Phong hậu đại điển

5.1K 82 5
                                    

☆ , phong hậu đại điển 【 1 】

            " Hoàng Bắc Nguyệt , này lệnh truy nã đều phát ra ngoài , Phong Liên Dực muốn bắt ngươi , ta có dự cảm không tốt. " Bóng đè nhìn trước để ở một bên lệnh truy nã , lo lắng trùng trùng nói.

            Hoàng Bắc Nguyệt dựa vào nệm gấm , đuôi lông mày có một vệt mờ lo lắng , " Ta cũng có. "

            " Vậy làm sao bây giờ? Không phải vậy trước mắt khác tiến cung. "

            " Ta vẫn không nhìn thấy Ngụy Võ Thần là cái dạng gì đâu! Hơn nữa , đến đều tới , không đi tận mắt nhìn thấy trong lòng ta không thoải mái! "

            Như thế cơ hội hiếm có , có thể linh tôn cũng tới , cũng có thể biết rõ , hi Hòa công chúa cùng  Ngụy Võ Thần trong lúc , rốt cuộc có quan hệ gì!

            Hơn nữa kế hoạch của nàng , không thể vì vậy mà làm rối loạn!

            " Nhưng là , ngày hôm qua Phong Liên Dực xem đến bóng lưng của ngươi , ta e ngại....... " Bóng đè thật sự lo lắng cho nàng , hai người bọn họ mạng là dính liền nhau , nàng an toàn , hắn liền an toàn.

            Hoàng Bắc Nguyệt ngưng mi nghĩ một hồi , bỗng nhiên đưa tay từ thân mình phía dưới rút ra một cái tiểu đệm dựa đến , đưa cho A Lệ Nhã , " Nhét vào! "

            " Nhét đến nơi đâu? " A Lệ Nhã nâng đệm dựa , vẻ mặt khó hiểu.

            Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vỗ bụng , cười rộ lên : " Tào công tử mười vị mỹ nhân , tổng có một muốn mang thai đi! "

            A Lệ Nhã cùng  nến hồng cùng nhau dại ra , mặt đen thủy cấm trong lao bóng đè đều ngẩn ra , sau đó cười ha ha đến.

            " Ha ha ha! Hoàng Bắc Nguyệt , ngươi điều này cũng hi sinh quá lớn! "

            " Hết cách rồi, không bỏ được hài tử không bắt được lang a. " Hoàng Bắc Nguyệt để A Lệ Nhã nhanh đưa nệm gấm nhét vào dưới quần áo , sau đó tầng tầng cẩm y che lại , này eo liền mập mạp tầm vài vòng.

            Mùa đông quần áo vốn là thâm hậu , thêm vào này kiên trì bụng lớn , nàng cũng không tin Phong Liên Dực còn có thể nhìn ra!

            Hoàn thành quần áo bà bầu , nến hồng tại trên đầu nàng thêm hai chi trăng lưỡi liềm trâm , xả một mặt thật mỏng hồng nhạt khăn che mặt tại cây trâm trên , che khuất một nửa mặt , chỉ lộ ra một đôi minh mâu cùng  trắng như tuyết cái trán.

            Đây là Nam Dực quốc tập tục , có thân phận nữ tử đang đi tới nước khác thời điểm , trường hợp trọng yếu bên trong đều biết dùng một mặt thật mỏng khăn che mặt che mặt.

            Kỳ thực này diện sa cũng không có thể hoàn toàn che khuất mặt , lúc ẩn lúc hiện vẫn có thể nhìn đến trông vẻ , bất quá như vậy nửa lộ nửa không, là một loại thẩm mỹ.

            Hoàn thành tất cả những thứ này , bị nến hồng nâng đỡ lấy đi ra ngoài , Anh Dạ công chủ ngây ngẩn cả người , Tào Tú này nhìn chằm chặp bụng của nàng , lắp bắp nói: " Sao , tại sao lại như vậy? "

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ