Chương 18

4.1K 310 13
                                    

Gửi tài liệu đã hoàn thành đi, Kiều Mịch liếc mắt nhìn thời gian, thấp giọng lẩm bẩm:

“Hôm nay là ngày đạo trưởng Tiết đến đây, sao Mạnh thiếu gia vẫn chưa về chứ? Gần đây bận rộn rất nhiều việc à?”

A Hoa nằm trong một góc máy tính giả làm đồ bày mặt bàn nằm ngửa ra, vắt chân lên vung vẩy vài lần cười khẽ:

“Tiểu Kiều, Mạnh thiếu gia có đồ ăn ngốc nghếch như anh cung ứng cho rồi nên vốn không cần vội vàng tiếp nhận đơn hàng nữa, gần đây ngài ấy còn đang bận rộn với bài tập và kỳ thi.”

Nữ sinh trung học lấy cái chết để giải quyết sạch toàn bộ các kỳ thi không khỏi cảm thán:

“Ai nha, làm người đúng thật là khổ sở.”

Ngón tay chọc nhẹ lên người A Hoa mấy cái, Kiều Mịch cười nhạt:

“Đừng lừa mình dối người, nhớ nhung quá khứ thì có thể nói thẳng, ghen tỵ là không nên đâu.”

“Ghen tỵ cái mẹ nhà anh!”

A Hoa rất buồn bực, trừng mắt liếc Kiều Mịch một cái rồi biến mất trong màn hình. Đối diện với tính tình của cô bé nữ sinh, Kiều Mịch bật cười một tiếng rồi mở công việc mới ra xem, bắt đầu suy nghĩ đến việc sắp xếp thời gian như thế nào, việc nhà hằng ngày thì không có vấn đề gì, nhưng có một vị đạo trưởng sắp đến ở nhờ thì không biết có ăn thịt không, ngoài ra Mạnh thiếu gia phải đi thi, nên mua đồ ăn bổ dưỡng hơn về bồi bổ một chút.

Xây dựng nên thời gian biểu trong đầu, Kiều Mịch lại bắt đầu vội vội vàng vàng đi ra ngoài, thuận đường thu dọn lại phòng khách, thật vất vả mới ngủ được một giấc đến lúc thức dậy thì mặt trời đã sắp lặn; khi mùi đồ ăn bay đầy trong sân, Kiều Mịch lại vội vàng thu hết quần áo đã phơi khô trong sân lại, ánh mặt trời buổi chiều tà cũng bị đường chân trời cắn nuốt, sắc trời nhanh chóng chuyển thành tối đen, Kiều Mịch lúc này mới kéo quần áo đi vào trong phòng, chợt nghe thấy cổng viện bị đẩy phát ra một tiếng ‘cạch’ thì không khỏi dừng lại quay đầu nhìn. Hắc Khuyển bỗng nhiên nâng cái đầu lúc trước còn lười biếng đặt trên mặt đất lên, hai con ngươi ở trong bóng đêm chuyển thành màu xanh bén nhọn nhìn chằm chằm ra phía cánh cổng đang mở rộng.

Thanh niên ngoài cửa đeo kính mắt gọng vàng, mái tóc được vuốt keo chải chuốt cẩn thận, đi giày tây, tay xách túi xách đơn giản, thật giống như một vị tinh anh của doanh nghiệp nào đó hạ cố ghé thăm nơi này, gương mặt kia góc cạnh rõ ràng, mũi cao môi mỏng, mày kiếm mắt sáng, đẹp trai lại không thể che hết vẻ quyết đoán sát phạt, khí chất cương quyết giỏi giang.

Kiều Mịch ngạc nhiên, anh không hiểu sao một nhân vật giống như CEO của công ty lớn lại ghé thăm viện nhỏ này, mà đôi mắt kia lại không hề khách sáo giống như một lưỡi kiếm sắc bén đâm tới, mang theo cảm giác áp bách vô hình, khí thế rất hào hùng. Thấy một nhân vật lớn như vậy ghé thăm viện nhỏ, Kiều Mạch không khỏi suy đoán:

"Phải phá dỡ và rời đi?”

Cắp mắt kia thoáng hiện vẻ kinh ngạc rồi lập tức biến mất, nhưng không hề im lặng mà đứng đắn nói:

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now