Bắc Nguyệt quận chúa

4.6K 50 11
                                    

☆ , Bắc Nguyệt quận chúa 【 1 】

Chỉ chốc lát sau , trong bóng tối chỉ nghe được huyễn linh thú một tiếng xa xưa mà thở dài bất đắc dĩ.

" Không nghĩ tới lần này đi ra lại có lớn như vậy thu hoạch , bệ hạ , hiện tại phải chăng lập tức trở về Tu La Thành? " Bắt được Mặc Liên , Lệ Tà tự nhiên cao hứng nói.

Phong Liên Dực ngẩng đầu lên , nhàn nhạt nhìn lướt qua bốn phía , nói " Trẫm muốn gặp nàng một lần. "

Lệ Tà lắc đầu một cái , trong lòng thẳng thở dài , bất quá ngoài miệng lại nói : " Bệ hạ , nơi này động tĩnh lớn như vậy , nàng đều chưa từng xuất hiện , e sợ nàng trước mắt không ở Nam Dực quốc , hoặc giả , nàng có không hiện thân lý do , bệ hạ cần gì cưỡng cầu thấy nàng đây? "

Đạo lý này Phong Liên Dực tự nhiên hiểu , chỉ có điều vừa mới biết được nàng chết hỏi han , trong lòng lo lắng , có chút không có thể bình tĩnh mà thôi.

Nàng chuyện cần làm , không ai có thể can thiệp , cũng không có ai biết đánh nhau loạn.

" Bệ hạ thân là Bắc Diệu quốc vương , như bị người nhận ra , đối lưỡng quốc e sợ cũng chưa chỗ tốt , vẫn là mời về đi. " Lệ Tà dụ dỗ từng bước , lưu ở nơi đây , quả thực không thích hợp , huống hồ hiện tại bắt được Mặc Liên , vẫn phải đi về hảo nghiên cứu kỹ , chờ thuần hóa hắn , đối Tu La Thành mà nói , vậy thì chính trợ lực lớn nhất.

Mặc Liên bị săn bắt sự việc , không thể để cho thánh quân biết , nếu hắn không là ra tay , cũng có khả năng đem Mặc Liên đoạt trở lại , vậy lần sau nếu muốn bắt nữa Mặc Liên , e sợ cũng không còn cơ hội như vậy.

Lần này cùng bệ hạ cùng xuất hành mục đích đã đạt đến , không có tiếp tục cần thiết lưu lại.

Phong Liên Dực gật đầu , ống tay áo vung lên , một cơn gió thổi qua , thân ảnh của hai người đã biến mất không còn tăm hơi.

Ở phía xa bách tính vây xem đến nửa ngày mới dám có động tĩnh , đối với những người bình thường này mà nói , này lợi hại Triệu hoán sư , không thể nghi ngờ tựu như cùng như thần , không có chuyện gì chính là hắn nhóm người làm không được.

Vào giờ phút này , tại Nam Dực quốc trưởng công chúa phủ.

Cả tòa phủ trạch bởi vì Bắc Nguyệt quận chúa bỗng nhiên qua đời mà đột nhiên trầm tĩnh lại , liên tục mấy ngày , cả nói chuyện lớn tiếng người đều không có , giữ cửa cẩu đều không gọi, hết thảy đều thoi thóp , dường như mất đi sở hữu sinh khí.

Nhưng là hôm nay , này âm u đầy tử khí bầu không khí lại bị hậu môn một trận kịch liệt tiếng gõ cửa cho phá vỡ.

Thùng thùng thùng - - ,

Kia gõ cửa dạng người làm thô lỗ , nhất định là cái lỗ mãng vô lễ thô hán tử!

Hậu môn trông coi gã sai vặt đỏ cả đôi mắt lên đi qua , không nhịn được gọi : " Gõ cái gì gõ? Là ai to gan như vậy? Trong phủ chúng ta không còn chủ nhân nhưng vẫn là hoàng thượng thái hậu chiếu cố chỗ! Ai dám lớn mật như thế! "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now