Huyền xà âm hậu

4.9K 91 1
                                    

☆ , Huyền xà âm hậu 【 1 】

            Tại tiếng đàn trong bỗng nhiên có không linh tiếng tiêu xông tới , cùng  tiếng đàn phi thường hài hòa dung hợp lại cùng nhau , tươi đẹp êm tai , khác nào tự nhiên.

            Mấy cô thiếu nữ đều say mê lên , hảo giống như nằm mơ nhẹ bỗng , chờ phản ứng lại thời điểm , bên người bỗng nhiên né qua một trận lạnh thấu xương ý , vẫn là A Ly trước tiên mở mắt ra , bỗng nhiên trong lúc xem thấy phía trước có cái xuyên qua màu xám vải dài váy nữ tử đứng , một đầu hắc sắc nhu thuận mái tóc rối tung trên bờ vai , không có bất kỳ trang sức , bóng lưng thoạt nhìn cũng rất mỹ!

            " Vị Ương tôn thượng! " A Ly lập tức đứng lên , động tĩnh này cũng đem những người khác bị đánh thức , dồn dập mở mắt ra , xem thấy phía trước người , đều kinh hãi đến biến sắc , che miệng lại cũng không ai dám ra tiếng.

            Vị Ương xoay đầu lại , lạnh lùng hỏi : " Có người xông vào các ngươi cũng không biết sao? "

            A Ly cùng  một đám thiếu nữ đều quỳ xuống , kinh hoảng nói: " Thỉnh tôn thượng không nên tức giận , ta nhóm người ngay lập tức sẽ đi kiểm tra! "

            " Không cần. " Vị Ương giơ tay lên , " Hư Huyễn Chi Cảnh chính là trận , chờ ta mở ra trận nhãn vây khốn nàng , nàng liền chạy không thoát! "

            A Ly đám người thở phào nhẹ nhõm , trước mắt Vị Ương tôn thượng dường như tâm tình tốt một phần , không phải vậy nếu là ở bình thường , liền thật sự chết chắc rồi.

            " Kia , vậy chúng ta nên làm sao bây giờ? " A Ly hỏi.

            " Âm hậu bị tiếng tiêu thức tỉnh , một lúc đến tận , các ngươi ở chỗ này chờ nghênh tiếp , ta đi đối phó một người khác. " Vị Ương nhẹ hơi nghiêng đầu , bên khóe miệng né qua một vệt âm tà nụ cười.

            " Một người khác?! " A Ly giật mình , còn như nào đây có một người khác a? Tại sao trong chớp mắt có nhiều người như vậy xông vào Tu La Thành , lẽ nào bên ngoài phát sinh không phải đại sự gì sao?

            Vị Ương cười sau khi , đã khôi phục lãnh khốc thần sắc , nói " Đó cũng không phải là dễ đối phó , Quang Diệu điện người quả nhiên không bình thường , lại dám một người một ngựa xông tới! Ta đi bắt được hắn , hiến cho âm hậu làm tế phẩm! "

            Sau khi nói xong , Vị Ương vải màu xám váy loáng một cái , cả người liền biến mất ở một mảnh dạ minh châu trong ánh sáng.

            A Ly đám người cùng nhau nuốt từng ngụm nước bọt , phi thường sợ vỗ ngực một cái , may mà để Quang Diệu điện người dời đi Vị Ương tôn thượng lực chú ý , bằng không , các nàng sẽ chết rất khó xem!

            " Các ngươi chờ ở chỗ này nghênh tiếp ngày sau , ta vào xem xem là sao thế này. " A Ly nhỏ giọng dặn dò.

            " A Ly , cẩn trọng một chút. " Chúng thiếu nữ đều lo âu dặn nàng , người kia dĩ nhiên có thể âm thầm xông vào Tu La Thành bên trong , khẳng định cũng không phải hời hợt hạng người , A Ly nếu như bị thiệt thòi tất cả mọi người không cao hứng.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now