Chương 27: Tính sổ

38.1K 2.8K 576
                                    

Mọi người đứng chung một chỗ chờ Hoàng phó quan tự mình đưa chi binh đến, trong thần sắc của vị Đô úy kia đã mơ hồ có mấy phần ngờ vực.

Tai nghe thấy từng tiếng bước chân vang lên, âm thanh kia chỉnh tề bước đi như thể chứa nguồn lực lượng lôi đình vạn quân, tuy rằng chưa thấy người, mà Lưu Đô úy đã thoáng yên lòng một chút. Từ tiếng bước chân xem ra, những người này cũng không tính là quá kém, mạnh mẽ như vậy, ít nhất cũng là trọng binh, chỉ là không biết Lệ Tiêu sao lại cam lòng đem binh như vậy cho hắn.

Phong Vương chợt xoay mặt lại, nói: "Đây là một nhánh binh mà bản vương yêu nhất, các ngươi hời đấy."

Lệ Tiêu đem binh quý cho hắn? Chẳng lẽ muốn nhân cơ hội đánh vào trong nội bộ, nhưng cũng chẳng sao, chi binh này đến phòng thành doanh, có thể đánh loạn thì đánh, đánh không loạn thì thuần hóa, thuần hóa không được còn có thể tìm chút nguyên cớ cho chúng đi chịu chết. Hắn lại cười nói: "Vương gia phó thác, Đông vệ ta tất nhiên sẽ dùng hết khả năng."

Người bên cạnh bỗng nhiên đẩy hắn một cái: "Đô úy, ngươi, ngươi xem..."

Chuyển hướng đến trước, một nam nhân mặt mày sắc bén dẫn theo một đội người chậm rãi quay lại, trên dưới một trăm kẻ tai to mặt lớn, tráng sĩ bước chân mạnh mẽ chỉnh tề đi tới, chấn động đến mức mặt Đô úy nhất thời tê rần.

Hắn trợn mắt ngoác mồm nhìn chi binh này, đây này có thể gọi binh sao? Hắn còn chưa từng thấy binh nào lực lưỡng thành như vậy! Bụng kia lắc lư, đây không phải là cơ bắp, đó là mỡ mập!!! Đây là binh? Đây rõ ràng là một đám mổ lợn!!

Người bên cạnh Lệ Tiêu ai nấy mặt mày căng thẳng, thần sắc Tống Tụng cũng nhàn nhạt, chỉ có trong mắt mơ hồ ẩn giấu mấy phần ý cười, mà Lệ Tiêu thủy chung thần dung lãnh túc. Vị Hoàng phó quan nhanh chân đi tới, hành lễ với Lệ Tiêu: "Bẩm báo Vương gia, Thao Thiết tổng cộng chín mươi sáu người tới."

Đại hán đứng trên thao trường cùng nhau nhìn về phía Lệ Tiêu. Hắn cất bước tiến lên, giọng cũng không lớn bao nhiêu, lại truyền khắp toàn bộ thao trường: "Các huynh đệ, bây giờ đại doanh Kim Vũ bị cháy, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là cho huynh đệ tá túc chỗ khác, mà không cần lo! Phó thống lĩnh Phòng thành doanh Đông Vệ Phó Chiêu là người nói chuyện giữ lời, hắn đã đồng ý cho các ngươi đến, một sợi tóc cũng không rụng lại giao về! Bằng không sẽ giao đấu sinh tử với bản vương ở đại nội để bàn giao!"

Lưu Đô úy tiến hai bước lên: "Không phải..."

Phó quan bên người Lệ Tiêu đè lại lồng ngực của hắn đẩy về. Lưu Đô úy bị bản lĩnh mở mắt nói láo của Lệ Tiêu làm kinh sợ. Ngươi đây là giao binh, ngươi nghĩ giao một đám miệng còn hôi sữa hay sao?! Còn muốn Đông Vệ doanh chúng ta cho ngươi một sợi tóc cũng không thiếu??! Còn có, lúc nào Phó thống lĩnh chúng ta muốn quyết đấu với ngươi! Ai chẳng biết ngươi điên lên lục thân không nhận, làm sao có khả năng đáp ứng chuyện như vậy!!

Nhưng hắn không nói ra được, nếu như phản bác Lệ Tiêu thì chứng tỏ bọn họ có ý đồ riêng, một khi cố giải thích, vụ đại doanh Kim Vũ bị cháy sẽ tràn lên mặt nước.

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênWhere stories live. Discover now