ lên đầu Ben Ben, cũng không có nói gì, mắt bà thoáng có chút đau lòng.

Ngày hôm qua Vương lão gia trong thư phòng một đêm không ngủ, tuổi ông đã trên sáu mươi rồi, nửa năm trước thật vất vả mới bỏ được thuốc nhưng đêm qua không ngủ mà hút nguyên một đêm. Vương phu nhân buổi sáng nghe người làm nói bị dọa không nhẹ, vội vàng đi vào thư phòng, Vương lão gia đang từ thư phòng đi ra, quả nhiên một thân sặc mùi thuốc lá, quần áo vẫn là ngày hôm qua mặc, sắc mặt có chút nhợt nhạt mệt mỏi, dưới mắt còn hiện ra quầng thâm.

Vương phu nhân rất đau lòng, biết rõ lần này Tuấn Khải làm ông đau lòng đến như vậy, lại nghĩ tới Ben Ben luôn nhắc “đại Cam Cam”, bà Vương trong nội tâm cảm thấy rất khó chịu.

Vương phu nhân cái gì cũng không hỏi, nhẹ nhàng giục chồng mau tắm rửa thay quần áo rồi xuống nhà ăn điểm tâm, nghỉ ngơi một chút hãy tới đi công ty.

Vương lão gia buổi tối hôm qua một bụng nộ khí không có chỗ phát, giờ phút này thấy lão bà nộ khí trực tiếp hóa thành than thở, nói: “ Tuấn lần này thực sự là mê muội rồi!!!”

Ben Ben từng chút từng chút đem quần áo vuốt phẳng lại đặt ở trên gối đầu, xuống giường đi theo bà nội rửa mặt nhưng vẫn chưa thấy yên tâm, quay đầu lại nhìn nhìn chiếc gối đầu, giọng vô cùng ủy khuất nói: “Bà nội, có thể nói với người làm đừng chạm vào quần áo của đại Cam Cam không?”

Vương phu nhân liền nói: “Được, bà nội và người làm sẽ không ai chạm vào, áo ngủ là của riêng Ben Ben thôi!”

Ben Ben lại đặc biệt rất nghiêm túc gật đầu.

(Fanfic Khải-Thiên) Phải chăng là định mệnh [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora