Chap 21: Người xưa- Tình cũ (2)

1.4K 96 6
                                    

*Bip bip....*
Trong căn phòng họp đang yên ắng tiếng báo động từ điện thoại anh vang lên. Khiến không ít người bàn tán.
- Sao có thể chứ! Giám đốc luôn là một người tuân theo các quy định của công ty vậy mà hôm nay trong phòng họp lại sử dụng điện thoại sao? Không thể tin được!
Anh thì đầu tiên cũng giật mình vì đã nhớ là để chế độ im lặng cho điện thoại của mình rồi tại sao nó lại......
Ông Park kế bên cũng nhìn anh rồi nhớ ra một điều. Vào hai ngày trước anh có nhờ ông mua một cái máy định vị mini được gắn trong chiếc mặt dây chuyền hình ổ khoá mà anh đưa cho ông. Chiếc máy có liên kết với điện thoại khi có va chạm mạnh. Và hôm nay chiếc máy đó đã phát huy tác dụng. Ông nhìn khuôn mặt đang dần dần đen lại của anh.
- Hôm nay buổi họp kết thúc tại đây ai có ý kiến gì có thể gặp tôi để trao đổi về ngày hôm sau.
Nói xong anh đập mạnh xấp tài liệu xuống bàn. Cầm điện thoại tức giận gọi cho ai đó.
- Các người đi về khu vực của Lee Thị  và Kim Thị cho tôi bắt hết tất cả không sót một tên nào! Gọi cho Suga đến gặp tôi tại Park gia!- Nói xong anh qua nói với ba mình.
- Mẹ và Jungkook bị Lee Suyoung bắt rồi! Con sẽ giải quyết việc này! Những việc công ty con giao lại cho ba- Nói xong rồi đi luôn một mạch ra ngoài.
- Haiz ta tin tưởng con đấy! Ráng mà đem mẹ con và con dâu của ta về đây- Ông thở dài trong lòng. Ông cảm thấy có lỗi với Jungkook.
.
.
.
Tại Park Gia.
- SAO CÔ TA DÁM! Thiệt là tức chết mà!- Yoongi tức giận nói trong khi anh đang rơi vào trầm tư. Một cuộc điện thoại gọi vào máy của anh.
- Jimin ah~~~ Anh còn nhớ em không? Em thì nhớ anh muốn chết rồi này!- Giọng nói của đầu dây bên kia vang lên làm Yoongi  có phần khinh bỉ.
-  Cô muốn gì đây? Kim Yoona?- Giọng anh trầm xuống.
- Đương nhiên là muốn anh đến đây với em rồi! Với em muốn anh gặp mặt mẹ của anh và đặc biệt là người vợ bé nhỏ của anh. Họ vẫn đang ở chỗ của em nhưng họ không có xe về! Anh đến đây đón họ về đi nhé! - Nói xong cô ta dập máy.
- Ais sao gặp một cái con ngu thế chả biết! Nói là "đến đây cùng em~" mà đéo cho cái địa chỉ để đến! Vậy cô ta bắt em làm tình với cô ta để thả hai người họ ra thì phải làm tình ở ngoài đường à!- Yoongi không chịu nổi nữa phát ra những ngôn ngữ nặng nề với cô ta.
- Em biết địa chỉ- Anh
- Hửm- Thắc mắc Yoongi nhìn anh.
- Sáng nay em có đeo cho Jungkook một cái Joker có gắn định vị mini trong đó.- Anh nói rồi mở điện thoại ra để xác định vị trí của cậu.
- Mà anh hỏi này! Tại sao cô ta lại muốn em yêu cô ta vậy? Có quen biết sao?- Yoongi hơi thắc mắc về thân phận của cô gái họ Lee và con ả họ Kim kia.
Anh nhìn Yoongi rồi từ từ nói.
- Cô ta là người yêu cũ của em. Kim Yoona! Em quen cô ta vì cô ta là bạn học chung lớp năm cấp hai. Sau khi biết được cô ta muốn tiến xa hơn để làm Park phu nhân thì em đã dừng ngay mối quan hệ đó. Đến bây giờ cô ta vẫn còn có mong muốn đó nên đã hợp tác với Lee Suyoung để bắt cóc Jungkook và mẹ của em nhắm đến mục tiêu là em!- Sau khi vừa kể xong anh cũng đã xác định được vị trí nhanh chóng rời đi nhưng Yoongi đã kéo anh lại.
Anh có việc này muốn nói với em.
-"....."
.
Anh nhăn mặt
- Anh nói thật! ?- Anh nhìn Yoongi hỏi bằng ánh mắt khinh ngạc.
- Tất cả đều là thật nên anh mới muốn em làm việc đó để xác nhận. - Trong lời nói của Yoongi anh đã cảm nhận được sự kỳ vọng từ đó.
- Vâng em biết rồi!- Sau đó anh quay lưng bước đi chiếc siêu xe phóng nhanh trên con đường cao tốc.
Nhìn theo anh Yoongi khẽ cười. Nụ cười không hiểu rõ ý nghĩa.


"Em có biết vì sao tôi lại giao Jungkook cho em không? Là vì em là người có thể tác động đến Jungkook mạnh nhất. Và tôi tin tưởng em có thể bảo vệ được nó!
Đừng làm tôi phải thất vọng về em!"
--------------------------------
Có bạn nào đoán được à Đường đã nói gì với bạn Min của chúng ta không nhỉ😙😙

[Minkook/longfic]Đồ ngốc.....! Tôi yêu em...[1]Where stories live. Discover now