Chương 20: Làm càn

40.1K 3.4K 539
                                    

Như trong nháy mắt, Tần thị muốn xông tới lột da mặt của Tống Tụng xuống vứt trên mặt đất mạnh mẽ đạp lên mấy đá.

Nàng muốn hung ác với Tống Tụng: Đi ngươi hiểu chuyện! Bổn phu nhân không có chút nào!!

Mà giờ khắc này Lệ Tiêu ở bên cạnh, còn có quản sự cùng tổng quản sự Danh Hiên các đều ở đây, Tống Tụng đội vầng sáng này cho nàng, nàng muốn cũng phải muốn, không muốn cũng phải muốn.

Nếu Tống Tụng thật sự cố tình gây sự thì thôi, nhưng Phúc Hương Lâu vốn là sản nghiệp của Phó gia. Phó gia chỉ có một nữ nhi đã chết, chỉ còn dư lại một người thừa kế như Tống Tụng. Nếu như y vẫn là nhi tử của phủ Quốc công, sản nghiệp như vậy có thể lưu lại phủ Quốc công như chuyện đương nhiên, nếu bây giờ y phải gả đến Vương phủ, về tình về lý, đồ của mẫu gia cũng phải cho y mang đi làm của hồi môn.

Nàng đột nhiên cảm thấy trước kia mình còn quá mềm lòng, nàng phải giết chết Tống Tụng từ sớm, dù sao cũng tốt hơn bây giờ nhảy nhót phách lối trước mặt nàng như này.

Mà... Nàng cũng chỉ nghĩ vậy thôi, thậm chí trên mặt cũng không dám lộ ra nửa chút tức giận nào.

Nàng miễn cưỡng vui cười, trong lòng biết sau ngày hôm nay, bên ngoài nhất định sẽ loan truyền là nàng hiểu chuyện, Quốc Công gia thông tình đạt lý. Đến lúc đó, Phúc Hương Lâu cũng phải cho y, không muốn cho cũng phải cho... Trong khoảng thời gian ngắn, nàng còn có ý nghĩ hi vọng Tống Tụng giơ cao đánh khẽ, có chừng có mực, chỉ mua cái vòng tay thôi cũng không sao.

Mà Tống Tụng sao lại như nàng mong muốn được, đôi mắt y giống như muốn rút máu của Tần thị, lần lượt mở từng hộp gỗ trên bàn ra. Hộp thứ hai mở ra là một bộ bình chén rượu, ánh mắt y hơi sáng lên, ngắm nhìn phù điêu long phượng, nói với Lệ Tiêu: "Điện hạ thích không?"

"Một bộ này để bản vương mua đi."

Lệ Tiêu điên thì điên, vẫn biết làm người. Tần thị vừa mới cảm giác mình có thể hơi hơi hồi một chút máu, lại nghe Tống Tụng nói: "Ngươi và ta còn chưa kết hôn, sao lại tốn bạc của ngươi. Mẫu thân ta là muội muội ruột của Hoàng hậu, lại là nữ nhi của Thừa tướng Phụ quốc, trên tay phụ thân ta cũng không chỉ là một sản nghiệp Phúc Hương Lâu, ngoại tổ phụ còn có hiệu cầm đồ ở ngoại địa..." giọng y mang kiêu ngạo, nói: "Ta gia tài ngàn bạc, không muốn ngươi bỏ bạc."

Lệ Tiêu nhìn tiểu biểu tình đáng yêu của y, bỗng nhiên khẽ cong môi.

Tần thị lại cảm thấy biểu tình y cực kì đáng trách, nàng âm dương quái khí bật cười một tiếng, chung quy nhịn không được nhẹ giọng lẩm bẩm: "Vương gia còn là trưởng tử của điện hạ... Có cả thiên hạ, làm sao Tống gia so được..."

Nàng còn chưa nói dứt lời, Tống Tụng đột nhiên trở mặt, trách mắng: "Mẫu thân nói cẩn thận chút đi! Có thiên hạ là bệ hạ, có liên quan gì với Vương gia?"

Lòng Tần thị lạnh buốt, lập tức ngậm miệng.

Lệ Tiêu là tiên Hoàng hậu sinh, quả thật là trưởng tử đích tôn, mà Hoàng hậu bây giờ là mẫu thân ruột của Thái tử. Tần thị nói Lệ Tiêu có thiên hạ, thế thì đặt vị trí Thái tử ở đâu? Trước khi vẫn chưa ngồi lên chỗ kia, ngay cả Thái tử cũng không dám nói là có thiên hạ.

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri Thiênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن