Chương 31: Say rượu

33.8K 2.8K 1K
                                    

Tống Tụng tha thiết mong chờ nhìn hắn, vừa thấy mặt Lệ Tiêu xoay qua, y lập tức chủ động hôn lên miệng hắn.

Hai người họ đang ngồi trên ghế, chỉ có người nghiêng về phía trước, đôi môi dán vào nhau. Lệ Tiêu nhìn y khép mi mắt lại, lông mi thật dài khẽ run như cánh bướm đang đập. Hầu kết hắn lăn lăn, kìm chế kéo người ra. Tống Tụng theo bản năng dịch về trước một tấc, nghe thấy đối phương cười khẽ một tiếng, "Ngon ngọt này, Tụng nhi có thích không?"

Tống Tụng mở mắt, mặt hơi ửng hồng. Y mím môi một cái, bỗng nhiên đứng lên rời khỏi bàn ăn.

Y có chút tức giận, giận bản thân mình. Rõ ràng kiếp trước một lần là có hài tử, sao y nghĩ ra được lần này một lần vẫn chưa có chứ. Sớm biết như vậy, ngày đó động phòng y tuyệt đối sẽ không nói chuyện tương kính như tân ma quỷ gì. Nhưng y lúc lạnh lúc nóng với Lệ Tiêu, rõ ràng đã là có ý đồ riêng. Tống Tụng lương tâm bất an, đương nhiên không nói ra được lời củi khô lửa bốc gì đó.

Y đơn giản rửa mặt lên giường, chiếm cứ vị trí bên trong, tiếp tục giận mình, thỉnh thoảng nhẹ nhàng ho khan một tiếng. Qua một lát, Lệ Tiêu cũng tới: "Uống thuốc xong nghỉ tiếp."

Tống Tụng ngoan ngoãn ngồi dậy, nhíu mày uống thuốc, miệng bị nhét một miếng mứt vào. Lệ Tiêu cầm bát, có tỳ nữ đưa khay tới. Hắn cầm chén để lên, tỳ nữ nhanh chóng lui ra.

Tống Tụng ngậm mứt nhìn hắn, Lệ Tiêu lau nước còn dính ở môi y, cởi áo ra lên giường, trong ánh mắt mong đợi của Tống Tụng, nói: "Ngủ đi."

Lệ Tiêu... Không chịu sinh con với y.

Chuyện Tống Thời chết ngày hôm sau có người chính thức thông báo. Làm huynh trưởng, Tống Tụng lẽ ra nên về nhìn xem. Thành thật mà nói, nhìn thấy cửa Tống phủ treo đèn lồng trắng, trong mắt Tống Tụng lại rất có hỉ khí. (Truyện chỉ được đăng trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Y đi vào, Tần thị đang khóc lóc lập tức nhào tới y, lại bị Bạch Nham túm cổ hất ra. Nàng ngã xuống đất, oán độc nói: "Đều tại ngươi, là ngươi hại chết con ta! Là ngươi!"

Tống Tụng còn chưa mở miệng, Tống quốc công đã mắng: "Ngươi câm miệng!"

Chuyện Tống Thời giết Phó Minh bằng thuốc độc, thấy thế nào cũng không liên quan đến Tống Tụng. Huống chi, hôm qua Tần Ninh tuy rằng giết Tống Thời, mà bên ngoài truyền là Tống Thời đột tử, chỉ có số ít người mới biết Tống Thời là bởi vì giết nhi tử mệnh quan triều đình mà chết.

Tống quốc công hành lễ với Tống Tụng, nói: "Sao Vương phi cũng tới?"

"Dù sao cũng là huynh đệ, ta đến đốt tiền giấy cho A Thời."

Y đi vào, cũng không ở quá lâu. Lúc đi ra Tần thị còn oán độc nhìn y: "Chỉ vì ngươi, nếu như không phải ngươi đâm thương A Thời, làm sao nó sẽ bởi vì ghi hận ngươi mà làm ra chuyện sai lầm như vậy?"

Tống Tụng không nhịn được cười, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng Tần thị, nói: "Nếu quả thật muốn tìm căn nguyên nguồn gốc, phải là ngươi và nó cùng bắt nạt mẫu tử ta. Nếu nói như thế, chẳng phải là một tay ngươi hại chết nó sao?"

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênWhere stories live. Discover now