Chương 22

3.7K 281 4
                                    

Cảnh sát Tạ đến đây?

Kiều Mịch và Mạnh Tĩnh Nguyên hai mặt nhìn nhau, Kiều Mịch nhẹ giọng a một tiếng, nhìn Mạnh Tĩnh Nguyên nói:

“Không phải là anh ta muốn bắt tôi về chứ? Tối hôm qua tôi thả chó cắn anh ta đấy.”

Mạnh Tĩnh Nguyên trừng mắt nhìn lại:

“Vậy để Hắc Khuyển ăn sạch hắn luôn.”

“Không tốt lắm đâu, vị cảnh sát kia tuy rằng ngoan cố không chịu thay đổi, lại có chút không có lý lẽ, nhưng cũng không giết người phóng hỏa, không đáng phải đoạt mạng anh ta.”

Kiều Mịch buông Mạnh Tĩnh Nguyên ra đi về phía cửa viện, chủ ý đã quyết:

“Tôi nói chuyện với anh ta trước, cùng lắm thì cậu làm giống như lúc đối phó với Khương Cố Bình ấy, kêu Tiểu Mai và Thẩm Phong dùng cánh cửa đánh anh ta ra.”

“…”

Mạnh Tĩnh Nguyên giật mình, đưa ngón trỏ lên gãi gãi mũi, sau đó cào cào tóc.

Hắc Khuyển ở bên cạnh cười khúc khích, giễu cợt Mạnh thiếu gia cũng có một ngày phải bị mất mặt, kết quả là vui quá hóa buồn, đuôi chó gặp phải sự chà đạp vô tình của chủ nhân, nó ngao ngao kêu lên thảm thiết, nhảy dựng lên nhanh chóng tránh xa cái tên cuồng ngược đãi kia, ấm ức vòng vòng đuổi theo cái đuôi mình.

Kiều Mịch cũng không chú ý đến chút việc nhỏ xảy ra đằng sau lưng, anh kéo cửa ra liền thấy nửa thân thể của Tiểu Mai vươn ra bên ngoài tường, đôi mắt cá chết nhìn chằm chằm thẳng vào người đến, một thân oán khí nói rõ cô phản cảm với người này. Kiều Mịch cười nhạt trấn an Tiểu Mai rồi quay sang nhìn cảnh sát Tạ, khoảng cách giữa hai lần gặp sao lại biến đổi nhiều như vậy?

“Cảnh sát Tạ?”

“A, vâng.”

Tạ Duệ Đường ho khan vài tiếng che giấu sự thất thố của mình, có lẽ anh ta có thể đẫm máu chiến đấu đến chết với kẻ khác rồi cuối cùng vẫn tỉnh táo để xót thương, có thể ngẩng đầu đối diện với họng súng đoạt mạng, nhưng biểu hiện của thanh niên nhìn như khiêm tốn vô hại này vào đêm qua, sau khi ra lệnh mệnh lệnh điên cuồng kia lại cực kỳ bình tĩnh, Tạ Duệ Dường thừa nhận mình không nhìn thấu người này, đối với nhân vật như vậy không thể kiềm nén mà sinh ra sợ hãi.

Kiều Mịch không hiểu gì cả, chỉ thấy vị cảnh sát này lắp bắp nói không nên lời nhưng cũng không có ý định ra tay bắt người thì càng cảm thấy hoang mang:

"Cảnh sát Tạ đặc biệt ghé thăm là có chuyện gì?”

Vẻ mặt Tạ Duệ Đường co quắp, vừa lấy tài liệu kẹp dưới nách ra, vừa như đang tự hỏi vừa nói:

“Vụ án kia… Mấy người đang điều tra… Tôi muốn nghe ý kiến của mọi người một chút.”

Mạnh Tĩnh Nguyên chờ đến mức không nhịn được nên cũng tiến lên, vừa nghe nói như vậy thì lông mày liền nhướn lên cao cao, cười lạnh:

"Sao rồi? Cảnh sát Tạ không phải là có bản lĩnh như trời sao? Ngài muốn điều tra rõ ràng còn không phải là rất đơn giản à? Tối nay lại đi vào một chuyến chẳng phải là được rồi?”

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now