CHAPTER TEN (Playing God)

Every man is a divinity in disguise, a god playing the fool - Ralph Waldo Emerson

Perry

            Nakatayo lang ako sa paanan ng kama at nakatingin sa asawa kong lasing na lasing. Natawa ako sa hitsura niya. She was a mess. Well, she was a mess when I found her and she was still a mess up to today. Nadamitan ko lang. Naayos pero alam kong basura pa rin siya.

            At ang basura, kahit anong bihis ang gawin, hinding-hindi mawawala ang pagiging madumi.

            I remember my mom asked me why I chose to marry this woman. My mom was so mad at me dahil bakit daw si Meara na napulot ko lang sa kung saan. I looked at her. Why her? Because she was the perfect candidate that I knew won't ask what I was doing. She would be just the woman that I could leave in the house without asking where I was been. Kahit ilang araw kong hindi uwian, hindi magtatanong. Hindi magagalit. Dahil wala siyang karapatang magalit. Sa pagbabago ng buhay niya na ginawa ko, malaki ang utang na loob niya sa akin. Dahil kung hindi sa akin, hindi niya matatamasa ang ganitong klaseng buhay. Hindi siya magbubuhay reyna. Hindi niya makukuha ang lahat ng gusto niya.  Basta ang gagawin niya lang ay sundin ang lahat ng gusto ko.

            Inalis ko ang suot kong kurbata habang nanatiling nakatitig kay Meara. Pinapasadahan ko ng tingin ang buong katawan niya at dumukwang para alisin ang kanyang damit. Napangiti pa ako nang makita ko ang mga pasa doon. Mga bugbog na kagagawan ko. Those marks that I did and I felt alive when I saw that. I felt complete knowing that those marks would always remind her who am I in her life.

            I moved my hand along the curve of her body. I touched the big bruise and smiled. I pulled down her panties and looked at her nakedness. I felt aroused just looking at her looking lifeless on the bed. I felt my length strained under my pants and I immediately removed it. This was what I like. Fucking her when she was wasted. Passed out. Just like when I found her along the side of the road before.

            I was getting aroused in this kind of game. Seeing women looking lifeless on bed, I could do whatever I wanted. I parted her legs and began to fuck her. She moved a little but I knew she was still out cold. I thrusted hard. Fast. Like every night I was doing this to her without her knowledge. Meara thought we don't have a normal sex life. I don't want to fuck her when she was awake. I hated it. I do that sometimes kapag wala akong magawa. But little did she know, every night, I was fucking her when she was asleep. She wouldn't know because I was always drugging her without her knowledge. The vitamins that she was taking every night was a pill that would make her out the rest of the night. And I could do everything I wanted to her. In the morning, she would wake up like nothing happened. Without any recollection of what I did to her.

            I was moaning and a few more thrust, I came inside her. I was panting. My heart was racing fast because of the excitement that it gave me. Fucking a dead like woman was always my fantasy.

            Umalis ako sa ibabaw niya at humihingal na nahiga sa tabi niya. Napangiti pa ako ng tingnan si Meara. Malalim pa rin ang pagtulog. Mukhang talagang nalasing ng sobra. At least hindi ko na kailangan pang gamitin ang gamot para lang makatulog siya ng ganito. Bumangon ako at tinungo ang cabinet na naroon at dinampot ang isang vase. Mula doon ay kinuha ko ang isang maliit na usb at isinaksak sa laptop ko. Binuksan ko ang file at muli ay napangiti. Pinapanood ko sa video ang ginagawa ko kay Meara. This was another addition to my tons of videos of her that she never knew I had.

            Inilagay ko sa isang secret folder ang video na iyon tapos ay nagsimulang magbihis. Kailangan ko pang bumalik sa ospital dahil tumawag si Doctor Ortega sa akin. Importanteng makausap ko siya dahil siya ang mag-i-schedule para sa mga operations para sa organ harvesting.