Tuyệt địa cứu viện

3.8K 49 17
                                    

☆ , tuyệt địa cứu viện 【 1 】

            Mặt nạ vàng , trường bào kim sắc , toàn thân bao vây tại trang nghiêm thần thánh trong ánh sáng , cho dù đứng dày đặc sương mù tháng lạc lõng cốc , tự nhiên là cảm thấy hắn cao cao không thể với tới , không dám ngước nhìn.

            Hoàng Bắc Nguyệt thành thật mà đi tới , một chân quỳ xuống : " Hồng Liên tham kiến thánh quân! "

            Thánh quân giống như một tôn hoàng tượng vàng như vậy , đứng ở nơi đó không nhúc nhích , từ cành cây bên trong thẩm thấu vào nguyệt quang tầng tầng rơi ở trên người hắn , dường như vũ điệu tinh linh một loại.

            Hít thở không thông trầm mặc , để nàng trong lòng có chút nhi không xác định có phải hay không sai lầm chỗ nào , để thánh quân hoài nghi đến nàng?

            Nàng tại Biệt Nguyệt sơn trang dùng đêm trăng thân phận cùng hắn giằng co , thế nhưng nàng luôn luôn thật cẩn thận , tuyệt đối không có lộ ra nửa điểm thuộc về Hồng Liên hoặc là Hoàng Bắc Nguyệt khí tức đến.

            Coi như là Hồng Liên cái kia cực kỳ lợi hại Hỏa thần tiên , nàng cũng không có sử dụng , chính là sợ một khi giết không chết thánh quân , nàng kia cuối cùng đường lui cũng không có.

            Nàng thậm chí ngay cả băng linh huyễn điểu cùng  Tiểu Hổ đều không có thả ra!

            Nàng cẩn thận như vậy , chẳng lẽ còn ra sai phải không?

            Chờ giây lát , thánh quân mới lạnh lùng lên tiếng : " Ngươi nói ngươi giết Hoàng Bắc Nguyệt? "

            Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng nhảy một cái , quả nhiên vẫn là đến đây! Bất quá nàng rất bình tĩnh nói : " Là! "

            " Hồ ngôn loạn ngữ! " Thánh quân bỗng nhiên giận dữ , nắm lấy cổ áo của nàng đưa nàng từ trên mặt đất kéo dậy , Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm làm tốt liều với hắn cái chết chuẩn bị.

            Nhưng mà , thánh quân nhưng chỉ là nói: " Nàng căn bản không có tử! Ngươi rốt cuộc làm việc như thế nào? "

            Nghe nói như thế , nàng liền thoáng thở phào nhẹ nhõm , biết thánh Quân Tuyệt đúng không là hoài nghi nàng , thế nhưng thánh quân biết rõ Hoàng Bắc Nguyệt không có chết!

            " Không có khả năng , thuộc hạ tự tay đem nàng đặt xuống tuyệt mệnh dốc núi , đương thời nàng đã tính mạng đang như ngàn cân treo sợi tóc , nàng triệu hoán thú cũng đã chết! Sau này thuộc hạ phụng thánh quân chi mệnh xuống địa ngục cốc loại , cũng chân chân thiết thiết trông thấy thi thể của nàng! Thuộc hạ mang về cái gì cũng là từ trên thi thể đón một chiếc , chính xác trăm phần trăm! " Hoàng Bắc Nguyệt vạn phần thành khẩn nói.

            " Ngươi cũng bị nàng lừa! " Thánh quân âm độc nói , " Nha đầu kia quỷ kế đa đoan , giống như Hiên Viên Vấn Thiên giảo hoạt! Vậy căn bản không phải thi thể của nàng , chỉ là nàng tìm nhất kẻ chết thay! "

            Hoàng Bắc Nguyệt rất khiếp sợ , thứ nhất là bởi vì thánh quân nhanh như vậy liền nhìn thấu nàng , thứ hai là vì , có thể Hồng Liên cũng có khả năng tìm một cái kẻ chết thay........

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now