Chương 21: Đại hôn

41.4K 3.3K 494
                                    

Lệ Tiêu là núi vàng của Tống Tụng, ở cùng Lệ Tiêu thì y có thể có được tất cả những gì kiếp trước đã bỏ qua. Đây là nguyên nhân lớn nhất tối hôm ấy Tống Tụng đồng ý đi cùng Lệ Tiêu.

Y không nghĩ tới Lệ Tiêu có thể nói ra lời như vậy với y. Nghe thế nào cũng cảm thấy rất không chân thực. Tống Tụng biết mình là thuốc trị bệnh điên của hắn, tuy rằng y không biết lý do, mà đây xác thực đã xảy ra, sự thực không cho phép y không tin.

Mà... Lệ Tiêu nói lời này, y thực sự không biết đáp lại như thế nào.

Y thử suy tư một chút trong đầu, nửa ngày mới hơi có chút cảm động nói: "Đa tạ điện hạ."

Lệ Tiêu dừng một chút, đôi mắt đen nhánh hơi híp lại. Hắn buông tay Tống Tụng ra, y lập tức rụt về, y siết chỗ Lệ Tiêu hôn qua, đối diện với đôi mắt của hắn, nở nụ cười, nói: "Ta cũng thích điện hạ."

Y không thích ứng với bầu không khí như vậy lắm, thò tay sờ bụng. Y hít một hơi, vừa muốn mở miệng, lại nghe Lệ Tiêu nói: "Tống quốc công hôm nay phải tiến cung đi xin thánh chỉ."

"Thánh chỉ?"

"Dựa theo quy củ, không cho bản vương ra vào Tống gia trước khi kết hôn." Ngữ khí hắn nhàn nhạt, Tống Tụng lại căng thẳng trong lòng. Lệ Tiêu những năm này chính là như vậy, tất cả mọi người thấy hắn đều sợ hắn. Y há miệng, muốn nói gì, Lệ Tiêu lại mở miệng lần nữa: "Nhưng đổi lại, phụ hoàng sẽ nói cho hắn biết điều kiện của ta."

Tống Tụng không hiểu ra sao, mãi đến tận khi Lệ Tiêu đưa y về Tống phủ, y mới đột nhiên ý thức được đối phương đã làm gì.

Tần thị đang khóc lóc om sòm: "Ta mới là chủ mẫu cái nhà này! Phó Hương nàng chỉ là một nữ nhi nhà thương nhân, làm sao có thể đánh đồng với ta? Ta không tin bệ hạ ép ngươi đưa nàng làm chính thất, ta không cho nàng bước vào từ đường tổ tông! Ta không cho!!"

Tống quốc công đã thấy Tống Tụng vào, hắn mở thánh chỉ trong tay ra, cau mày nói với Tống Tụng: "Bệ hạ đã hạ chỉ, bài vị của mẫu thân ngươi cũng vào từ đường, ngày mai ta sẽ xin tộc trưởng viết tên của nàng vào gia phả, từ đây ngươi là con trưởng... Phong Vương sẽ không tới đây nữa chứ?"

Tống quốc công tên là Tống Hoằng, lúc còn trẻ là mỹ nam tử xa gần nghe tên, bằng không Tần thị cũng sẽ không đuổi tới muốn gả cho hắn. Nhưng cũng chính bởi vì như vậy, mới gây ra bi kịch của Phó Hương. Nàng rõ ràng là dùng thân phận chủ mẫu gả vào, lại bị người có quyền thế tu hú chiếm tổ chim khách.

Tống Tụng nhìn phụ thân mình, nhìn hắn đầy mặt không vui, lại nhìn thần sắc phẫn hận của Tần thị, bỗng nhiên không nhịn được cười. Y nói: "Ta biết rồi."

Y quay người muốn đi, Tống quốc công lại hết sức không thoải mái: "Ngươi không có gì muốn nói sao?"

"Nói cái gì? Cảm ơn?" Tống Tụng nghiêng đầu, giữa hai lông mày mơ hồ chứa mấy phần hung hăng: "Bây giờ ta đã sắp thành hôn với Bình vương, từ đây một mình ta đắc đạo, các ngươi thì lại gà chó lên trời, dựa vào ta, đương nhiên các ngươi không thiếu lợi lộc."

Tần thị bị dáng dấp vênh váo tự đắc của y làm giận rách cả mí mắt, nhịn không được nhào tới y. Bạch Nham bên người Tống Tụng lập tức ra tay, một chưởng đánh vào bả vai nàng, vỗ nàng về bên người Tống quốc công. Hắn ôm quyền nói: "Vương gia có lệnh, Vương phi tương lai không được có bất kỳ sơ thất nào, hai vị, đắc tội."

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ