Chương 67

1.9K 151 4
                                    

Ở trong bệnh viện nghe nói có thần tiên trong 'Sống lâu muôn tuổi', Hoàng Vĩ Quốc vốn cũng không cho là thật, có thể nói là ông ta thực sự cùng đường thì mới quyết định được ăn cả, ngã về không, lo sợ chạy đến đây đưa ra yêu cầu hoang đường là muốn kéo dài tính mạng. Nhưng ông ta thậm chí còn không kịp thử nghiệm xem hành vi ngu xuẩn của mình có đáng giá hay không thì đã bị một đám quái nhân bao vây, không có cả cơ hội chạy trốn.

Hoàng Vĩ Quốc bất an nhìn xung quanh một lượt. Cửa hàng nho nhỏ bởi vì có mấy người đàn ông cùng ngồi mà trông có vẻ chật chội: người đàn ông trung niên khí chất lười nhác mặc vest Nick, quái nhân mặc quần áo trùm kín người có vóc dáng cao lớn đến đáng sợ, thanh niên vẻ mặt mang sát khí có ánh mắt sắc bén, một người cao to trông rất nghiêm túc hà khắc đeo súng bên hông, còn có ba người thoạt nhìn như vô hại nhưng ở giữa đám người này vẫn có vẻ bình tĩnh ung dung. Hoàng Vĩ Quốc hoài nghi không biết có phải mình đã xông nhầm vào ổ xã hội đen nào đó rồi quấy rầy cuộc họp của băng đảng không, tim ông ta đập loạn xạ nên không khỏi đưa tay lên ấn xuống ***g ngực, sắc mặt hơi tái:

"Thực xin lỗi, có lẽ là tôi đã nhầm, tôi... Tôi lập tức đi ngay."

"Không, ông không nhầm đâu."

Khương Cố Bình vội vàng đảm nhiệm chức vụ đại sứ hòa bình mà bước lên ngăn cản, anh ta vốn thường xuyên tiếp xúc với nhiều người chỉ cần cân nhắc một chút đã lập tức tìm ra được vấn đề, bốc thuốc đúng bệnh:

"Đại sư mà ông muốn tìm chính là ông chủ Liễu đây, chúng tôi cũng không phải nhân vật khả nghi gì mà chỉ đúng dịp gặp mặt ở đây thôi."

Có lẽ vì Khương Cố Bình thân là bác sĩ nên có khí chất đặc biệt an ổn, hơn nữa gương mặt còn tuấn tú khiến Hoàng Vĩ Quốc nhanh chóng ổn định lại sau khi được trấn an. Thấy những nhân vật kia đều không có ý định gây khó dễ, Hoàng Vĩ Quốc cũng an tâm hơn, không khỏi nhìn qua mấy người bên cạnh Khương Cố Bình đặng tìm kiếm cảm giác an toàn.

"Vậy thì, ông chủ này, tôi nghe nói ngài có thể... kéo dài được tính mạng..."

Liễu Cẩn Diên còn chưa kịp mở miệng thì Hắc Khuyển đã nhe hàm răng trắng nhởn ra, không bận tâm đến sự sợ hãi của Hoàng Vĩ Quốc, tiến lên nắm lấy bờ vai của ông ta rồi mỉm cười coi như xán lạn:

[Việc này á, phải đợi sau khi ông trả lời một vài câu hỏi của bọn này thì mới có thể giải quyết cho ông được.]

"Cái, cái gì?"

Hắc Khuyển cười rạng rỡ, dùng sức mạnh tuyệt đối ấn Hoàng Vĩ Quốc xuống ghế, Kiều Mịch rất ngoan ngoãn rót trà, nhưng sau khi Hoàng Vĩ Quốc nhìn thấy những tài liệu với nội dung quen thuộc trên mặt bàn thì thiếu chút nữa bị dọa mất vía, nào còn tâm tnh để uống trà.

"Anh... Các người muốn làm gì?!"

"Không làm gì cả."

Kiều Mịch mỉm cười ôn hòa, trấn an người sắp bị dọa đến vỡ mật:

"Đừng quá kích động."

Mọi người bó tay toàn tập... Trong trận chiến này có ai là không kích động được đây.

[ ĐM - Hoàn ] Thiên QuỹDonde viven las historias. Descúbrelo ahora