Chương 9: Truyền đòi

49.7K 3.9K 1.4K
                                    

Động tác Tống Tụng có chút do dự, thế nhưng ánh mắt lại chứa đầy cấp thiết tuyệt nhiên bất đồng với hành động.

Biểu tình Lệ Tiêu bỗng nhiên có chút phức tạp, Tống Tụng cho là hắn muốn đổi ý, vội vã tiến lên một bước, thậm chí hướng bàn tay đến đai lưng hắn: "Điện hạ..."

Lệ Tiêu cầm tay y, trong thần sắc chứa vài phần tối nghĩa vi diệu, như là có sự thực gì lúc trước xuất hiện sai lệch nhất thời hắn không thể nào tiếp thu được. Tống Tụng hồi tưởng kiếp trước... Lẽ nào, Lệ Tiêu không thích người chủ động?

Cũng đúng, nam nhân giống như hắn, trong bất cứ chuyện gì cũng sẽ không hi vọng bị người chủ động.

Tống Tụng bỗng nhiên lúng túng, y biết mục đích mình chủ động tiếp cận Lệ Tiêu có chút khó nói, mà may mắn là, Lệ Tiêu không biết y thật sự có thể sinh con. Như vậy tất cả những thứ này cũng có thể cho rằng y làm bổn phận nam sủng, chỉ là mời sủng bình thường mà thôi.

Nghĩ như vậy, Tống Tụng thản nhiên hơn một ít.

"Nếu như điện hạ không có hứng thú, coi như ta..." Y vừa mở miệng định giảm bớt bầu không khí khó giải thích được này, vừa theo bản năng rút tay của mình về, tay Lệ Tiêu chợt dùng sức, lôi y vào trong ngực.

Lòng Tống Tụng vui vẻ, lại phát hiện nam nhân đo hông của y, lại thuận theo eo y sờ đến xương sau lưng, nói một câu thật nhỏ: "Vẫn là quá gầy."

Thần sắc Tống Tụng trở nên rất thất vọng.

Một kẻ gầy nhom không mập ngay được, muốn mập chỉ có thể dần dần, y gầy cũng không phải vì đói bụng một chốc.

Y rầu rĩ không vui rũ lông mi, ủ rũ nói: "Điện hạ xin buông tay, ta còn phải tiếp tục trồng hoa."

Khóe miệng Lệ Tiêu bỗng nhiên cong lên, ngón tay của hắn trượt xuống hai má Tống Tụng, vuốt ve cằm của y, sau đó cúi đầu hôn.

Noãn phòng là chỗ tốt, ngày dù lạnh, chỉ cần ở bên trong một phút chốc, cũng rất nhanh mồ hôi đầm đìa.

Tống Tụng từ trên giường mở mắt ra, bên tai hết thảy đều rất yên tĩnh, trong giường thơm tối tăm chỉ có một mình y, từ tia sáng lộ ra từ khe hở giường thơm, giờ khắc này đã là ban ngày ban mặt.

Ngày hôm nay Lệ Tiêu vào triều.

Trên người rất nhẹ nhàng khoan khoái, Tống Tụng không nghĩ tới, Lệ Tiêu lại là người săn sóc như vậy.

Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, tên tiểu tử kia cũng đã ở trong bụng. Vừa nghĩ như thế, cả người Tống Tụng cũng trở nên hoạt bát. Y bò lên nghiêm nghiêm túc túc ăn điểm tâm, quyết định dù như thế nào đều phải dưỡng thân thể cho tốt một chút.

Trên bàn cơm, có người nói cho y biết: "Vương gia hạ triều phải đi quân doanh một chuyến, khả năng buổi chiều mới về."

Tống Tụng đáp một tiếng, ăn cơm xong đến noãn phòng, hiển nhiên hạt giống mới gieo không thể nảy mầm nhanh như vậy. Mà Tống Tụng vẫn xới đất cho tơi, cũng gieo hạt giống mới.

Thời gian nhàn nhã như vậy vẫn chưa thể kéo dài quá lâu, Tề Hảo Vận bỗng nhiên chạy tới, nói với y: "Người trong cung đến."

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênWhere stories live. Discover now