Chương 56

2.5K 172 4
                                    

Đoàn người ướt sũng trèo lên khỏi dòng sông hôi hám, dáng vẻ nhếch nhác nhìn không rõ mặt giống y như quỷ khiến một đám ông bà cụ già tản bộ ở trên bờ nhìn muốn lồi cả mắt. Khương Cố Bình kéo một cái túi nilon trắng trên gáy xuống, mùi bùn của nước sông cùng vị tanh tưởi tràn đầy miệng mũi khiến anh ta cảm thấy may mắn là buổi sáng mình không hề ăn uống gì, bằng không hiện tại nhất định muốn nôn ra cả dạ dày. Sau khi nhìn từng người xung quanh một lượt, anh ta mới cảm thấy chút khí nghẹn trong lòng nhả ra được.

[Mẹ nó, có thể đáng ghét hơn được không?]

Hắc Khuyển cởi áo vest ra vắt, chỉ hận không thể lập tức biến lại về dạng chó để gột sạch một thân nước bẩn này.

Kiều Mịch cuối cùng cũng hiểu vì sao Mạnh Tĩnh Nguyên lại ít khi cần đến Thẩm Phong, tác dụng này nhìn qua cũng hơi quá mức, nếu như lần nào cũng như thế thì anh cũng rất phiền lòng... Quần áo này khó giặt sạch lắm. Anh nghiêng đầu nhìn thanh niên nhíu mày thật chặt đứng bên cạnh có vẻ như đang im lặng giải phóng tâm tình bất mãn, Kiều Mịch có thể lờ mờ hiểu được phần nóng nảy ấy. Nếu không phải Hạ Tân khó đối phó, thanh niên kiêu ngạo nhường này sao có thể khiến bản thân chật vật đến vậy?

"Là quỷ hồn có năng lực dịch chuyển không gian?"

Thore ưu nhã gạt nước bẩn trên mặt đi, thuận tay giúp Lý Ngộ gạt hết rác rưởi trên người xuống, vẻ mặt tràn đầy chán ghét:

"Năng lực hiếm có nhưng phiền toái lại càng hiếm có, đừng nói với ta rằng lúc quay về cũng phải đi như vậy."

Hắc Khuyển cuộn áo vest lại vắt lên vai, nhăn mũi lừ mắt nhìn Thore:

[Về thì tự mi bay đi.]

Lý Ngộ kéo một chiếc tất rách vướng trên người mình xuống, sau khi nhìn rõ nơi mình đang đứng thì cau mày:

"Vì sao chúng ta lại ở đây? Đây không phải là thị trấn nhỏ mà chị ở lại lần trước sao? Chẳng lẽ chúng ta không đi tìm chị ấy?"

"Trước tiên thu xếp lại đã, để tôi và quỷ hút máu phụ trách phân loại các khu vực không liên quan, sau khi tập trung mục tiêu lại mới đưa ra quyết định tiếp theo."

Mạnh Tĩnh Nguyên cuối cùng cũng mở miệng, quyết đoán sắp xếp kế hoạch.

"Ta đồng ý với đề nghị của con người này."

Thore rất hợp tác hùa theo, ngay cả lúc này vẫn mang theo chút ý khiêu khích rõ ràng.

Mạnh Tĩnh Nguyên lạnh lùng nhìn qua, Thore Lasombra vẫn mỉm cười cực kì ưu nhã như cũ, bình tĩnh giữ gìn sự tôn nghiêm của quỷ hút máu quý tộc của hắn, tuy rằng những thứ này trong mắt Mạnh Tĩnh Nguyên đều không là gì cả. Mạnh Tĩnh Nguyên cũng không định lãng phí thời gian. Cậu cầm ba lô ném cho Hắc Khuyển mang theo, bởi vì Kiều Mịch sắp xếp cẩn thận nên ba lô được dán giấy bọc vô cùng kín kẽ, không bị thấm dù chỉ một giọt nước, đối lập với cái ba lô bị nước bẩn ngâm sũng nước của Khương Cố Bình mà nói thì thật sự là đáng ăn mừng.

Lúc ấy vẻ mặt Hắc Khuyển tràn đầy khoe khoang lại có chút hả hê khiến Khương Cố Bình chỉ hận không thể xé nát mặt hắn.

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now