Nhất giai linh thú

3.1K 43 26
                                    

☆ , nhất giai linh thú 【 1 】

《 Phượng nghịch thiên hạ 》 quyển thứ sáu 【 Tuyệt sắc thú phi 】

Quyển đầu : Ngươi có biết nhớ nhung một người mùi vị sao? Thật giống như một mình uống xong một chén lớn nước đá , sau đó hóa thành nhiệt lệ chảy ra. Lòng tham của ta đau , chỉ có ngươi mới đúng giải dược.

Nguyệt , ta biết ngươi còn tại , nhưng vì sao không trở lại?

Gia , liền ở ngay đây a.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Sương khói tận.

Nứt ra không trung lại lần nữa khép lại , liên tục mà xuống mưa sắc đỏ , không biết khi nào ngừng.

Kịch liệt hỗn loạn nguyên khí rốt cục biến mất , không có kia ép người uy áp , cái kia cấp một tiểu hồ ly mới thật không dễ dàng khôi phục thần trí , chậm rãi mở mắt ra.

Xuyên thấu qua băng con ngươi màu xanh lam , nàng tựa hồ mới lần thứ nhất bắt đầu đánh giá thế giới này.

Trên đất tụ tập màu đỏ nước mưa , hỗn vào trong bùn đất , dường như cả thổ địa đều là huyết hồng sắc , vô cùng bắt mắt , chung quanh bất kể là cành cây , bụi cỏ , vẫn là phòng ốc , tất cả đều bị màu đỏ bao trùm lấy.

Không có máu tanh vị , nhưng dù là không khỏi khiến người ta cảm thấy khổ sở trong lòng bất an.

Ý thức tuy rằng khôi phục , có thể là trong đầu như cũ là một mảnh hồ dán , chỉ nhớ rõ vừa mới phát sinh quá một trận đại chiến , mà bản thân giống như bị cái gì đánh trúng , đau đến nàng trực tiếp ngất đi thôi.

Cấp một linh thú , thực sự là quá yếu!

Nàng cảm giác đầu rất nặng , thân thể rất nặng , khắp nơi đều rất nặng , bản thân nằm trên mặt đất , thật giống như một khối đá lớn như nhau , nỗ lực giẫy giụa động đậy , làm thế nào cũng động không được.

Nàng tưởng giơ tay tìm cái thứ gì đỡ một chút , làm cho nàng đứng lên , có thể là gắng sức đến nửa ngày , nâng lên , nhưng là một cái....... Móng vuốt?

A được?

Trong đầu cố gắng hồi tưởng một chút , nàng là nhất con hồ ly , là linh thú , quả thực phải có móng vuốt , có thể là trong tiềm thức , nhưng cảm thấy giống như có loại nào đó là lạ địa phương , không nên , nàng trông thấy mình móng vuốt thời điểm , thật kinh ngạc , thật giống như vật này căn bản không nên sinh trưởng ở trên người nàng.

" Tay...... " Nàng lặng lẽ nghĩ, kia rốt cuộc là vật gì a?

" Ta là nhất con hồ ly...... " Rất nhanh , nàng đã hoàn toàn tiếp nhận rồi cái quan niệm này , nàng là linh thú! Trong tiềm thức cảm giác mình ném một cái vật rất trọng yếu , là cái gì chứ? Nhất định phải nhớ tới , bảo bối này giống như đối với mình rất trọng yếu , không có bảo bối này , bản thân cơ hội vĩnh viễn chỉ là kẻ yếu!

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ