Chiến trường gặp lại

2.8K 37 15
                                    

☆ , chiến trường gặp lại 【 1 】

Tướng này lĩnh tố chất không sai , đối nguy hiểm nhận biết thật nhạy cảm , hơn nữa lâm nguy không loạn , thật là nhân tài!

Đáng tiếc đang ở quân địch , nhưng đáng tiếc , nhưng đáng tiếc......

Đen như mực trong vách núi , truyền đến một tiếng cười nhẹ : " Các vị không muốn chạy trốn , này trong vách núi bị ta chôn bom , mặc kệ chạy bao nhanh , đều là một con đường chết. "

Thanh âm này là giọng của nữ nhân , êm tai dễ nghe , có thể tại vào giờ phút này nghe tới , so với địa ngục ma quỷ tiếng cười còn đáng sợ hơn!

Này tướng lĩnh bỗng nhiên ngẩng đầu , nhìn trước trong bóng tối một chỗ nào đó : " Ngươi là......? "

Băng tuyết óng ánh ánh sáng bỗng nhiên từ hắc ám xuất hiện , cực lớn băng chim loan kích động cánh khổng lồ , mang theo âm hàn phong , thổi đến mức trên vách núi cheo leo trên mặt mọi người từng trận như kim châm.

" Băng linh huyễn điểu! "

" Lại là băng linh huyễn điểu! Nàng là Nam Dực quốc duệ hầu , trong truyền thuyết thiên giai cao thủ a! "

Trong binh lính có Triệu hoán sư , kiến thức rộng rãi , liếc mắt một cái thấy ngay thân phận của người đến.

Này tướng lĩnh thân thể đột nhiên chấn động , bỗng nhiên đi về phía trước nửa bước , băng linh huyễn điểu ánh sáng chiếu sáng hắn cương nghị khuôn mặt anh tuấn.

Con mắt chăm chú nhìn chằm chằm kia băng linh huyễn điểu trên lưng thiếu nữ , có trong nháy mắt ảo giác , dường như nhìn đến thiếu nữ tóc đỏ tư thế hiên ngang mà đi đến.

Xa lạ hắc Y Thiếu nữ từ băng linh huyễn điểu lưng đứng lên , nhìn trước này tướng lĩnh cười mỉm : " Vũ Văn Địch , không nghĩ tới lại có và ngươi xung đột vũ trang một ngày. "

" Hoàng Bắc Nguyệt? " Vũ Văn Địch thì thào nói , rất nhanh tâm tình kích động liền bình phục lại.

Trước khi đến , bệ hạ đã nói qua , hiện tại Hoàng Bắc Nguyệt , dung mạo thân thủ đều không phải năm đó Hoàng Bắc Nguyệt , làm hắn không nên kinh ngạc , lưu ý đối phó là được.

Lúc nói lời này , không có trông thấy bệ hạ trong mắt có bất kỳ tình ý , tự hồ chỉ nói là một cái chưa bao giờ gặp gỡ đối thủ mà thôi.

Vũ Văn Địch trong lòng khiếp sợ không ngớt , không biết bệ hạ cùng Hoàng Bắc Nguyệt trong lúc xảy ra chuyện gì , thế nhưng giờ khắc này trông thấy Hoàng Bắc Nguyệt , hắn đã có thể rõ ràng bệ hạ nói là có ý gì.

Nữ nhân này thực lực bây giờ , rất đáng sợ......

" Ta cũng không nghĩ ra , lại ở chỗ này đụng với ngươi. " Vũ Văn Địch sắc mặt nghiêm túc , liếc mắt nhìn bên dưới vách núi cheo leo phương.

Nếu như phía dưới thật sự bị nàng chôn bom , như vậy hắn cầm theo đến tinh nhuệ , hôm nay sợ rằng muốn toàn quân bị diệt.

" Phía trên chiến trường chỉ có sinh tử , không có tình nghĩa , cho nên lần này , đừng trách ta hạ thủ không lưu tình! "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now