Chương 52

3.3K 213 22
                                    

"Đó là thứ gì?"

Chân Triển Phong nhìn thấy hình một cô bé có ba cái đầu trong màn hình máy tính cùng biểu hiện có trí khôn kia thì tràn ngập mòng đợi:

"Cậu là hacker à?"

Kết quả là phải nhận mấy ánh mắt mang theo sự khinh bỉ ở mức độ khác nhau, Kiều Mịch không coi thường ông ta nhưng lại giáng cho ông ta một đòn thực tế.

"Đó là một con quỷ tên A Hoa luôn quanh quẩn ở trên mạng, tài giỏi hơn hacker nhiều, cho dù thường ngày hay xâm phạm vào việc riêng bí mật của cư dân mạng, thỉnh thoảng còn nói mấy lời không ai hiểu nhưng thực chất bản tính cô ấy không xấu, là một cô gái tốt."

"..."

Khương Cố Bình tiếp tục quấn miệng vết thương, Tạ Duệ Đường tiếp tục đè lên vết thương, Mạnh Tĩnh Nguyên dứt khoát vùi đầu vọc máy tính, vẻ mặt Chân Triển Phong tái nhợt, còn Hắc Khuyển tỏ ra thấu hiểu rồi đặt một cái móng vuốt lên vai ông ta an ủi:

[Kiều ngốc chính là người như vậy, quen chút là được rồi.]

"Yêu quái!!!!!!"

Chân Triên Phong kinh hoàng nhảy dựng lên, kết quả là bị cửa gỗ ngã đổ dưới đất chặn ngang nên ngã cắm đầu xuống, không còn động tĩnh gì.

"Ai, cậu..."

Kiều Mịch chạy qua nâng người dậy, Khương Cố Bình bước lên xem xét rồi chẩn đoán là bị dọa ngất một lúc, không làm sao cả.

Mắt thấy Chân Triển Phong ngã dập mũi máu chảy ròng ròng, Hắc Khuyển cụp đầu xuống lúng túng:

[Ặc, Kiều ngốc, chuyện này không liên quan đến ta, là ngươi không cho ta biến về hình dáng nhỏ gọn, đừng có trừ đồ ăn của ta nhé.]

[Tăng đồ ăn.]

Mạnh Tĩnh Nguyên hạ thánh chỉ xuống khiến Hắc Khuyển mừng rõ vẫy đuôi tít mù.

Kiều Mịch nhìn hai hàng máu mũi kia liền phụ Khương Cố Bình đỡ ông cậu ruột qua phản nằm, sau đó mới nói với Hắc Khuyển:

"Được rồi, mày có thể biến nhỏ đi."

Lỗ tai Hắc Khuyển rung rung, cảm thấy hai từ 'có thể' kia quả thực là có khí phách, nhưng không dám pha trò nữa mà lập tức xoay nhẹ một cái biến về dáng hình chó nhỏ, vội vàng cọ bên chân Kiều Mịch nịnh nọt:

[Tiểu Kiều, Tiểu Kiều, Mạnh thiếu gia nói tăng đồ ăn, tăng đồ ăn.]

"Ừ được, đồ ngọt sau bữa ăn còn có thể tăng gấp đôi cho mày."

[Hoora!]

Chân Triển Phong chỉ bất tỉnh một lát, lúc tỉnh lại thì kinh hãi không thôi mà nhìn qua, phát hiện yêu quái đã biến mất mới co người lại trong góc giường nhìn Kiều Mịch chằm chằm, hai mắt sâu lắng.

Tạ Duệ Đường đỡ chiếc tay đã được băng bó xong xuôi đi ra, theo thói quen tìm hiểu trước tiên:

"Cậu, những con quỷ này là thế nào?"

Chân Triển Phong nghe được câu hỏi của Tạ Duệ Đường thì lập tức phục hồi tinh thần:

"À, tôi cũng không rõ lắm, mấy năm trước, có một ngày tôi ra ngoài thì suýt nữa bị xe đâm chết, khi ấy có một đạo sĩ nói là do quỷ làm nên cho tôi một lá bùa. Tôi vốn không tin, nhưng các cậu xem... Đám dấu tay máu bên ngoài đó chúng ban đầu vốn chỉ có một hai cái, về sau thì càng lúc càng nhiều, tôi bắt đầu tin tưởng lời đạo sĩ kia nói nên mua rất nhiều bùa chú bảo vệ tính mạng của ông ta về dùng. Nhưng bất kể tôi có đi đâu thì sẽ bị quỷ tìm đến rất nhanh, tôi chỉ có thể trốn tiếp. Hôm nay nếu không nhờ có mọi người thì chắc tôi không trốn thoát được."

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now