Chương 22: Động phòng

43.7K 3.3K 551
                                    

Đôi mắt long lanh của Tống Tụng đối diện với đôi mắt hắn, nhịp tim đập của y bắt đầu tăng nhanh.

Thưởng gì? Tống Tụng không chắc lắm, cũng không dám tự chủ trương. Y sững sờ hai giây, bỗng nhiên kéo khăn voan đứng lên đi tới trước bàn, bưng rượu lên đổ vào hai ly, đồ uống rượu là ngày ấy y mua được từ Danh Hiên các. Y bưng ly rượu lên, nói: "Uống rượu hợp cẩn đi, chúc ta cùng điện hạ tương kính như tân, đầu bạc đến già."

Lệ Tiêu lại không nhúc nhích, Tống Tụng bưng ly rượu, nhất thời đặt xuống cũng không phải, không đặt xuống cũng không phải. Trong lòng y âm thầm nói, lẽ nào lời mới nói chọc tới Lệ Tiêu? Lệ Tiêu không muốn cùng y đầu bạc đến già?

Đây cũng có thể lắm đấy, năm đó y tận mắt nhìn đứa bé kia bị thiêu chết, rồi rời đi, cũng không biết Lệ Tiêu và Tống Ca có sống tới đầu bạc hay không.

"Thay lời chúc, bản vương sẽ uống."

"A..." Tống Tụng phản ứng lại, nói: "Chúc, chúc ta cùng với điện hạ sớm sớm chiều chiều, gắn bó keo sơn."

Lệ Tiêu híp mắt, nhìn qua còn chưa thoả mãn. Tống Tụng khẽ nhíu mày, mãi đến tận khi hắn mở miệng: "Ngươi nói, từ đây ngươi và ta củi khô lửa bốc, con cháu đầy đàn."

"..." Ngày đó y nói mình có thể sinh con, Lệ Tiêu tin thật? Nhưng củi khô lửa bốc gì đó... Thực sự khó nói nên lời. Mặc dù nghĩ như vậy, mà Tống Tụng vẫn ngoan ngoãn lặp lại, chỉ là giọng hơi nhỏ: "Từ đây ta cùng với điện hạ củi khô... lửa... con cháu đầy đàn."

Lệ Tiêu rốt cục nhận chén trong tay của y, thong dong cùng y uống. Tống Tụng yên lòng, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.

Môi đỏ như cánh hoa bị dịch rượu thấm ướt, Lệ Tiêu lại bắt đầu nhìn chằm chằm không ngừng. Tống Tụng xoay người, cầm ly rượu đặt lại lên bàn, xoay người lại kéo hắn, nói: "Được rồi, mau đi ra đi, bệ hạ đến vì ngươi, không nên để cho hắn chờ."

"Tụng nhi phải nói giữ lời." Lệ Tiêu lại kéo tay y, nói: "Chờ bản vương hết bận, phải thực hiện lời hứa."

Tống Tụng theo bản năng khẽ gật đầu, Lệ Tiêu nhất thời nhếch miệng lên, rồi lại kéo y đi, nói: "Thưởng đâu?"

... Lại vẫn chưa bỏ qua cái đề tài này hả.

Tống Tụng nhỏ giọng hỏi: "Điện hạ, muốn thưởng gì?"

Lệ Tiêu dán mặt lại gần, hỏi ngược lại: "Tụng nhi muốn cho thưởng gì?"

Tống Tụng không chắc có phải là nghĩ ý đó của mình không, tiếp tục giả vờ không hiểu: "Ngày hôm nay ta không mang cái..."

Ngón tay Lệ Tiêu bỗng nhiên chạm vào bờ môi của y, ngón tay trỏ ấn môi dưới của Tống Tụng, nói: "Không mang, hay là không muốn cho?"

Tai Tống Tụng giống như trong nháy mắt bị một cái gì đó dài nhỏ đâm vào, thẳng tắp chui vào đầu. Y tê cả da đầu ngẩng mặt lên hôn mặt Lệ Tiêu một cái, sau đó vội vàng lui về, nói: "Ngươi, ngươi đi nhanh đi."

Cuối cùng Lệ Tiêu cũng chịu đi.

Tống Tụng quay người ngồi trở lại trước bàn.

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênWhere stories live. Discover now