Chủ một gia đình

7.7K 113 6
                                    

☆ , chủ một gia đình 【 1 】

     Tiêu Viễn Trình liếc mắt nhìn lưu Vân Các , nhớ tới vừa mới Tiêu Nguyệt nói , hắn cũng không dám một mình đi vào , trong lòng tính toán đối phó như thế nào Hoàng Bắc Nguyệt , không làm thì thôi,đã làm thì làm đến cùng!

     Lưu Vân Các

     " Tiểu thư , không nghĩ tới ngay cả lão Gia tử đều sợ thành như vậy! " Đông Lăng che miệng cười nói.

     Hoàng Bắc Nguyệt hơi nheo mắt , " Hắn sợ không phải ta , là phía sau ta người. "

     Đông Lăng nụ cười cũng chầm chậm thu lại " Vị tiền bối kia....... Thật sự lợi hại như vậy sao? "

     " Hắn có lợi hại hay không ta bất kể , chỉ là , đã có hắn cho ta làm bia đỡ đạn cùng  hậu thuẫn , ta về sau làm việc , cũng không do dự nhiều như vậy. " Hoàng Bắc Nguyệt nắm bắt chén trà , lạnh lùng nhếch môi cười , " Tiêu Khải Nguyên cũng đã lên tiếng , ta không thu thập thật tốt người của Tiêu gia , chẳng phải là muốn làm hắn thất vọng? "

     Đông Lăng mặt lộ vẻ vui mừng : " Đông Lăng chờ đợi ngày này , đợi  thật! "

     Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên , đưa tay cho Đông Lăng đỡ , chậm rãi nói: " Đi thôi, chúng ta đi tiền thính gặp gỡ các vị phụ thân đại nhân , vẫn có các vị di nương nhóm người. "

     Chính bọn họ từ lưu Vân Các đi ra ngoài , duyên trên đường nha hoàn tôi tớ thấy bọn họ , đều như là gặp ma , mặt lộ vẻ sợ hãi , dồn dập lùi nhường qua một bên đứng , không dám thở mạnh.

     Vừa mới có người nhìn đến lão Gia tử thái độ đối với nàng , liền thân làm tám sao Triệu hoán sư lão Gia tử , đối với nàng đều một mực cung kính , mở miệng một tiếng ' Bắc Nguyệt quận chúa 'Tôn xưng , chính bọn họ người phía dưới còn thế nào dám làm càn?

     Việc này một truyền mười , mười truyền một trăm , rất nhanh liền tại trưởng công chúa phủ trong truyền ra , người người đều biết nói lão Gia tử lên tiếng , để Bắc Nguyệt quận chúa hảo hảo quản giáo người của Tiêu gia , có lão Gia tử công khai chống đỡ , này trưởng công chúa phủ từ nay về sau , người làm chủ chính là Bắc Nguyệt quận chúa!

     Những nha hoàn này tôi tớ mỗi một người đều là biết nhìn người nhất ánh mắt, giỏi nhất mượn gió bẻ măng, tình huống hôm nay , cái gì Tuyết di nương Cầm di nương , coi như một chuyện gì? Coi như là lão gia , vốn là trong phủ ở rể Phò mã , cũng không phải này trưởng công chúa phủ thật đang làm gia làm chủ người!

     Trước đây từng bắt nạt Hoàng Bắc Nguyệt người , lúc này đều người người cảm thấy bất an , lông mao dựng đứng , phảng phất thế giới tận thế đến đồng dạng.

     Kia nhất Song Song ánh mắt , đều chỉ dám lặng lẽ nâng lên , vội vã liếc mắt nhìn , sau đó liền lập tức cúi đầu.

     Đi vào trong hoa viên , Hoàng Bắc Nguyệt bỗng nhiên dừng lại , Đông Lăng gọi lại trạm tại bên cạnh giả sơn một đứa nha hoàn nói: " Bội Ngọc tỷ tỷ , làm phiền ngươi hướng đi nhà ngươi Cầm di nương truyền một lời , thỉnh nàng đến tiền thính uống chén trà , thuận tiện cũng đi thỉnh Tuyết di nương cùng  lão gia đến. "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now