Vô cùng nhục nhã

6.3K 113 0
                                    

☆ , vô cùng nhục nhã 【 1 】

     " Đó là đương nhiên! Hôm nay Đại thiếu gia còn muốn thỉnh nàng tới nhà ở , có thể là vị đại nhân kia thích thanh tĩnh , đại nhân vật nha , đều không thích bị quấy rầy! "

     " Đại thiếu gia thật ghê gớm! Chúng ta đi theo Đại thiếu gia cũng hưởng lợi không ít a! "

     Cùng Tiêu Trọng Kỳ là bằng hữu?

     Hoàng Bắc Nguyệt ở trong lòng cười gằn , trước mắt không có chơi chết ngươi coi như số ngươi gặp may , tá túc , ngươi làm cái gì vậy xuân thu đại mộng?

     Trước mắt thu phục được rồi băng linh huyễn điểu , nàng cũng quả thực mệt mỏi , làm sao còn nhớ muốn thu thập Tiêu Trọng Kỳ người này? Bất quá lần sau , hắn liền không đi như vậy chở!

     Nhóm người kia lúc này đang vây quanh vênh váo hống hách Tiêu Trọng Kỳ đang nịnh nọt thúc ngựa , vỗ Tiêu đại thiếu gia thỏa mái dễ chịu , dương dương tự đắc , giống như trở thành cửu tinh Triệu hoán sư người là hắn như vậy.

     Đột nhiên một người ngẩng đầu lên , trông thấy Hoàng Bắc Nguyệt , trên mặt ngay lập tức sẽ lộ ra thần sắc cười nhạo , cao giọng âm nói: " Mau nhìn a , tên phế vật kia cư nhiên ra cửa! "

     Người kia vừa nói như thế , vây quanh Tiêu Trọng Kỳ người đều xoay đầu lại , cùng nhau châm biếm cười rộ lên.

     " Nàng có thể không ra được sao? Trước mắt có thể là của nàng lễ lớn a! "

     " Tam muội muội , ngươi gần đây thân thể còn tốt đó chứ? Nếu như không tốt , còn là đừng đi tiền thính, không phải vậy không cẩn thận bị tức chết làm sao bây giờ? " Tiêu Trọng Kỳ nói, không kiêng kị mà cười ha ha đến.

     Vây quanh hắn nhóm người kia tự nhiên cũng đi theo cười to.

     " Quả nhiên là người Tiêu gia sỉ nhục a , vừa muốn ném lão gia mặt! "

     " Sống thành như vậy còn không bằng chết rồi hảo! "

     " Các ngươi câm miệng! " Đông Lăng tính cách kích động , nghe đến mấy cái này người nói chuyện so với bình thường lại thêm không khách khí , ngay lập tức sẽ nổi giận.

     " A , dám đối với Đại thiếu gia hét lên , nha đầu chết tiệt kia ngươi chán sống! " Một tên gia đinh hung ác hướng tới Đông Lăng nâng bàn tay lên.

     Hoàng Bắc Nguyệt ánh mắt chuyển sang lạnh lẽo , vừa muốn động thủ , bỗng nhiên Tiêu Trọng Kỳ lên tiếng nói : " Dừng tay. "

     Cái nhà kia đinh lập tức một mực cung kính thả tay xuống , chân chó đối Tiêu Trọng Kỳ cười cười : " Đại thiếu gia vẫn có phân phó gì? Giáo huấn này Xú nha đầu , ta nhóm người còn có rất nhiều thủ đoạn! "

     " Nha đầu này trước mắt liền đừng đánh , một lúc Tam muội muội đã tức chết , tổng phải có một nhân cho nàng nhặt xác có phải hay không? "

     Tiêu Trọng Kỳ trào phúng nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Nguyệt , đắc ý vạn phần cười lớn , cầm theo hắn mấy chân chó đi nha.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now