Chương 73

1.9K 145 16
                                    

Lúc đầu Dương Siêu Nghĩa còn do dự, nhưng tình yêu vặn vẹo dành cho Tần Tâm Điềm đã chiến thắng cả lương tri. Ông ta lén giải phẫu thi thể trong nhà xác của bệnh viện rồi lấy đi để cho Tần Tâm Điềm... Ăn.

Đúng, ăn.

Quái vật điều khiển Tần Tâm Điềm nuốt chửng tim người chết mỗi ngày một cái, nỗi thống khổ mà Tần Tâm Điềm phải chịu đựng vào ban đêm sẽ tăng lên, nhưng vẻ ngoài của bà ta mỗi một ngày càng khỏe mạnh tươi sáng, sau đó thậm chí còn có thể xuống giường đi lại. Bà ta trở nên dịu dàng vô hạn với Dương Siêu Nghĩa, bà ta nguyện ý vì Dương Siêu Nghĩa mà từ chức ở nhà làm việc nhà, thỉnh thoảng lúc ánh mắt chạm nhau còn mang theo tình ý tràn đầy, rõ ràng là một người vợ xinh đẹp yêu chồng thắm thiết. Dương Siêu Nghĩa hoàn toàn chìm vào hương ấm dịu dàng, trăm nghe ngàn thuận vợ mình, mỗi ngày đều đánh cắp tim về cung cấp cho bà ta, hoàn toàn không hỏi đến hành vi quái dị của vợ.

Thực chất lúc này Tần Tâm Điềm đã từ từ chết đi, thân thể bà ta bị xơi tái từ bên trong, chỉ còn lại một cái túi da bao bọc vô số trái tim không thuộc về mình. Bà ta chết, nhưng 'Tần Tâm Điềm' còn sống, ả ăn bao nhiêu trái tim người chết cũng không đủ, ả muốn trái tim của người sống. Ả đề đạt nguyện vọng với Dương Siêu Nghĩa, Dương Siêu Nghĩa không đồng ý, ả liền dùng cái chết ra dọa.

Cuối cùng Dương Siêu Nghĩa phải làm. Ông ta cố tình gây ra sai lầm trong lúc phẫu thuật khiến một người bệnh tử vong, sau đó lấy trái tim của người ấy đưa cho Tần Tâm Điềm. Sau lần ấy Dương Siêu Nghĩa còn làm thêm mấy lần, nhưng cuối cùng không chịu nổi sự cắn rứt lương tâm, ông ta quyết định tự tử với Tần Tâm Điềm.

Chỉ là khi ấy 'Tần Tâm Điềm' đã hóa yêu, cho nên mọi chuyện đã biến thành cục diện ngày hôm nay – ông ta lợi dụng tượng Phật nhốt Tần Tâm Điềm trong cao ốc, 'Tần Tâm Điềm' chỉ có thể tiến hành giết chóc trong cao ốc.

Nguyện vọng cuối cùng được chấp nhận của Dương Siêu Nghĩa là vĩnh viễn không phải chia lìa với Tần Tâm Điềm, nhưng chẳng biết vì sao, ông ta chỉ để lại Tần Tâm Điềm giả này cùng mấy hồn phách hư hỏng. Kết giới mà ông ta tạo ra đã nhốt chính mình cùng Tần Tâm Điềm ở tầng hai mươi vĩnh viễn, nhưng không biết vì lẽ gì Tần Tâm Điềm lại có thể đi xuyên qua kết giới mà Brahma lập nên, thông qua thang máy bắt giết người dân sống ở tòa nhà này, đưa bất kì người nào bước vào thang máy lên tầng hai mươi để ả giết hại.

Đám người Kiều Mịch chỉ đoán được một khả năng – Hạ Tân.

Cũng chỉ có tên có sở thích ác liệt kia mới có thể coi những việc kinh khủng này là trò chơi, đến mức hại chết bao nhiêu người vô tội, mà Hạ Tân có lẽ cũng chẳng thèm quan tâm đến mạng của những người này.

Lặng lẽ nghe một lượt từ đầu đến cuối câu chuyện, Kiều Mịch quay đầu nhìn về phía Khương Cố Bình đã chấn kinh, hỏi:

"Bác sĩ Khương, anh có vấn đề gì muốn hỏi không?"

Nghe xong những việc làm của Dương Siêu Nghĩa ở bệnh viện, Khương Cố Bình đã thực sự bị đả kích. Anh ta đồng tình thương cảm cho Dương Siêu Nghĩa yêu mà không được nhưng lại căm giận hành vi vô nhân tính kia, anh ta muốn nói lại thôi nhưng cuối cùng lại lắc đầu, hiện giờ dù có nói gì cũng đã muộn.

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹWhere stories live. Discover now