Phong vân hội tụ

5.2K 75 4
                                    

☆ , phong vân hội tụ 【 1 】

            " Ngươi nói là , chỉ cần có dong binh vương lệnh , những lính đánh thuê kia liền sẽ ngoan ngoãn nghe lệnh? Đây là vì sao? Nếu như chỉ là một nhóc con miệng còn hôi sữa cầm dong binh vương lệnh , chính bọn họ cũng sẽ nghe mạng? " Hoàng Bắc Nguyệt có chút không hiểu , chính là bởi vì hoài nghi này , nàng mới chậm chạp không tướng dong binh vương lệnh lấy ra.

            Nhất tấm lệnh bài , nàng vẫn thật không dám đem sở hữu tiền đặt cược đều áp đi lên.

            Nến hồng nói " Chủ nhân có chỗ không biết , Tạp Nhĩ tháp đại lục trên có dong binh công hội , chủ người đại khái kiến thức qua. Muốn trở thành một tên chân chính dong binh , đầu tiên muốn tại trong công hội đăng kí , sau đó làm nhiệm vụ , đạt đến công hội yêu cầu sau khi , liền có thể khắp nơi trong dong binh công hội dùng huyết hướng khế ước trận tuyên thề , phương có thể có được chân chính dong binh tư cách! "

            Hoàng Bắc Nguyệt bỗng nhiên tỉnh ngộ , nguyên lai nàng đương thời bỏ ra thiệt nhiều tiền đồng đăng kí , còn không có thực sự trở thành một tên dong binh , phía sau lại còn có nàng không biết bước đi!

            " Khế ước trận là cái gì? " Hoàng Bắc Nguyệt lại hỏi.

            " Khế ước trận từ xưa đến nay , đến cùng lúc nào hình thành , cũng không ai biết , chỉ có điều , nếu như không hướng khế ước trận tuyên thề , liền không cách nào trở thành một tên dong binh , không là lính đánh thuê , sao có thể nhận dong binh công hội nhiệm vụ , cũng không có thể được tưởng thưởng , càng không thể thông qua cường đại dong binh thế hệ phải đúng lúc. Tuy rằng Tạp Nhĩ tháp đại lục trên cũng không có thiếu ám hắc dong binh , chính bọn họ đã là không có hướng khế ước trận tuyên thề ,  cho nên vẫn thế đơn lực bạc , dù sao , muốn trở thành cường giả , dựa vào sức một người là không được. "

            " Nói như thế , dong binh công hội cũng là tổ chức cường đại. " Hoàng Bắc Nguyệt thì thào nói , tại Tạp Nhĩ tháp đại lục trên , dong binh công hội vô thanh vô tức thẩm thấu đến mỗi một chỗ , nhìn từ bề ngoài không có gì ghê gớm , có thể kì thực thâm căn cố đế , chi hệ khổng lồ.

            " Hướng khế ước trận tuyên thề nội dung , chính là đối dong binh vương lệnh nguyện trung thành? "

            Nến hồng gật đầu , " Đối , vẫn có dong binh trong lúc không được tự giết lẫn nhau khoan điều ước , dùng huyết tuyên thề , như có làm trái , sẽ bị khế ước trận trừng phạt , cướp đoạt dong binh thân phận , thực lực cũng phải giảm xuống hồi gia nhập dong binh công hội trước trình độ! "

            " Chà chà , thật ác độc. " Hoàng Bắc Nguyệt bĩu môi , " Nói như vậy , dong binh vương lệnh thật là đồ tốt a! "

            " Đáng tiếc , không biết cha đem dong binh vương lệnh tàng ở nơi nào? Những năm này cũng có vô số người muốn tìm tìm dong binh vương lệnh , nhưng đáng tiếc không có nửa điểm nhỏ tin tức. " Nến hồng tiếc nuối nói , khuôn mặt nhỏ nhắn đều sụp xuống.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now