Chim sẻ ở đằng sau

5.2K 99 0
                                    

☆ , chim sẻ ở đằng sau 【 1 】

            " A — " Trạm tại phía sau đám người Tiêu Vận bỗng nhiên kêu thảm một tiếng , chân mềm nhũn , liền quỳ xuống.

            Mấy cái cao thủ võ đạo sửng sốt , còn chưa phản ứng kịp là chuyện ra sao , phía sau của bọn họ Triệu hoán sư liền hô to : " Băng linh huyễn điểu! ' ngũ linh ' một trong băng linh huyễn điểu! "

            " Trốn , thoát thân a! Nàng chí ít là cửu tinh Triệu hoán sư a! "

            Vài cái Triệu hoán sư cánh rừng lăn lẫn bò về phía sau trốn , đáng yêu chính là mấy cái không biết chết sống cao thủ võ đạo , vẫn không quay đầu nhìn vừa nhìn trong truyền thuyết kia ' ngũ linh ' một trong thuộc tính "Băng" Băng linh huyễn điểu , đã bị băng linh huyễn điểu ngoác ra cái miệng rộng , nuốt vào trong bụng.

            " Một cái đều không cho để cho chạy! " Hoàng Bắc Nguyệt trầm giọng hạ lệnh.

            " Là , chủ nhân! " Băng linh huyễn điểu ăn mấy người , còn chưa mở dạ dày , Băng Dực vỗ một cái , ngay lập tức sẽ truy hướng mấy cái trốn chạy Triệu hoán sư.

            Chơi trò chơi mèo vờn chuột như nhau , đem mấy người trêu tự sát tâm đều đã có , mới từng cái từng cái cho nuốt vào trong bụng.

            Này băng linh huyễn điểu lúc nào nghịch ngợm như vậy?

            Hoàng Bắc Nguyệt nhìn một hồi , mới xoay người hướng Tiêu Vận đi đến.

            Tiêu Vận đã hai chân như nhũn ra quỳ trên mặt đất , lúc này trông thấy Hoàng Bắc Nguyệt đi qua , tức khắc cảm thấy khó thở , cả trái tim sợ đều sắp nhảy ra ngoài.

            " Tam , Tam muội muội , ta vừa mới chỉ là kế tạm thời nói lung tung....... " Tiêu Vận xem tới trong tay nàng Băng Vũ , trong lòng nhất thời cảm thấy đất trời tối tăm , trước mắt từng trận biến thành màu đen.

            Đến lúc này , nàng còn không rõ là chuyện ra sao nói , nàng chính là cái chân đứa ngốc!

            Này Hoàng Bắc Nguyệt , không chỉ chẳng phải phế vật , cũng căn bản không phải cái gì Hoàng Kim chiến sĩ , nàng là....... Nàng là nắm giữ băng linh huyễn điểu cửu tinh Triệu hoán sư Hí Thiên a!

            Trách không được , trách không được mẫu thân phái người tống nhiều lần như vậy lễ trọng , thỉnh dong binh công hội người chuyển giao cho Hí Thiên đại nhân , hi vọng Hí Thiên thu mình là đồ , mà mỗi một lần , những lễ vật kia đều bị nguyên dạng cho lui trở lại.

            Chính bọn họ chỉ cho là Hí Thiên cao thủ như vậy nhất định là cao ngạo , không thu lễ không thu đồ đệ cũng không có gì đáng trách , nhưng là hiện ở tại nàng mới hiểu được , nàng và mẫu thân quá khứ là dường nào hảo cười!

            Chính bọn họ cư nhiên đi cầu một cái từ trước đến nay đều xem thường phế vật!

            Kia Hoàng Bắc Nguyệt khẳng định đang cười nhạo bọn họ đi? Không chỉ cười nhạo , nàng vẫn bày thiên la địa võng , đem nàng cùng  mẫu thân cùng nhau cho đi mưu hại!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now