Nhật rơi đêm thành

3K 46 13
                                    

☆ , nhật rơi đêm thành

" Lộc Nhai , ngươi là chuyên môn cùng bản vương đối nghịch sao? "

" Lộc Nhai không dám , tất cả cũng là vì lôi Vương đại nhân cân nhắc. " Một thân áo bào tro Lộc Nhai chậm rãi đứng lên , vành nón không có che chắn ở trên mặt , lộ ra hé ra thon gầy xám trắng gương mặt , một đôi mắt nhưng là ẩn giấu cực sâu.

Lôi nộ một đôi nắm đấm thép nắm lấy nhau , ở trong phòng đi tới đi lui , " Lão phu thất tín với người ta , sau này có mặt đi ra ngoài gặp người? "

" Này lôi Vương đại nhân không cần lo lắng, nữ nhân kia hay là mãi mãi cũng sẽ không xuất hiện, hồn phách của nàng khí tức , ta đã bói toán không tới. " Lộc Nhai lạnh nhạt nói.

" Cái gì? " Lôi nộ mặt Sắc Thương Bạch , loáng thoáng có chút bi thương , " Nha đầu kia...... "

" Cho nên , đại nhân mạnh khỏe dễ nuôi thương tổn đi. " Lộc Nhai nói xong , đã cáo từ ly khai.

Lôi nộ chán nản ngồi , " Nha đầu a nha đầu , không nghĩ tới ngươi như vậy bạc mệnh , ai...... Di ? "

Tự lầm bầm lôi nộ bỗng nhiên tay giơ lên , nhìn tay của mình lòng bàn tay , chỉ thấy trong lòng bàn tay một cái khế ước phù hiệu né qua , hắn bỗng nhiên đứng lên , sắc mặt từ khiếp sợ , đến vui mừng khôn xiết!

" Ha ha ha - - Lộc Nhai , tiểu tử ngươi cũng có nhìn nhầm thời điểm! " Cười to ba tiếng , lôi nộ đi nhanh đi ra ngoài.

Khế ước này vẫn còn , nha đầu kia liền nhất định sống sót, hơn nữa khế ước phù hiệu có động tĩnh , nói rõ nàng ở ngay gần!

Vừa mới vừa đi vào trong viện Lộc Nhai nghe đến phía sau tiếng cười lớn , không khỏi nghi hoặc quay đầu lại , có thể vẫn là không đợi hắn mở miệng hỏi , cặp kia ẩn sâu tại lông mi sau ánh mắt bỗng nhiên quang mang một lóe.

" Có người xông vào Tư U cảnh giới? "

" Bổn vương đã sớm nói , nha đầu kia không phải người bình thường , khà khà , lần này có ý tứ! "

" Là nàng?! " Lộc Nhai vô cùng khiếp sợ , vừa nhìn mặt tươi cười Lôi vương , trong nháy mắt rõ ràng cái gì , tức giận , " Đại nhân , đem người ngoài tiến cử đến , quả thật hồ đồ cử chỉ a! "

Lôi nộ không chút để ý đi ra ngoài , " Tư U cảnh giới đã sắp có một trăm năm không có người ngoài tiến vào , không cảm thấy tẻ nhạt sao? "

Lộc Nhai biết nói không hữu dụng gì , kế trước mắt , chỉ có thể lập tức thông báo mấy vị vương , tận lực đem nha đầu kia cản ở ngoài thành , không được , chỉ có thể hạ sát thủ!

Ngoài thành

Xuyên qua chìm tà dương hào quang , mênh mông mây khói sau khi , rộng lớn tráng lệ thành trì mơ hồ ngay trước mắt.

Thành trì hoàn toàn có màu đen đá tảng dựng thành , vừa vào đêm liền hoàn toàn trầm mặc ở trong bóng tối , không cách nào nhìn thấy , trên tường thành hiện đầy cung tên đài , bén nhọn kia mũi tên chỉnh tề hoa thẳng tới ngoại giới , có thể tưởng tượng được , nếu là mạnh mẽ xâm nhập , lập tức cũng sẽ bị kia rậm rạp chằng chịt cung tên xạ thành con nhím!

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now