Chương 15: Lạ giường

41.6K 3.7K 1.2K
                                    

"Vương gia... Ngài không thể nghe người khác nói huyên thuyên, hạ quan, chưa bao giờ bạc đãi Tụng nhi..."

Hàm răng của hắn canh cách va vào nhau, bắp thịt trên mặt không khống chế được phát run, trán thì vùi sâu trên đôi ủng màu đen, mồ hôi lạnh thấm ướt đất trước mặt.

Hắn không nghĩ tới, thời gian nửa tháng ngắn ngủi, Tống Tụng ở trong lòng Lệ Tiêu đã chiếm cứ vị trí trọng yếu như vậy, thậm chí đã thành vảy ngược không có cách nào đụng vào.

Suy nghĩ này lóe lên trong đầu, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, tầm mắt lo lắng nhìn Tống Tụng, từ ái nói: "Tụng nhi, Tụng nhi ngươi nói một câu đi, cha chưa từng bạc đãi ngươi mà? Tụng nhi?"

Ánh mắt Tống Tụng lại nửa phần cũng không cho hắn, mà là rơi vào trên người nam nhân kia. Lệ Tiêu hơi nghiêng đầu, mặt mày yên tĩnh nhìn sang y. Giờ khắc này Lệ Tiêu như là mũi tên trong tay Tống Tụng, đã bị căng ra, chỉ cần y buông tay, nam nhân sẽ lập tức bắn nhanh ra, trở thành ác quỷ lấy mạng.

Sau tiếng ma xát quần áo, Tống Tụng đi tới trước mặt Lệ Tiêu, đè tay hắn xuống: "Điện hạ cảm thấy viện kia không tốt, chúng ta đổi là được."

Lệ Tiêu không nhúc nhích, hắn cố chấp thì một chốc rất khó có thể nghĩ thông, chỉ có sát ý khát máu bừa bãi tàn phá trong lồng ngực.

Trái tim của mỗi người trong phòng đều điên cuồng đập trong lồng ngực, đập ngực đau đớn. Tất cả mọi người hi vọng Tống Tụng có thể trấn an được người điên này, dù lý trí nói cho họ biết chuyện này không có khả năng lắm.

Lệ Tiêu không nhúc nhích, lúc hắn muốn nổi giận, rất nhiều lời cho dù là lọt tai, trong khoảng thời gian ngắn cũng rất khó có thể lọt vào đầu. Tống Tụng thuận thế kéo một tay khác của hắn qua, thăm dò kéo hắn đến ghế tựa, dụ dỗ nói: "Phụ thân tuổi đã cao, đừng dọa ông ấy."

Khóe mắt Tống quốc công liếc thấy chiếc giày đen trước mặt xoay qua chỗ khác, sau đó chậm rãi rời đi, đột nhiên thở hồng hộc một hơi. Hắn thừa dịp Tống Tụng kéo Lệ Tiêu quay người, cẩn thận từng li từng tí một bò dậy từ dưới đất, rón rén lùi về sau, đám hạ nhân học theo răm rắp, lao nhanh đến cửa như đòi mạng.

Tống phu nhân cũng nghe nói Tống Tụng muốn đổi nơi ở, đang nhấc váy đi về bên này, lúc vào không nhìn kĩ, vừa vặn va phải Tống quốc công, nhất thời đặt mông ngã xuống đất, giận dữ: "Ngươi chạy cái gì? !"

"Ngậm miệng." Mặt Tống quốc công tối sầm lại trừng nàng một cái, nói: "Bình vương đã phát điên."

Mặt Tống phu nhân trắng bệch, được nhũ mẫu thiếp thân đỡ đứng lên, nói: "Giết, giết người chưa?"

"Vẫn chưa." Tống quốc công thấy nàng sợ sệt, đồng cảm lây, nói: "Tụng nhi làm hắn yên lòng rồi, chúng ta nhân cơ hội trốn thoát trước."

"Tống Tụng còn ở bên trong?" trong đôi mắt Tống phu nhân đột nhiên vọt lên một vệt ánh sáng nhạt, thừa dịp Phong Vương đã phát tác, nếu có thể kích thích hắn một chút, vậy Tống Tụng chẳng phải là... chết chắc rồi?

Khóe miệng nàng không nhịn được cong lên, bên kia quản sự Tống gia cũng đã bắt đầu lo lắng: "Nhưng mà, đại công tử còn đang giằng co với Phong Vương, sẽ có chuyện không?"

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri ThiênWhere stories live. Discover now