Chương 35: Giao lưu

32.9K 2.7K 289
                                    

Tống Tụng nhìn Tề quản gia một chút, quay đầu nhìn về phía Lệ Tiêu, nói: "Đến cùng nghe từ đâu ra?"

Y muốn biết sau lưng mình có phải là lại có người đang giở trò quỷ gì, chờ giết chết y, thế thân y hay không. Y nhất định phải điều tra rõ ràng chuyện này, y không muốn lại bị giết chết thần không biết quỷ không hay, làm một cô hồn dã quỷ chỉ có thể nhìn người khác hưởng thụ tất cả.

Tề quản gia hoàn toàn không rõ vì sao, mà Lệ Tiêu lại không nói lời nào, lão còn phải kiên trì nói dối: "Lão nô, lão nô rất nhiều năm trước từng nghe chuyện này, người nói lời này đã biến mất từ lâu."

Lão dứt lời, nghe thấy Vương phi nói: "Đi ra ngoài!"

Lão theo bản năng nhìn Lệ Tiêu, thấy hắn phất tay, lúc này mới nhanh chóng lui ra.

Lệ Tiêu đi lên trước, nắm chặt ngón tay đang siết chặt của Tống Tụng, nhẹ giọng nói: "Tụng nhi cảm thấy chỗ nào không thích hợp?"

Tống Tụng hít một hơi, đè phẫn nộ cùng hận ý đột nhiên dâng lên xuống, y nghiêm túc nói: "Ta biết nói ra điện hạ không tin, mà ta thật sự không có đệ đệ, mẫu thân ta chỉ có ta, trừ phi có người dùng tà thuật dịch dung thành dáng vẻ của ta, bằng không trên thế giới này không có Tống Tụng thứ hai!"

Lệ Tiêu hỏi: "Ai dùng tà thuật giả dạng ngươi?"

"Có lẽ là người đỏ mắt đố kị." Tống Tụng dần dần tỉnh táo lại, nói: "Điện hạ, nếu có một ngày ngươi phát hiện ta không phải ta, nhất định là có người giết ta, giả dạng ta, ngươi phải giết hắn, báo thù cho ta."

Thời khắc này, Tống Tụng thật sự có loại cảm giác mình có thể sẽ chết. Sắc mặt y xám xịt, quay người muốn đi, lại đột nhiên bị nam nhân ôm lấy từ phía sau. Đôi môi Lệ Tiêu chạm vào vành tai hơi lạnh của y, cằm đặt ở hõm vai của y, thấp giọng đồng ý: "Sẽ không xảy ra chuyện như vậy, ta sẽ che chở cho ngươi. Chỉ cần ta sống một ngày, sẽ không có ai có thể tổn thương ngươi, tin ta."

Tống Tụng mím môi một cái, tay y đặt lên đôi tay bên hông kia, lòng dần dần dễ chịu một chút, nói: "Ta tin ngươi."

Y nói: "Ngươi là người ta tin nhất đời này."

Lệ Tiêu hỏi: "Thật chứ?"

Tống Tụng dùng sức gật đầu, người bị hắn xoay qua chỗ khác. Nam nhân nâng mặt của y, kiên trì thẩm thị y, ngón tay cọ khóe mắt của y, nói: "Còn tưởng rằng ái phi khóc, dọa bản vương sợ."

Tống Tụng cau mày nói: "Điện hạ cảm thấy ta rất đáng yêu?"

"Lúc đọc sách rất đáng yêu."

"..." Tống Tụng kéo tay hắn xuống, nói: "Ngươi, chính trực một chút."

Tống Tụng hơi có chút được an ủi, Lệ Tiêu yên tâm, quay người cầm lấy mấy bức tranh đó, đi tới lò sưởi nhen lửa, sau đó ném vào chậu than đốt thành tro tàn. Tống Tụng sửng sốt: "Sao điện hạ..."

"Nếu làm Tụng nhi không vui, cũng không cần giữ lại." Lệ Tiêu nhìn về phía y, nói: "Mấy ngày nay ta thấy đầu đường có không ít bách tính nặn người tuyết, Tụng nhi có muốn chơi không?"

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ