Chương 65

2.1K 178 14
                                    

Kết quả là Kiều Mịch cũng không được như mong muốn. Liễu Cẩn Diên dù có năng lực mạnh đến đâu cũng bó tay không có cách nào với Thương, Liễu Cẩn Diên chỉ có thể hứa với Kiều Mịch rằng mình sẽ tìm kiếm nhiều tin tức hơn, nhưng Kiều Mịch không chờ được nữa, anh không thể thuyết phục bản thân khoanh tay một chỗ ngồi chờ kết quả, anh quyết định chủ động ra tay.

Đối với Thương, Kiều Mịch tự biết những tư liệu hiện có không thể tường tận hơn so với chỗ mà Tiết Tư Thương cung cấp được, vì thế anh cũng không định lãng phí thời gian vào việc này mà trực tiếp chuyển mắt nhìn nữ quỷ có dáng vẻ thanh tao lịch sự do cục thịt biến thành.

"Bà bị mất kí ức? Là chết như thế nào mà lại quên hết? Bà còn nhớ rõ mình là ai không? Ở chỗ nào?"

Khương Cố Bình không dám tin nhìn nữ quỷ ngay từ đầu chỉ biết lắc đầu này, vẻ mặt anh ta xoắn xuýt quay lại cười khổ với Kiều Mịch:

"Kiều Mịch, thế này cũng không thể tìm thấy manh mối? Có lẽ chúng ta vẫn nên ở lại đây chờ tin tức đi."

Kiều Mịch lắc đầu, trầm tư một lúc rồi nhìn thẳng vào ánh mắt của nữ quỷ:

"Vậy bà có nhớ rõ Kiều Trạch Dân là ai không?"

Quả nhiên nữ quỷ gật đầu, dù sao vào khoảnh khắc cuối cùng nó vẫn gọi cái tên này nên đương nhiên là không thể quên, nhưng đáp án của bà ta lại vượt qua dự đoán của tất cả mọi người.

"Anh chính là Kiều Trạch Dân mà. Trạch Dân, anh gầy, sắc mặt cũng tái nhợt nữa, Chân Như Vân không chăm sóc tốt cho anh sao?"

Con mắt đen láy của nữ quỷ ánh lên sự ái mộ cuồng si cùng ganh ghét, mười ngón tay trắng bệch không chút màu máu vặn vẹo quấn vào nhau, môi mấp máy nỉ non:

"Đúng thế, sao cô ta có thể tận tâm chăm sóc anh được, anh thật là khờ, cô ta vốn không hề thương anh."

"..."

Kiều Mịch đã biết được mặt người cha mình thuận tiện có được nhưng không có duyên gặp mặt từ trong những tấm ảnh cũ, bọn họ vốn không hề giống nhau, không biết lời nói của nữ quỷ này có căn cứ gì không.

"Bà ta hình như không được bình thường, nên cho vào khoa Tâm thần... Ặc"

Khương Cố Bình cảm thấy mình cũng ngốc theo rồi, quỷ sao có thể đến khoa Tâm thần khám? Quỷ vẫn còn đầu óc ư?

[Này, cỏ ngốc Liễu, đây là sao? Sao chỉ sửa cục thịt đó có chút chút thôi vậy, mi đây là sửa phần ngọn nhưng không chữa tận gốc, vốn không thông minh hơn cái cục thịt đó bao nhiêu.]

Lời oán trách nhẹ nhàng của Hắc Khuyển lập tức rước phải cái nhìn chằm chằm âm trầm của Hổ Tà, Liễu Cẩn Diên lại không hề bận tâm đến lời trách cứ ấy mà chỉ coi nó như một câu hỏi, đã có câu hỏi thì tất phải có câu trả lời:

"À, đó là bởi vì hồn phách của bà ta không được đầy đủ, đây đã là khá nhất rồi, nếu muốn chữa trị hoàn toàn cho bà ta thì chỉ có cách tập hợp hồn phách của bà ta lại đầy đủ."

Tập hợp đủ hồn phách? Hôm nay chỉ có manh mối là nữ quỷ thần kinh không quá bình thường này, phải đi đâu để tìm hồn phách bị thất lạc bây giờ? Ngay chính nữ quỷ này còn không nói được rõ ràng mình đến từ đâu nữa.

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ