Chương 78

5.6K 238 29
                                    

[Thế Hạ Tân đâu?]

Hắc Khuyển đưa ra một câu hỏi kéo sự chú ý của mọi người lại, một lớn một nhỏ đang nói chuyện vui vẻ cùng Mạnh Tĩnh Nguyên đang nghiến răng đều sửng sốt.

Nghĩ đến gã Hạ Tân chết tiệt có hành vi quỷ quái không bận tâm đến sự sống chết của người khác kia, trong lòng Khương Cố Bình lại thấp thỏm, ánh mắt nhìn Kiều Mịch cũng mang theo kinh hãi:

"Đúng rồi, hai người dùng thần thể của Hạ Tân, gã tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hai người. Không được, tôi cần đi tìm đám Tiết Tư Thương và Liễu Cẩn Diên để bàn bạc."

"Việc này không gấp."

Kiều Mịch lắc đầu, kiễng lên đứng trên đầu ngón chân rồi vươn bàn tay nho nhỏ với đến cánh tay Khương Cố Bình, vỗ nhẹ hai cái rất ra dáng, bình tĩnh nói:

"Tôi và Tĩnh đã khôi phục được ý thức từ rất lâu trước kia nhưng Hạ Tân vẫn chưa từng xuất hiện, nếu không phải gã bận rộn nhiều việc thì chính là không đến được."

Khương Cố Bình nghe câu này xong nhưng vẫn không thể bình tĩnh:

"Nhưng mà..."

"Được rồi, nói không có việc gì là không có việc gì, lải nhải ít thôi."

Mạnh Tĩnh Nguyên không muốn nghe anh ta cằn nhằn mãi, có lẽ chỉ có hai đương sự là cậu và Kiều Mịch mới có thể hiểu rõ cảm giác yên tâm đó. Bọn họ đương nhiên cũng nghĩ đến chuyện Hạ Tân sẽ trả thù, nhưng không hiểu sao bọn họ lại có một loại suy nghĩ là 'Hạ Tân sẽ không tùy tiện xuất hiện nữa'. Cậu và Kiều Mịch cũng từng bàn bạc với nhau, cùng nhất trí là do ngọc âm dương đã tạo ra một loại cảm ứng, dù sao chúng vốn cũng là thần thể của Hạ Tân, chỉ là hiện tại nó chấp nhận thêm linh hồn của cậu và Kiều Mịch mà thôi.

Hắc Khuyển và Mạnh thiếu gia ở chung với nhau lâu ngày nhất, cho dù Mạnh Tĩnh Nguyên trước mắt chỉ là một tên nhãi ranh nhưng cũng không gây trở ngại cho sự thấu hiểu chủ nhân mình của nó, nó lập tức vỗ vỗ vai Khương Cố Bình, tiếp lời:

[Nói như vậy thật không rõ phải kêu hai người là may mắn hay xui xẻo nữa, hoàn toàn chết đi nhưng lại chuyển sang thân thể khác để sống lại, nếu để Hắc Vu biết được chắc sẽ hộc máu mà chết, cậu xem gã phí bao tâm tư chết đi sống lại bao lần thế để làm gì đâu? Đúng là lãng phí.]

"Gã vĩnh viễn không có được cơ hội này."

Mạnh Tĩnh Nguyên cộc cằn... Được rồi, là hừ lạnh một tiếng non nớt, vừa nhắc đến Hắc Vu là cậu lại đầy một bụng lửa giận.

Chó lưu manh nào đó xoa xoa cằm khen ngợi:

[Ai da, Mạnh thiếu gia, cậu đây là đang làm bộ moe moe sao?]

"..."

[Âu u!]

Câu chuyện về việc sống lại kết thúc trong một tiếng kêu thảm thiết của Hắc Khuyển, so với việc lẩn quẩn về quá trình sống lại và Hạ Tân, Mạnh Tĩnh Nguyên và Kiều Mịch đang ở trước mắt càng chân thật hơn. Khương Cố Bình cẩn thận thăm hỏi mới biết được sau khi hai người khôi phục ý thức thì đang ở trong một khu rừng sâu giữa núi, sau đó họ cùng nắm tay nhau rời khỏi khu rừng, kết quả là bị người dân sống trong núi nhìn thấy coi là linh đồng, hai bọn họ dứt khoát ở lại ngọn núi ấy làm linh dồng bắt quỷ trừ yêu một hồi (nghe nói đây là chủ ý của Kiều Mịch, Khương Cố Bình cảm thấy áp lực rất lớn, Hắc Khuyển lại trợn trừng mắt). Sau khi kiếm đủ lộ phí, hai linh đồng nhân lúc nửa đêm trốn về thành phố A, trên đường đi Kiều Mịch nhận ra xe của Khương Cố Bình rồi lên xe thuận lợi quay về đại viện.

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now