Chương 10

5K 377 15
                                    

Không mất đến một phút đám quái vật trong phòng cứu hỏa đã bị tiêu diệt sạch, Kiều Mịch và Mạnh Tĩnh Nguyên lúc này mới đẩy cửa ra, Mạnh Tĩnh Nguyên vẫn tỏ ra không có chuyện gì mà lau sạch máu đen trên mặt, đáng tiếc càng lau càng bẩn, không khỏi càng căm tức mà chậc lưỡi.

Thấy thế Kiều Mịch liền không nhịn được bật cười, nâng tay áo lên muốn giúp. Mạnh Tĩnh Nguyên cũng giật mình nhưng không từ chối việc được phục vụ, chỉ lẳng lặng dò xét gương mặt tươi cười sạch sẽ vẫn nhẹ nhàng khoan khái trong suốt biến cố kỳ lạ này, giống như được phần an bình này lây nhiễm, sau khi trải qua một trận chém giết đẫm máu lòng cậu vẫn bình tĩnh khác thường. Thấy cậu ngoan ngoãn hợp tác, đôi mắt đằng sau lớp kính cong cong hiện lên ý cười tràn ngập khen ngợi. Xoay người, trong lòng Mạnh Tĩnh Nguyên lại một lẫn nữa dâng lên cảm giác khủng hoảng gần như là luống cuống giống như lần trước bị chạm vào hình xăm, nhưng lần này cậu không lập tức né ra mà giống như bị trúng thần chú cố định, chỉ có thể đứng im tại chỗ giống như khúc gỗ mà mặc cho người luôn mỉm cười này sắp xếp.

Cảnh này lọt vào trong mắt Khương Cố Bình lại giống như có đầy bong bóng màu hồng bay quanh, dấm chua lúc trước lại đổ ụp xuống đầu khiến lý trí gần như biến mất sạch sẽ, anh ta kéo Kiều Mịch ra rồi xé vạt áo choàng trắng lau sạch sẽ ngũ quan xinh đẹp trên gương mặt kia, cười vô cùng u ám:

“Sạch rồi đấy.”

Mạnh Tĩnh Nguyên không hề có chút cảm giác được cứu thoát nào, cậu nheo mắt suy nghĩ nên bắt tay vào từ chỗ nào để xé nhỏ tên lang băm này ra.

Kiều Mịch chăm chú nhìn kỹ một hồi rồi gật đầu liên tục:

“Ừm, sạch thật rồi, lát nữa bác sĩ Khương cũng lau giúp Mạnh thiếu gia nhé.”

Cảm giác thất bại nặng nề đập thẳng vào đầu, hai người lập tức đánh mất chiến ý, ở đây còn một tên siêu cấp biết phá hoại không khí, dù có làm thế nào cũng không thể sát ra tia lửa được.

“Đi thôi.”

Mạnh Tĩnh Nguyên dẫn đầu bước đi.

Kiều Mịch cùng Khương Cố Bình theo sát phía sau, trong lòng biết đã thoát được một kiếp rồi, giờ nhất định phải tìm được ‘Mắt trận’.

“Mắt trận có hình dạng thế nào?”

Kiều Mịch hỏi.

Bước chân Mạnh Tĩnh Nguyên lặng lẽ đi chếch sang bên cạnh, giữ một khoảng cách ‘an toàn’:

“Đừng bày trò ngu ngốc, theo sát đi.”

Kiều Mịch còn chưa tỏ thái độ thì Khương Cố Bình đã bị chọc giận, cơn bất mãn trong ngực với tên nhóc thối này lại dâng lên:

“Này, cậu có thái độ gì hả, chẳng phải chỉ là hỏi cậu một chút thôi sao, mọi người đều đang cùng đi tìm cái mắt trận kia.”

Đối mặt với sự tức giận của Khương Cố Bình, lông mày Mạnh Tĩnh Nguyên không hề động đậy dù chỉ một chút, mỉa mai:

“Vậy sao? Anh muốn giúp tìm mắt trận? Hừ, anh có làm được không?”

“Tôi!”

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now