Chap 4: Chấp nhận.

2.3K 155 1
                                    

Khi anh đã được Hoseok gắp viên đạn ra khỏi vai và băng bó kỹ càng thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Bỗng nhiên Jungkook từ từ bước đến giường Jimin với ánh mắt bất ngờ của những người còn lại. Cậu nắm lấy tay anh, dòng nước mắt nóng hổi rơi xuống hai bên gò má. Quay qua nhìn Hoseok, nghẹn ngào hỏi:
- Sao anh ấy vẫn chưa tỉnh? Đã băng bó rồi mà, sao nãy giờ anh ấy chưa tỉnh. Có khi nào anh ấy chết rồi không.!- Cậu oà lên khóc khi nghĩ đến việc anh sẽ chết. Hoseok chỉ biết bất lực nhìn cậu. Yoongi bước tới xoa đầu cậu ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng an ủi.
- Không sao đâu. Cậu ấy chỉ ngủ thôi, không chết đâu.- Yoongi dùng tay lau nhẹ đi những giọt nước mắt của cậu. Anh không muốn đứa em mình yêu thương nhất phải khóc.
Còn chủ tịch Park thì trái ngược hoàn toàn. Ông chỉ cười rồi nhìn cậu nói.
- Cháu đừng lo con trai ta mạng rất lớn nó bị trúng đạn bao nhiêu lần rồi ấy chứ nhưng bây giờ thì vẫn còn sống nhăng răng đấy thôi. Một phát súng ngay vai thì chẳng là gì với nó cả.- Sau khi nói xong ông cười lớn.
- Phải rồi người ba già yêu dấu của tôi ơi! Không biết những lần trúng đạn của tôi là do ai gây ra ấy nhỉ.? Ai đi gây thù chuốc oán với người ta rồi bắt tôi đi trả ấy nhỉ.- Tiếng nói của anh vang lên làm ông giật mình.
- Con.....Con.... Dậy hồi nào vậy.- Ông hoảng hốt nhìn anh.
- Đủ để nghe ba nói về đứa con trai mạng lớn này.- Anh liếc qua ông bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống.
- Ta có nói gì đâu, ta chỉ nói con là rất may mắn khi thoát chết khỏi những viên đạn đó thồi mà. Đúng không ông Jeon.- Chủ tịch Park muốn trốn tránh tội lỗi của mình nên muốn kêu gọi sự hỗ trợ của bạn mình. Chủ tịch Jeon chỉ biết lắc đầu cười trừ.
- Không ai cứu nổi ba đâu.... Con sẽ nói chuyện này với mẹ...... Không biết mẹ sẽ thế nào nhỉ.... Bà ấy sẽ.......- Anh chưa nói hết câu thì có một bóng hình nhảy tới ôm chặt lấy anh mà khóc.
- Anh tỉnh lại rồi. Em cứ tưởng anh sẽ chết chứ nãy giờ anh cứ nằm im bất động không à. Hỏi cái chú này thì chú ấy không nói.- Cậu dùng tay chỉ qua Hoseok. Khi cậu gọi Hoseok là chú thì Yoongi không nhịn được liền phá lên cười làm mặt Hoseok đen lại.
- HAHAHAHAHAAHAAHAAHAAH, mẹ ơi..... Cứu con... Mắc cười quá... Chú Hoseok... Há há ná- Yoongi ôm bụng không ngừng cười làm mặt Hoseok càng ngày càng đen.
Còn chủ tịch Jeon nhìn hình ảnh trước mặt với ánh mắt ngạc nhiên, vì từ trước đến nay ngoài người nhà và chủ tịch Park ra thì cậu không thân thiết với ai đến mức vì họ mà khóc còn ôm nhiều vậy nữa.
Còn chủ tịch Park thì lo nhìn đứa con trai mình ông cười thầm trong lòng vì ông biết kế hoạch của ông đã thành công một cách tuyệt vời.
Còn anh khi cậu chạy lại ôm anh thì làm anh hơi giật mình nhưng sau khi cậu nói tỏ ra vẻ lo lắng cho anh thì lòng anh lại có chút vui. Tại sao?. Anh nhẹ nhàng đẩy cậu ra dùng tay lau những giọt nước mắt của cậu nhìn cậu khóc bỗng lòng anh xót xa.
Lại nữa! Chết tiệt anh đang bị gì thế này!!?. Bỗng nhớ ra một việc anh khẽ hỏi cậu.
- Em biết tên tôi?- Anh nhìn cậu với ánh mắt tò mò. Còn cậu thì ngẩn mặt lên nhìn anh đôi mắt hơi đỏ vì khóc quá nhiều. Cậu khẽ lắc đầu.
- Không biết!- Cậu ngây thơ trả lời.
- Vậy sao em lại gọi tên tôi trước khi tôi mất ý thức.?
Cậu đang cố gắng lục lại ký ức.
Trước lúc anh gần ngất đi thì cậu rất sợ. Thì bỗng dưng trong đầu cậu hiện lên một cái tên.
- Jimin?- Anh gật đầu khi cậu hỏi.
- Lúc đó có nói vì bỗng dưng nó hiện lên trên đầu.
Anh hiểu cậu đang nói gì nhưng anh và cậu chưa gặp nhau bao giờ sao tên anh lại có thể hiện lên trên đầu được chứ. Hay là anh và cậu đã gặp nhau nhưng chính họ cũng không nhớ.
- Thôi! Chúng ta cùng nhau xuống ăn cơm nào có việc gì thì tính sau. Tất cả mọi người cùng nhau đi xuống lầu. Anh thì bị cậu ôm cứng ngắc nên cẩn thận ôm cậu xuống luôn khi đi qua chủ tịch Jeon và ba mình anh khẽ nói đủ để hai người có thể nghe thấy.
- "Con đồng ý!"
Khẽ nở nụ cười rồi bước xuống. Cả chủ tịch Jeon và chủ tịch Park cũng nhìn theo bóng dáng anh mà nở nụ cười.
- Vậy ta chúc tụi con hạnh phúc.!- Sau đó cũng theo bước anh.

[Minkook/longfic]Đồ ngốc.....! Tôi yêu em...[1]Where stories live. Discover now